24h
Yeah1 News

Loạt phim Hàn đổ bộ Netflix tháng 12: Phim kỳ bí của Park Seo Joon sẽ "đối đầu" Song Kang ra sao?

Thứ năm, 30/11/2023 | 11:01 (GMT+7)

Màn đối đầu của loạt phim hot trên Netflix tháng cuối năm này được cho là sẽ khiến các "mọt phim" đứng ngồi không yên.

Theo đó, hội đam mê phim kinh dị không thể bỏ lỡ sự trở lại sau 3 năm dài mong chờ của Sweet Home: Thế giới ma quái khi các nhân vật phải đối mặt với thế giới hoang tàn bên ngoài khu chung cư, hay mãn nhãn với màn “ra mắt” của quái vật kỳ bí trong Sinh vật Gyeongseong (Gyeongseong Creature: Season 1 Part 1), nơi lòng tham của con người tạo nên thảm kịch chết chóc tại Seoul năm 1945.

Poster phim Sweet Home 2
Poster phim Sweet Home 2
Phim 'Sinh vật Gyeongseong' của Park Seo Joon và Han So Hee
Phim "Sinh vật Gyeongseong" của Park Seo Joon và Han So Hee

Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể thư giãn với câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn giữa nam tài tử Ji Chang-wook và nữ diễn viên “hệ thực lực” Shin Hye Sun trong vai những người bạn thơ ấu được hội ngộ trên hòn đảo Jeju yên bình trong Chào mừng đến Samdal-ri (Welcome to Samdal-ri). 

Bộ đôi trong 'Chào mừng đến Samdal-ri'
Bộ đôi trong "Chào mừng đến Samdal-ri"

Một danh sách dài những tựa phim về các câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, vui vẻ trong dịp Giáng sinh đã sẵn sàng để bạn cày mỗi tối từ nay tới đêm 24, như: Giáng sinh ở rạp chiếu bóng ngoài trời (Christmas at the Drive-In), Giáng sinh ở Silver Peak (B&B Merry) và Nét vẽ Giáng sinh (A Brush with Christmas). Lựa ngay một bộ phim hài lãng mạn để cùng tận hưởng với người thương nào.

Với những ai đang “manifest” một Phi vụ triệu đô (Money Heist) trước khi khép lại năm cũ để đón Tết “no đủ”, hãy diện kiến nhà chiến lược tài ba Berlin - trong phần ngoại truyện cùng tên, để học hỏi từ kinh nghiệm quý báu của nhân vật này qua một phi vụ hoàn toàn khác lạ.

Hòa chung không khí lễ hội tưng bừng, băng hải tặc Mũ Rơm sẽ tái xuất với khán giả đam mê anime trong One Piece Film: Red. Lần này đến với hòn đảo âm nhạc Elegia, đội của Luffy phải giải quyết những rắc rối chưa từng thấy khi siêu sao nhạc pop bí ẩn Uta tiết lộ danh tính của cô và khởi động một kế hoạch sai lầm vì hòa bình thế giới. Bên cạnh đó, một khu nghỉ dưỡng dành cho Pokémon chính là bối cảnh độc đáo cho loạt phim hoạt hình stop-motion Pokémon Concierge, nơi các Pokémon (và những fan cứng của trò chơi Pokémon GO) có thể tìm đến để thư giãn sau những cuộc chiến đấu căng thẳng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim Hàn   Netflix   cuối năm  

Cùng chuyên mục