24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Doona! - bộ phim chiếm sóng trên Netflix tháng 10 năm nay

Thứ năm, 05/10/2023 | 13:45 (GMT+7)

Dựa trên webtoon “The Girl Downstairs”, bộ phim “Doona!” hứa hẹn sẽ là một tác phẩm lãng mạn đầy hấp dẫn.

Doona! thuộc thể loại phim tình cảm, lãng mạn không mới nhưng gần như chưa bao giờ lỗi thời với màn ảnh Hàn. Đặc biệt khi dòng phim báo thù lên ngôi, thể loại này lại càng được quan tâm như một sự cân bằng. Phim dựa trên webtoon ăn khách The Girl Downstairs giúp phần kịch bản được "bảo chứng", đồng thời thu về cho phim một lượng khán giả từ sớm.

Thông tin phim Doona! 

  • Diễn viên chính: Bae Suzy, Yang Se Jong, Park Se Wan, Lee Yoo Bi
  • Đạo diễn: Lee Jeong Hyo
  • Biên kịch: Jang Yoo-ha
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước 
  • Nền tảng phát sóng: Netflix
Doona! thuộc thể loại phim tình cảm, lãng mạn
Doona! thuộc thể loại phim tình cảm, lãng mạn

Để đảm bảo mới lạ cho khán giả, một số tin đồn lan truyền cho biết Doona! sẽ có vài thay đổi so với phiên bản webtoon. Phim được đầu tư lớn về trang phục, lẫn tạo hình. Năm 2022, sân khấu của KCON Japan đã được "mượn tạm" để ghi hình nhanh cho một phân cảnh trình diễn của Doona (Suzy).

Lee Jung Hyo - đạo diễn của siêu phẩm Hạ Cánh Nơi Anh là người cầm trịch cho Doona !. Với kinh nghiệm và thành công từ việc làm việc trước đó trên Hạ Cánh Nơi Anh, ông đã chứng minh được khả năng tạo ra các góc quay thơ mộng và lãng mạn. Sự khéo léo của ông trong việc phát huy sức hút của diễn viên thông qua nhân vật sẽ đảm bảo rằng Doona! sẽ mang đến những trải nghiệm tình cảm đáng nhớ cho khán giả.

Diễn viên chính phim Doona!

Suzy vai Lee Doona 

Giọng ca chính của nhóm nữ Dream Sweet. Cô đột ngột tuyên bố giải nghệ và chuyển hướng theo học khoa Sân khấu Điện ảnh của trường Đại học Minsong . Doona về sống tại một ngôi nhà chung, nhưng ngay cả khi "về ở ẩn", nhan sắc của cô vẫn sáng bừng mỗi lúc xuất hiện. Doona có tính cách thẳng thắn, trung thực nhưng cũng có trái tim dễ tổn thương, cô độc, đôi khi hơi kỳ quái, khó đoán.

Vai diễn Doona rất hợp với Suzy bởi cô đã là “tình đầu quốc dân” trong thế giới thực.
Vai diễn Doona rất hợp với Suzy bởi cô đã là “tình đầu quốc dân” trong thế giới thực.

Người hâm mộ tin tưởng rằng không có ai có thể thích hợp hơn Bae Suzy cho vai diễn Doona, bởi cô đã là “tình đầu quốc dân” trong thế giới thực. Ban đầu, Bae Suzy nổi danh là một thành viên của nhóm nhạc Miss A, ra mắt vào năm 2010 với bốn thành viên gồm Suzy, JiA , Fei và Min. Họ đã được xem là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất trong làng nhạc K-pop vào thời điểm đó.

'Doona!' là tác phẩm tiếp theo của Suzy, cái bóng từ thành công của Anna khiến vai diễn lần này của cô cũng chịu áp lực lớn.
"Doona!" là tác phẩm tiếp theo của Suzy, cái bóng từ thành công của Anna khiến vai diễn lần này của cô cũng chịu áp lực lớn.

Tuy nhiên, sau 7 năm hoạt động, nhóm đã tan rã để mỗi thành viên có thể theo đuổi sự nghiệp riêng. Bae Suzy đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám Dream High (Bay cao giấc mơ). Dự án này đã giúp cô nổi tiếng và thăng hoa trong sự nghiệp. Sau thành công này, Suzy tiếp tục tham gia vào nhiều dự án khác như Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát), Vagabond (Lãng khách), While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc), Anna … từng bước khẳng định tài năng diễn xuất của mình.

Yang Se Jong vai Won Jun

Trái ngược với Doona luôn nghi kỵ và bảo vệ trái tim nghiêm ngặt, Won Joon lại là một sinh viên đại học bình thường có trái tim ấm áp. Anh là người không có hứng thú với thần tượng và chỉ nghĩ Doona như một người mà bạn thân đã từng gặp ở đâu đó. Dù vậy, việc thường xuyên gặp gỡ khiến Won Joon không thể gạt cô ra khỏi tâm trí của mình. 

Yang Se-jong trong vai Won Joon llà một sinh viên đại học bình thường có trái tim ấm áp.
Yang Se-jong trong vai Won Joon llà một sinh viên đại học bình thường có trái tim ấm áp.

Yang Se Jong chia sẻ: “Tôi cảm thấy phấn khích khi đọc webtoon gốc và tưởng tượng: ‘Sẽ như thế nào nếu điều này xảy ra trong thực tế?’. Đó là lí do tôi cố gắng khắc họa một cách tinh tế tính cách của nhân vật”. 

Đạo diễn Lee Jeong Hyo dành lời khen cho nam diễn viên: “Khi làm việc với Yang Se Jong, tôi nghĩ: ‘Anh chàng này thực sự trong sáng. Cậu ấy thực sự giống Won Joon’”.

Yang Se-jong ghi điểm với nụ cười toả nắng
Yang Se-jong ghi điểm với nụ cười toả nắng

Yang Se Jong là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul, chuyên ngành Sân khấu và Điện ảnh. Yang Se Jong bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai phụ trong bộ phim truyền hình Doctors năm 2016, khi đó anh đã gây ấn tượng với khả năng diễn xuất tự nhiên và ngoại hình điển trai.

Năm 2017, Yang Se Jong được chọn đóng vai chính trong Temperature of Love. Bộ phim đã thành công vang dội và giúp anh trở thành một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Những bộ phim truyền hình nổi tiếng khác của Yang Se-jong bao gồm: Người Thầy Y Đức (2016), Vẫn mãi tuổi 17 (2018), My Country: The New Age (2019), Awaken (2020)…

Nội dung phim Doona !

Doona! là bộ phim hài hước kể về cuộc sống của một sinh viên đại học đầy thú vị. Nhân vật chính trong phim đang cố gắng tìm cách xoay sở để đạt được thành công trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, anh ta lại phải đối mặt với một tình huống khó đỡ và buồn cười: Sống chung với một cựu thần tượng K-pop vô cùng xinh đẹp.

Doona, cựu thần tượng K-pop, là một nhân vật đầy sức hút và quyến rũ. Với ngoại hình xuất sắc và tài năng âm nhạc, cô thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, cô cũng phải đối mặt với những áp lực và khó khăn trong ngành công nghiệp giải trí. Sống chung với nhau, nhân vật chính và Doona bắt đầu xây dựng một mối quan hệ đặc biệt, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống.

Lịch chiếu phim Doona! - bộ phim chiếm sóng trên Netflix tháng 10 năm nay - ảnh 6

Lịch chiếu phim Doona!

 Bộ phim Doona! sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/10 trên nền tảng Netflix.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục