24h
Yeah1 News

Loạt phim kinh dị dành riêng cho ngày Halloween trên Netflix mà các "mọt phim" không thể bỏ qua

Thứ sáu, 28/10/2022 | 15:52 (GMT+7)

Ngày lễ Halloween đang đến gần và nếu đang tìm kiếm một bộ phim dành riêng cho ngày lễ đặc biệt này thì đây là danh sách gợi ý dành cho bạn.

Phim kinh dị là một trong những thể loại được yêu thích nhất trên khắp châu Á khi người hâm mộ đang ngày càng có xu hướng tìm xem thể loại phim này trên Netflix. Từ năm 2020 đến năm 2021, lượt xem nội dung kinh dị trên Netflix ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã tăng 20%. Cũng trong khoảng thời gian đó, số giờ xem nội dung kinh dị ở Đông Nam Á còn tăng hơn 40%.

Trong dịp Halloween đang đến gần kề, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm điện ảnh thú vị với những bộ phim kinh dị thì đây là danh sách gợi ý những bộ phim đặc sắc đã phát hành trên Netflix mà bạn không thể bỏ qua.

Chú Nguyền

Chú Nguyền (Incantation) là bộ phim kinh dị Đài Loan "làm mưa làm gió" suốt năm 2022. Bộ phim thuộc thể loại giả tài liệu gây ám ảnh bởi câu chuyện kì bí về một lời nguyền đáng sợ không rõ nguồn gốc, gieo rắc nỗi kinh hoàng khi theo chân nhân vật chính Lý Nhược Nam.

Loạt phim kinh dị dành riêng cho ngày Halloween trên Netflix mà các 'mọt phim' không thể bỏ qua - ảnh 1
Loạt phim kinh dị dành riêng cho ngày Halloween trên Netflix mà các 'mọt phim' không thể bỏ qua - ảnh 2

Những cảnh quay ám ảnh của thể loại giả tài liệu cùng câu chuyện mang đậm màu sắc tâm linh châu Á đã khiến bộ phim trở thành một hiện tượng và được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. 

Kẻ theo dõi

Loạt phim kinh dị dành riêng cho ngày Halloween trên Netflix mà các 'mọt phim' không thể bỏ qua - ảnh 3

Kẻ theo dõi (The watcher) là bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về ngôi nhà “Watcher” khét tiếng ở New Jersey. Sau khi gia đình Brannock chuyển đến nơi được cho là ngôi nhà mơ ước ở ngoại ô, họ nhanh chóng phát hiện ra đây là thực sự là một địa ngục trần gian. Những bức thư đáng ngại từ người hàng xóm kỳ lại tự gọi mình là "Người theo dõi" đã khởi đầu cho hàng loạt những bí mật nham hiểm của khu phố đang được che giấu. 

Truyện kinh dị trường học

Loạt phim kinh dị dành riêng cho ngày Halloween trên Netflix mà các 'mọt phim' không thể bỏ qua - ảnh 4

Truyện kinh dị trường học (School Tales The Series) là series về chủ đề kinh dị xoay quanh những câu chuyện ma quái nơi trường học. Bộ phim có nhiều khoảnh khắc ám ảnh khi mang đậm màu sắc tâm linh Đông Nam Á vừa gần gũi vừa ly kỳ và cùng với đó là những bài học sâu sắc về nhân sinh, luật nhân quả được nhà làm phim lồng ghép.

Căn buồng hiếu kỳ

Loạt phim kinh dị dành riêng cho ngày Halloween trên Netflix mà các 'mọt phim' không thể bỏ qua - ảnh 5

Bộ phim sở hữu dàn diễn viên gồm: Rupert Grint, Tim Blake Nelson, David Hewlett, Ben Barnes, Crispin Glover, F. Murray Abraham... với cốt truyện lấy cảm hứng từ tám câu chuyện kinh hoàng thuộc bộ sưu tập chuyện kinh dị rợn tóc gáy và mãn nhãn này do Guillermo del Toro tuyển chọn hứa hẹn sẽ là lựa chọn thú vị cho các mọt phim trong mùa Halloween này.

Wednesday

Loạt phim kinh dị dành riêng cho ngày Halloween trên Netflix mà các 'mọt phim' không thể bỏ qua - ảnh 6

Wednesday là bộ phim trinh thám, kết hợp những bí ẩn siêu nhiên xoay quanh thời gian học tập của nhân vật Wednesday Addams tại Học viện Nevermore . Tại đây, cô nàng sẽ có cơ hội rèn giũa khả năng ngoại cảm đang ngày càng mạnh mẽ của mình, ngăn chặn những vụ án giết người đã khủng bố thị trấn địa phương, và tìm ra chân tướng của một án mạng bí ẩn đã khiến bố mẹ của Wednesday lao đao 25 năm về trước. Cùng lúc đó, cô nàng cũng phải điều hướng những mối quan hệ mới đầy rắc rối của mình tại Học viện Nevermore .

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục