24h
Yeah1 News

Loạt phim kinh dị đổ bộ Netflix mùa Halloween: Có cả "bom tấn" kinh dị Việt đang làm mưa làm gió

Thứ ba, 31/10/2023 | 13:33 (GMT+7)

Những fan cứng của thể loại phim kinh dị hãy chuẩn bị sẵn sàng để đắm chìm trong không khí rùng rợn ở kho phim mùa lễ hội của Netflix.

Điệu ba lê tử thần

Điệu ba lê tử thần sẽ mang đến cho ngày lễ Halloween của bạn những phút giây hồi hộp và kịch tính đến “nghẹt thở”. Bộ phim lật mở màn trả thù của một cựu vệ sĩ để thực hiện di nguyện cuối cùng của cô bạn thân đã mất và hành trình tìm lại công bằng để trừng phạt những kẻ đã hại bạn mình.

Điệu ba lê tử thần
Điệu ba lê tử thần

Cậu bé mất tích

Sẽ như thế nào nếu bạn vô tình phát hiện ra cánh cổng dẫn tới một thế giới ngầm của một chiều không gian khác? Cùng Netflix đón chào một mùa Halloween đáng nhớ với những thước phim kỳ bí và ám ảnh, chỉ có tại Stranger Things. Theo chân một nhóm bạn Hawkins khi họ đối mặt với các hiện tượng siêu nhiên và thảm họa có liên quan đến thế giới ngầm bí ẩn, vũ trụ của  Stranger Things sẽ đưa bạn vào một thế giới kỳ bí, nơi hiện thực và siêu nhiên đan xen, đắm chìm trong không khí u ám và bí ẩn của ngày Halloween. 

Tết ở làng Địa Ngục

Nếu đã trót mê mẩn những tựa phim kinh dị đẫm máu đan xen cùng yếu tố dân gian, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Tết ở làng Địa Ngục trong dịp Halloween này. Loạt phim dài tập kinh dị cổ trang đầu tiên tại Việt Nam này sẽ đưa bạn đến với một thế giới ly kỳ, rùng rợn, ma quái của ngôi làng Địa Ngục thông qua một loạt thảm án chưa có lời giải. Khai thác chất liệu văn hóa dân gian theo một cách mới mẻ và độc đáo, kết hợp với nhiều hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam cùng nội dung kịch tính, bộ phim hứa hẹn đem đến những phút giây trải trí thật bùng nổ dịp lễ Halloween này.

Tết ở làng Địa Ngục
Tết ở làng Địa Ngục

Chuyện Ma Gần Nhà

Hình ảnh cô Mía với mái tóc đen, đôi mắt đượm buồn gắn liền với tuổi thơ quen thuộc đã trở nên ám ảnh hơn bao giờ hết trong Chuyện Ma Gần Nhà. Lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị và các câu chuyện ma được đồn thổi trong dân gian khác nhau, bộ phim xoay quanh ba câu chuyện ma kinh dị về chính những thứ thân thuộc ngay xung quanh ta. Trong tác phẩm này, văn hoá , tín ngưỡng và phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ là một điểm nhấn mang tính độc đáo khiến bạn không thể bỏ lỡ Chuyện Ma Gần Nhà trong dịp lễ Halloween này.

Thiên Linh Cái 

Dựa trên một vụ án có thật gây chấn động Việt Nam về kẻ sát nhân hàng loạt, bộ phim sẽ khiến fan cứng của thể loại kinh dị ma ám phải đứng ngồi không yên! Thiên Linh Cái mở ra không khí u ám, tăm tối ở vùng quê miền Tây hơn 20 năm trước, một thầy lang có sức hút đến một ngôi làng dưới vỏ bọc là người chữa bệnh và được người dân chào đón nhờ dáng vẻ đạo mạo, khả năng chữa bệnh bằng cả phương thuốc đông y lẫn phương pháp cúng bái. Thế nhưng, không ai hay biết rằng đó chỉ là lớp mặt nạ nhằm che đi dấu vết của cái chết và sự lừa dối.

Fanti

Loạt phim kinh dị đổ bộ Netflix mùa Halloween: Có cả 'bom tấn' kinh dị Việt đang làm mưa làm gió - ảnh 3

Bạn sẽ làm gì nếu một ngày phát hiện ra mình đang bị một người lạ theo dõi mọi động thái cả trên mạng lẫn ngoài đời? Đó chính là câu chuyện của cô nàng Ánh Dương trong Fanti, một hot girl mạng xã hội đang tìm kiếm con đường dấn thân vào showbiz. Nhưng cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn khi một kẻ bám đuôi đáng sợ xuất hiện, mở ra hàng loạt những vụ phá nhiễu, bắt cóc, thậm chí án mạng kinh hoàng. Với chủ đề khai thác góc tối của giới showbiz và mặt trái của công nghệ, bộ phim thể loại giật gân này đi sâu vào khám phá những ngóc ngách bí ẩn nhất trong tâm lý bất ổn của một cô gái trẻ tham vọng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim kinh dị   Netflix   halloween  

Cùng chuyên mục