24h
Yeah1 News

Loạt phim Hàn - Việt đổ bộ trên Netflix tháng 11: Drama "Bộ tứ thời thượng" chạm trán "Trại hoa đỏ" của Victor Vũ

Chủ nhật, 30/10/2022 | 17:14 (GMT+7)

Tháng 11 sắp tới không chỉ có loạt phim tình cảm Hàn Quốc mà nhiều tựa phim Việt đầy hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện trên Netflix mang đến bữa tiệc điện ảnh phong phú.

Nếu như trong tháng 10, chúng ta đã được chiêu đãi bằng một bữa tiệc phim phim kinh dị hoành tráng đậm chất Halloween thì tháng 11 - tháng đầu tiên của mùa phim cuối năm sẽ  còn sôi động và phấn khích hơn nữa với loạt phim sắp đổ bộ trên Netflix.

Từ những bộ phim tình cảm đầy lãng mạn thời hiện đại cho đến các tác phẩm đậm chất văn học, văn hóa, từ những câu chuyện gia đình ấm cúng cho đến các bộ phim kinh dị đầy gay cấn. Ngoài ra, bộ phim Hàn Quốc "Bộ tứ thời thượng" cũng sẽ chính thức ra mắt - hứa hẹn là tựa phim Hàn Quốc lãng mạn "gây sốt" sắp tới.

Loạt phim Hàn - Việt đổ bộ trên Netflix tháng 11: Drama 'Bộ tứ thời thượng' chạm trán 'Trại hoa đỏ' của Victor Vũ - ảnh 1
Phim 'Bộ tứ thời thượng'.
Phim "Bộ tứ thời thượng".

Thế giới hoa lệ của ngành thời trang không chỉ là nơi trình diễn những tác phẩm thời trang hiện đại và tuyệt đẹp mà nó còn ẩn chứa những khó khăn đằng sau màn trình diễn tuyệt đẹp ấy, những rắc rối tình ái cùng những đêm điên cuồng trong thành phố lộng lẫy cũng được thể hiện một cách rõ nét qua bộ phim "Bộ tứ thời thượng" (The Fabulous) - hành trình theo đuổi ước mơ của bốn người bạn thân trong thế giới lộng lẫy, hoa lệ của ngành thời trang.

Loạt phim Hàn - Việt đổ bộ trên Netflix tháng 11: Drama 'Bộ tứ thời thượng' chạm trán 'Trại hoa đỏ' của Victor Vũ - ảnh 3

Nổi bật tháng 11 không thể không kể đến sự đổ bộ của bữa tiệc phim Việt từ những nội dung mang đậm chất văn học, văn hóa của Việt Nam như "Cậu Vàng" (The Old Man's Dog), "Nàng Thơ Xứ Huế" (The Muse Story: Season 1) đến những tác phẩm hiện đại với nội dung mới mẻ, hài hước, năng động nhưng cũng không kém phần gay cấn như "Trại Hoa Đỏ" (Scarlet Hill: Season 1), "Chạy Đi Rồi Tính" (Lost In Saigon), "Thang Máy" (The Lift) hay "Những Cô Vợ Hành Động" (Jealous & Furious).

Phim 'Cậu Vàng'...
Phim "Cậu Vàng"...
'Nàng thơ xứ Huế'...
"Nàng thơ xứ Huế"...
...hay 'Trại hoa đỏ' đều là những tựa phim Việt đầy hứa hẹn trên Netflix.
...hay "Trại hoa đỏ" đều là những tựa phim Việt đầy hứa hẹn trên Netflix.

Ngoài ra, vẫn còn có rất nhiều những tựa phim, những chương trình mới thuộc mọi thể loại để khán giả giải trí trên Netflix. Các fan phim tài liệu đừng quên bật Netflix để khám phá các bí mật rúng động, những câu chuyện thót tim trong "Sát nhân Sally" (Killer Sally), "Bắt giữ y tá sát nhân" (Capturing the Killer Nurse) hay tìm hiểu cuộc chiến giành quyền lực đến chính trị quốc tế trong "Vạch trần FIFA: Bóng đá, tiền bạc, quyền lực" (FIFA Uncovered).

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim Hàn   Netflix   phim tháng 11  

Cùng chuyên mục