24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon): cặp đôi visual Kim Yoo Jung-Song Kang xuất hiện cùng ai?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 13:44 (GMT+7)

Ngoài bộ đôi chính "nam thanh nữ tú" Kim Yoo Jung và Song Kang, My Demon còn quy tụ những gương mặt nổi bật nào?

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) là bộ phim kể về cuộc hôn nhân hợp đồng giữa một nữ thừa kế loài người và một nam quỷ vô tình mất đi sức mạnh. Ngay khi vừa tung ra những bức ảnh tĩnh đầu tiên, Chàng Quỷ Của Tôi đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọt phim Hàn bởi sự kết hợp nhan sắc của hai diễn viên chính là Kim Yoo Jung và Song Kang. 

Thông tin phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon)

  • Tựa gốc: 마이데몬
  • Tựa khác: Chàng Ác Ma Của Tôi
  • Ngày phát sóng: 24/11/2023
  • Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Kim Jang Han
  • Biên kịch: Choi Ah Il
  • Số tập: 16
  • Đài truyền hình: SBS
  • Nền tảng phát sóng: Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, lúc 22:00 (giờ KST)
Poster phim Chàng Quỷ Của Tôi
Poster phim Chàng Quỷ Của Tôi

Dàn diễn viên phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon)

Kim Yoo Jung vai Do Do Hee

Do Do Hee là Giám đốc đại diện của Mirae F&B - công ty con của Tập đoàn Mirae. Cô có tính cách nóng lạnh thất thường, có lúc mềm mỏng cũng có lúc cứng rắn. Lớn lên trong gia đình của Joo Cheon Sook, Do Hee học được cách không tin tưởng bất cứ ai, cũng không tin vào tình yêu hay hạnh phúc. Để trở thành một sự tồn tại cần thiết, có giá trị, cô thường tự khiến bản thân mình khổ sở.

Do Do Hee mất cha mẹ từ sớm và được bà Cheon Sook nuôi lớn
Do Do Hee mất cha mẹ từ sớm và được bà Cheon Sook nuôi lớn

Kim Yoo Jung đã chứng tỏ được tài năng diễn xuất qua những vai diễn đa dạng và ấn tượng trong các phim truyền hình và điện ảnh. Cô đã nhận được nhiều giải thưởng và được yêu thích bởi khán giả trên toàn thế giới. Những tác phẩm tiêu biểu, góp phần làm nên danh tiếng nữ diễn viên có thể kể đến Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Án Mạng Học Đường, May Queen, Mây Họa Ánh Trăng, Cô Gái Thế Kỷ 20,...Ngoài việc là một diễn viên, Kim Yoo Jung cũng tham gia hoạt động từ thiện và trở thành đại sứ của nhiều tổ chức xã hội.

Kim Yoo Jung càng trưởng thành lại càng xinh đẹp
Kim Yoo Jung càng trưởng thành lại càng xinh đẹp

Chàng Quỷ Của Tôi  là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của Kim Yoo Jung với mảng phim truyền hình sau 2 năm kể từ Bầu Trời Rực Đỏ. Với nhan sắc và kỹ năng diễn xuất ngày càng thăng hạng, cô được khán giả đặt nhiều kỳ vọng trong lần trở lại này.

Song Kang vai Jung Gu Won

Jung Gu Won là một ác quỷ chuyên lập giao ước với con người. Suốt 200 năm qua, anh đảm nhiệm chức Chủ tịch Quỹ tư nhân Seonwol và phải thường xuyên thay đổi tên mình, giả vờ như chức vụ được truyền lại từ đời này sang đời khác. Những người xung quanh không biết về thân phận thật của anh nên chỉ thấy bất ngờ vì gen di truyền ngoại hình nhà anh quá mạnh. Cuộc sống của Gu Won trôi qua trong yên bình cho đến một ngày anh vô tình gặp được Do Do Hee và đột nhiên mất hết sức mạnh.

Ác quỷ Jung Gu Won vô tình mất sức mạnh khi gặp Do Hee
Ác quỷ Jung Gu Won vô tình mất sức mạnh khi gặp Do Hee

Song Kang là một trong những gương mặt nổi bật của màn ảnh Hàn những năm gần đây. Anh được khán giả nhớ đến qua các phim như Chuông Báo Tình Yêu, Sweet Home, Dẫu Biết,... Tuy có ngoại hình đầy cuốn hút nhưng diễn xuất của anh vẫn thường nhận về nhiều tranh cãi. Với vai diễn mới này, khán giả mong sẽ được nhìn thấy sự tiến bộ của anh chàng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong chờ vào chemistry giữa anh và bạn diễn Kim Yoo Jung.

Song Kang là một trong những gương mặt nổi bật của màn ảnh Hàn
Song Kang là một trong những gương mặt nổi bật của màn ảnh Hàn

Kim Hae Sook vai Joo Cheon Sook

Joo Cheon Sook là Chủ tịch Tập đoàn Mirae, là một người tuy khó tính nhưng không khiến người khác cảm thấy khó chịu hay căm ghét. Từ hai bàn tay trắng, bà đã từng bước biến Mirae thành tập đoàn tài phiệt hàng đầu đất nước. Tuy thành công trong kinh doanh, nhưng Cheon Sook lại thất bại trong chuyện nuôi dạy con cái. Bên cạnh đó, bà cũng có một bí mật không thể nói ra, mà bí mật này lại có liên quan trực tiếp đến Do Hee.

Người phụ nữ quyền lực Joo Cheon Sook
Người phụ nữ quyền lực Joo Cheon Sook

Kim Hae Sook là một diễn viên nổi tiếng và được yêu mến trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Cô đã xây dựng sự nghiệp thành công trong vai trò diễn viên phụ và được biết đến với biệt danh "bà mẹ quốc dân" nhờ khả năng diễn xuất đa dạng và xuất sắc. Một số tác phẩm tiêu biểu cô từng tham gia là Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon, Dưới Bóng Trung Điện, Hospital Playlist, Đôi Tai Ngoại Cảm,...

Lee Sang Yi vai Joo Seok Hoon

Joo Seok Hoon là cháu của Cheon Sook. Anh tốt nghiệp trường Đại học ở Mỹ, hiện đang là đại diện đầu tư vào tập đoàn Mirae. Thời còn du học ở nước ngoài, giữa Seok Hoon và Do Hee đã phát triển thành mối quan hệ thân thiết, hiểu rõ về nhau. Đối với anh, Do Hee là người duy nhất trong gia đình Cheon Sook mà anh có thể tin tưởng và dựa dẫm. Vào khoảnh khắc nhìn thấy Gu Won bên cạnh Do Hee, Seok Hoon bắt đầu có cảm giác khó chịu kỳ lạ.

Người bạn thân thiết tựa tri kỷ của Do Hee - Joo Seok Hoon
Người bạn thân thiết tựa tri kỷ của Do Hee - Joo Seok Hoon

Lee Sang Yi là một diễn viên xuất thân từ sân khấu kịch và nhạc kịch. Anh đã có một sự nghiệp thành công trên sân khấu trước khi chuyển sang các vai diễn trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh lớn từ năm 2017. Một số bộ phim đáng chú ý mà anh đã tham gia bao gồm Đời Sống Ngục Tù, Thanh Tra Lao Động Đặc Biệt, Lại Một Lần Nữa, Điệu ChaChaCha Làng Biển,... Những vai diễn của anh đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả và nhận được sự đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Jo Hye Joo vai Jin Ga Young

Jin Ga Young là một cô gái có biệt tài biểu diễn điệu múa song kiếm truyền thống của Hàn Quốc. Trước đây, cô từng được Gu Won cứu giúp lúc đang lâm vào bước đường cùng. Kể từ đó, cô bắt đầu theo chân anh đến mọi nơi, làm mọi việc. Cô tự xem mình là con người duy nhất có thể đồng hành với Gu Won và luôn mãn nguyện với điều đó. Thế nhưng từ khi Do Hee xuất hiện, mối liên kết với Gu Won mà Ga Young nỗ lực xây dựng bấy lâu dần trở nên mờ nhạt.

Jo Hye Joo là một người mẫu và diễn viên
Jo Hye Joo là một người mẫu và diễn viên

Jo Hye Joo là một người mẫu và diễn viên trực thuộc công ty giải trí YG Entertainment. Cô đã tham gia nhiều phim nổi tiếng như Phẩm Chất Quý Cô A Love So Beautiful - bản làm lại của bộ phim thanh xuân Trung Quốc Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp.

Kim Tae Hoon vai No Seok Min

No Seok Min là con trai cả của Cheon Sook và là Giám đốc đại diện của Điện tử Mirae. Khi còn trẻ, vì thường gây ra nhiều sự cố nên anh không được mẹ xem trọng. Sau này, vì muốn giành lấy sự tín nhiệm từ mẹ, anh luôn cố gắng đóng tròn vai một người con cả ngoan ngoãn, biết vâng lời.

Diễn viên Kim Tae Hoon từng tham gia các phim Người Yêu Dấu, Cú Lừa Nên Duyên, Vương Triều Xác Sống...
Diễn viên Kim Tae Hoon từng tham gia các phim Người Yêu Dấu, Cú Lừa Nên Duyên, Vương Triều Xác Sống...

Lee Yoon Ji vai No Soo Ahn

No Soo Ahn là con gái thứ 2 của Cheon Sook và là Giám đốc đại diện của Thời trang Mirae. Người ta gọi cô với biệt danh Paris Soo Ahn, bởi cô là một người "cuồng" Paris đến mức quyết định sống một mình ở đó. Soo Ahn thường hay tỏ ra thanh cao, quý phái nhưng bản chất thật của cô thường hay bị các con của mình làm lộ ra.

Diễn viên Lee Yoon Ji được khán giả biết đến qua các phim Gia Tộc Họ Wang, The King 2 Hearts, Dream High, Hoàng Cung,...
Diễn viên Lee Yoon Ji được khán giả biết đến qua các phim Gia Tộc Họ Wang, The King 2 Hearts, Dream High, Hoàng Cung,...

Jo Yeon Hee vai Kim Se Ra

Kim Se Ra là vợ của No Seok Min và là Phó Giám đốc của Điện tử Mirae. Xuất thân là con gái cả của một công ty dược hàng đầu Hàn Quốc, Se Ra là một tiểu thư tầng lớp thượng lưu đúng nghĩa, không bao giờ để lộ cảm xúc thật của mình mà luôn đeo lên lớp mặt nạ tươi cười xã giao.

Diễn viên Jo Yeon Hee từng góp mặt trong các phim Công Lý Mù, Luật Sư 1000 Won, Chàng Hậu,...
Diễn viên Jo Yeon Hee từng góp mặt trong các phim Công Lý Mù, Luật Sư 1000 Won, Chàng Hậu,...

Kang Seung Ho vai No Do Kyung

No Do Kyung là con trai độc nhất của Seok Min - Se Ra và là Giám đốc trụ sở chính của Điện tử Mirae. Trước mặt cha mẹ, anh sống như thể một kẻ vô hình nhưng thực chất lại là kiểu người luôn kìm  nén sự phẫn nộ của mình, sau đó bộc phát tất cả lên những người yếu thế hơn. Đặc biệt, Do Kyung luôn tỏ rõ thái độ thù địch với Do Hee.

Kang Seung Ho là một diễn viên kịch sân khấu, ít khi tham gia phim truyền hình
Kang Seung Ho là một diễn viên kịch sân khấu, ít khi tham gia phim truyền hình

Được biết đến với motif hôn nhân hợp đồng, cưới trước yêu sau, bộ phim Chàng Quỷ Của Tôi đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Sự xuất hiện của Kim Yoo Jung, một diễn viên đáng tin cậy, càng tăng thêm sự hấp dẫn của bộ phim. Không chỉ vậy, visual đẹp mắt của các diễn viên khác cũng là một điểm cộng cho bộ phim này. Chắc chắn Chàng Quỷ Của Tôi sẽ là một "chiến mã" trong cuộc đua rating vào cuối năm 2023

Chắc chắn Chàng Quỷ Của Tôi sẽ là một 'chiến mã' trong cuộc đua rating vào cuối năm 2023.
Chắc chắn Chàng Quỷ Của Tôi sẽ là một "chiến mã" trong cuộc đua rating vào cuối năm 2023.

Lịch chiếu phim Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon)

Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) khởi chiếu ngày 24/11/2023 trên Netflix và 20 giờ thứ 6, thứ 7 hàng tuần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục