24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi và Song Duy làm đám cưới

Thứ hai, 29/08/2022 | 14:05 (GMT+7)

Sau 6 tập phim "Sóng gió tình ta" do nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi sản xuất đã đi đến hồi kết với cái kết viên mãn giữa Thanh Lan và Hoàng Phúc.

Rất nhiều sóng gió trải qua trong 6 tập vừa rồi của phim "Sóng gió tình ta" được lồng ghép ở mỗi tập. Đến tập cuối, khi tất cả khuất mắt đã được gỡ thì cuối cùng khán giả cũng được chứng kiến cảnh đám cưới viên mãn giữa Thanh Lan và Hồng Phúc với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè hai bên.

Lâm Khánh Chi và Song Duy làm đám cưới - ảnh 1

Tại buổi tiệc cưới, sự xuất hiện của Hải Triều và BB Trần khiến khán giả cười nghiêng ngả và cho rằng có một sự "lố" nhẹ vì tính cách của tuyến nhân vật cả hai, tuy nhiên đây lại là một điểm nhấn tạo nên một buổi lễ có 1-0-2.

Lâm Khánh Chi và Song Duy làm đám cưới - ảnh 2
Lâm Khánh Chi và Song Duy làm đám cưới - ảnh 3

Chỉ khi Lâm Khánh Chi xuất hiện, mọi người mới ngỡ ngàng thốt lên "công chúa". Nữ diễn viên khéo léo chọn cho mình một layout make up nhẹ nhàng, tiến đến lễ đường cùng Song Duy. Cũng trong phân cảnh này, cả hai đã có nụ hôn viên mãn kết thúc 6 tập phim.

Lâm Khánh Chi và Song Duy làm đám cưới - ảnh 4

Lâm Khánh Chi cho rằng ở thời điểm hiện tại, cô mong muốn một đám cưới đơn giản với sự có mặt của những người thân quen, không khoa trương, không cầu kì, như vậy là đủ. Trải qua một lần hôn nhân tan vỡ với biết bao ồn ào, nữ ca sĩ chuyển giới cảm thấy mình nên khép kín hơn.

Lâm Khánh Chi và Song Duy làm đám cưới - ảnh 5
Lâm Khánh Chi và Song Duy làm đám cưới - ảnh 6

Đây cũng là lần thứ 2 Lâm Khánh Chi chụp hình cưới, tuy chỉ là đám cưới cho một cái kết đẹp của phim nhưng cũng là sự ước mơ của người đẹp. Ngoài ra sắp tới đây, Lâm Khánh Chi tập trung nhiều hơn để làm công việc cho cộng đồng LGBTQ+, tìm kiếm tài năng cũng như chăm sóc cho con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục