24h
Yeah1 News

Lịch chiếu những phim Hàn ra mắt vào tháng 5

Thứ bảy, 04/05/2024 | 11:18 (GMT+7)

Tháng 5 này, người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ được thưởng thức những bộ phim mới đa dạng về thể loại. Dưới đây là danh sách top 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới ra mắt trong tháng 5.

"Frankly Speaking" (Phát Thanh Viên Thành Thật)

Diễn viên chính: Go Kyung-pyo, Kang Han-na, Joo Jong-hyuk

Lịch chiếu những phim Hàn ra mắt vào tháng 5 - ảnh 1

Bộ phim "Frankly Speaking" kể về câu chuyện của phát thanh viên đài truyền hình tên là Song Ki-baek (do Go Kyung-pyo thủ vai) sau một vụ tai nạn. Anh đột nhiên mất khả năng kiểm soát lời nói, khiến những gì anh suy nghĩ sẽ trở thành lời nói thẳng thừng và gây ra những hậu quả không mong muốn. Bộ phim đã được phát sóng tập đầu tiên trên nền tảng Netflix và đài cáp JTBC từ ngày 1/5. Hiện phim đã lên sóng được 2 tập đầu tiên. Tổng cộng có 12 tập.

"The Atypical Family" (Gia Đình Đặc Biệt)

Diễn viên chính: Jang Ki-yong, Chun Woo-hee

Lịch chiếu những phim Hàn ra mắt vào tháng 5 - ảnh 2

"The Atypical Family" xoay quanh cuộc sống của Bok Gwi-joo (Jang Ki-yong), một người sinh ra trong một gia đình đặc biệt, với mỗi thành viên có một sức mạnh siêu nhiên riêng. Gwi-joo có khả năng du hành thời gian ngược về quá khứ, nhưng không thể thay đổi bất cứ điều gì. Sự xuất hiện của Do Da-hee (Chun Woo-hee) sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho gia đình Bok Gwi-joo. Bộ phim sẽ được phát sóng trên Netflix từ ngày 4/5.

"Dare to Love Me" (Dám Yêu Tôi Đi)

Diễn viên chính: Kim Myung-soo, Lee Yoo-young

Lịch chiếu những phim Hàn ra mắt vào tháng 5 - ảnh 3

"Dare to Love Me" là một bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Lee Yoo-young và Kim Myung-soo. Lee Yoo-young vào vai Kim Hong-do, một nhà thiết kế tạm thời tại một công ty may mặc, luôn cống hiến mình dù công việc của cô chưa bao giờ được công nhận. Trong khi đó, Kim Myung-soo vào vai Shin Yoon-bok, một học giả theo truyền thống nhưng ước mơ trở thành tác giả truyện tranh mạng. Hai nhân vật này sẽ gặp nhau và tạo ra nhiều tình huống thú vị. Bộ phim sẽ được phát sóng trên KBS2 từ ngày 13/5.

"Crash" (Tai Nạn)

Diễn viên chính: Lee Min-ki, Kwak Sun-young, Heo Sung-tae

Lịch chiếu những phim Hàn ra mắt vào tháng 5 - ảnh 4

"Crash" là bộ phim truyền hình động với sự tham gia của Lee Min-ki, Kwak Sun-young và Heo Sung-tae. Lee Min-ki vào vai Cha Yeon-ho, một thành viên mới của đội Điều traTai nạn Giao thông, người đã trải qua một tai nạn xe hơi và có khả năng thấy sự cố gắng của người khác để tránh tai nạn. Kwak Sun-young vào vai Yoon Seo-jung, một nữ chính trị gia trẻ và tài năng. Bộ phim sẽ tập trung vào cuộc sống và tình yêu của hai nhân vật chính sau khi gặp nhau trong một tai nạn. "Crash" sẽ được phát sóng trên tvN từ ngày 29/5.

"Youth" (Tuổi Trẻ)

Diễn viên chính: Seo Ji-hoon, Noh Jong-hyun, Ahn Ji-hyun

"Youth" là một bộ phim truyền hình trường học với sự tham gia của Seo Ji-hoon, Noh Jong-hyun và Ahn Ji-hyun. Bộ phim kể về cuộc sống của ba người bạn thân từ thời trung học đến khi họ trưởng thành. Qua các thử thách và khó khăn, họ tìm thấy sự khát khao, tình yêu và ý nghĩa của cuộc sống. "Youth" sẽ được phát sóng trên JTBC từ ngày 31/5.

Đây là danh sách top 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới ra mắt trong tháng 5. Chúc bạn có những giờ phút thú vị khi xem các bộ phim này!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lịch chiếu phim  

Cùng chuyên mục