24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi không ngại khi quay cảnh hôn cùng Song Duy trong "Sóng gió tình ta"

Thứ hai, 15/08/2022 | 21:32 (GMT+7)

Tập 3 và 4 của phim Sóng gió tình ta đã lên sóng, lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả. Tại đây Lâm Khánh Chi cũng có những trải lòng về các phân đoạn trong phim.

Sau khi tập 3 và tập 4 của phim Sóng gió tình ta lên sóng, Lâm Khánh Chi đã khéo léo lấy đi nước mắt của hành nghìn khán giả qua nhân vật Thanh Lan vì diễn xuất của mình. Hai tập phim này có thể nói là sự chuyển mình của nữ ca sĩ chuyển giới trong lĩnh vực đóng phim. Diễn xuất của Lâm Khánh Chi khiến bao nhiêu khán giả hết lời khen ngợi cũng như luôn mong chờ đến tập tiếp theo của phim. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng nói thêm về những cảnh quay mà cô tâm đắt nhất

Trong cảnh quay khi Thanh Lan nói chuyện với Bảo Ngọc (do Hải Triều thủ vai) và biết được món nợ mà mọi người đang trả là do phải trả tiền viện phí cho mình, cô đã khóc rất nhiều, trong những giọt nước mắt đó, đau lòng cũng có, buồn tủi cũng có. Cũng chính từ đoạn này khiến bộ phim được đánh dấu là chất lượng hơn. Lâm Khánh Chi trải lòng: “Đó là những giọt nước mắt thật của tôi, không dùng kỷ xảo nào cả. Khi đó tôi nghĩ về số phận của nhân vật Thanh Lan, tôi không nghĩ trên đời lại có người khổ như vậy. Cô ấy vừa mới ra viện đã gặp bao nhiêu sóng gió, chính những người yêu thương cô ấy cũng bị ảnh hưởng theo. Tôi rất xót xa”

Lâm Khánh Chi không ngại khi quay cảnh hôn cùng Song Duy trong 'Sóng gió tình ta' - ảnh 1
Lâm Khánh Chi không ngại khi quay cảnh hôn cùng Song Duy trong 'Sóng gió tình ta' - ảnh 2

Nói thêm về cảnh “hơi nóng” trong phim khi quay lại với nhân vật Hoàng Phúc do Song Duy thủ vai, Lâm Khánh Chi cho biết bản thân cô biết cảnh đó chỉ là diễn nhưng cũng có chút hồi hộp vì lần đầu tiên trước máy quay mà phải hở nhiều đến vậy. Tuy chỉ là một phân đoạn nhỏ và không phải quá đến nỗi gọi là cảnh nóng, nhưng lại quay rất lâu.

Khi đóng phân cảnh đó, cả đoàn cười rất nhiều vì cứ quay rồi lại hỏng, quay đi quay lại rất nhiều lần. Người đẹp chuyển giới cũng cho biết cô không ngại phải quay cảnh này, chỉ là có chút hồi hộp mà thôi. Lâm Khánh Chi cũng mong mọi người có cái nhìn cởi mở hơn với các cặp đôi LGBTQ + thông qua cảnh phim này. Họ cũng là con người, cũng nên được yêu, được ghét và có những nhu cầu khác trong cuộc sống.

Lâm Khánh Chi không ngại khi quay cảnh hôn cùng Song Duy trong 'Sóng gió tình ta' - ảnh 3
Lâm Khánh Chi không ngại khi quay cảnh hôn cùng Song Duy trong 'Sóng gió tình ta' - ảnh 4

Một phân đoạn khiến Lâm khánh Chi rất tâm đắt nữa, chính là khi cô song ca cùng Song Duy. Tuy chỉ là diễn viên trẻ nhưng nữ ca sĩ khẳng định Song Duy rất đa tài, điều này từng bị nhiều người hoài nghi cho đến khi mọi người chứng khiến anh chàng diễn xuất, thậm chí là hát trong phim.

Tuy giọng hát của Song Duy chưa thể gọi là quá xuất sắc nhưng lại truyền cảm. Nữ diễn viên cho biết ở phân đoạn này, có một số diễn viên quần chúng đã khóc thật trong lúc quay. Diễn cảnh này xong khiến Lâm Khánh Chi rất cảm dộng , đây cũng là động lực khiến Lâm khánh Chi có thể tiếp tục phát triển con đường diễn xuất của mình.

Lâm Khánh Chi không ngại khi quay cảnh hôn cùng Song Duy trong 'Sóng gió tình ta' - ảnh 5
Lâm Khánh Chi không ngại khi quay cảnh hôn cùng Song Duy trong 'Sóng gió tình ta' - ảnh 6

Càng gần cuối phim, khán giả càng tò mò không biết nhân vật Thanh Lan và Hoàng Phúc có đến được với nhau hay không. Nếu vậy nhân vật Phạm Hoàng do Mạnh Lân thủ vai sẽ thế nào? Nói về Mạnh Lân, Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Mạnh Lân là một trong những diễn viên trẻ, đẹp trai và rất có tâm làm nghề. Trong phân đoạn xô xát giữa Lân và Duy, tôi có một chút bất ngờ vì biểu cảm của Mạnh Lân khi đó đúng nghĩa là bảo vệ người con gái mình yêu: mạnh mẽ khi cần và dịu dàng đúng lúc. Tôi chụp bộ hình với Mạnh Lân như một lời cảm ơn bạn vì đã giúp bộ phim có những cao trào hơn.“

Lâm Khánh Chi không ngại khi quay cảnh hôn cùng Song Duy trong 'Sóng gió tình ta' - ảnh 7
Lâm Khánh Chi không ngại khi quay cảnh hôn cùng Song Duy trong 'Sóng gió tình ta' - ảnh 8

Ngoài ra ở tập tiếp theo cũng có những phân đoạn rất hay khiến nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ với khán giả. Đón xem web-drama Sóng gió tình ta phát sóng vào lúc 19 giờ tối thứ 6 hàng tuần trên YouTube Lâm Khánh Chi Official.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục