24h
Yeah1 News

Quỳnh Lương tiết lộ về "cảnh nóng" táo bạo với nam thần, giật chồng bạn thân trong phim mới

Thứ hai, 27/03/2023 | 15:40 (GMT+7)

Liên quan đến phân cảnh táo bạo với Steven Nguyễn trong "Mặt trời mùa đông", Quỳnh Lương đã có những chia sẻ liên quan cũng như về vai diễn tiểu tam lần này.

Mặt Trời Mùa Đông là dự án phim thuộc thể loại tâm lý, xã hội, tình cảm phát sóng trên các nền tảng xem phim trực tuyến. Phim được khán giả quan tâm khi có sự góp mặt của những gương mặt trẻ tiềm năng và cũng đã tham gia nhiều bộ phim trước đó như Quỳnh Lương, Trình Mỹ Duyên, Steven Nguyễn...

Trình Mỹ Duyên - Steven Nguyễn - Quỳnh Lương (Nguồn ảnh: VieON)
Trình Mỹ Duyên - Steven Nguyễn - Quỳnh Lương (Nguồn ảnh: VieON)

Mở đầu bộ phim đã tạo không khí kịch tính cho câu chuyện của hai anh em sinh đôi Minh Huy và Minh Hoàng (Steven Nguyễn), nhưng vì những tranh đấu của gia đình, hai anh em đã buộc phải xa cách. Sau sự việc, Minh Huy gặp tai nạn và mất trí nhớ từ đó Minh Hoàng (là anh của Minh Huy) đã luôn sống trong sự day dứt đau khổ và luôn bất mãn với cuộc đời của mình. Minh Hoàng sống trong một gia đình kiểu mẫu và chỉ chờ một đám cưới thật viên mãn với Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên)  nhưng anh luôn cảm thấy không hạnh phúc với hiện tại của mình. Anh phản bội với vợ tương lai và cặp kè với Đan Thanh (Quỳnh Lương), Đan Thanh làm đủ mọi cách để chiếm được trái tim của nam chính và khiến Nhã Lan phải chịu cảm giác phản bội.

Quỳnh Lương trong vai tiểu tam thản nhiên ôm ấp chồng tương lai của bạn thân mình (Nguồn ảnh: VieON)
Quỳnh Lương trong vai tiểu tam thản nhiên ôm ấp chồng tương lai của bạn thân mình (Nguồn ảnh: VieON)

Cảnh quay ngoại tình táo bạo của chồng tương lai bạn thân và tiểu tam khiến khán giả phải "sôi máu". Cặp đôi chồng bạn thân - tiểu tam liên tục có các phân cảnh lén  lút với nhau tại công ty và ôm hôn nóng bỏng khi mà Nhã Lan vẫn luôn ngây thơ tin tưởng và không biết chuyện gì xảy ra với cuộc hôn nhân trong tương lai của mình.

Hoàng và Thanh thản nhiên ôm hôn tại công ty (Nguồn ảnh: VieON)
Hoàng và Thanh thản nhiên ôm hôn tại công ty (Nguồn ảnh: VieON)

Khác với trong phim, Quỳnh Lương và Trình Mỹ Duyên được biết đến cả hai có tình bạn thân thiết và được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Khi đảm nhận vai phản diện, Quỳnh Lương không khỏi lo lắng về vai diễn nặng kí này, nữ diễn viên chia sẻ: "Đan Thanh là một vai ác, ác nhất từ trước đến thời điểm Quỳnh tham gia, Mặt Trời Mùa Đông là điều Quỳnh lo lắng nhất là khán giả không ghét mình. Khi không bị ghét, tức là mình không hoàn thành tốt vai diễn. Nếu khán giả ghét khi mình vào vai tiểu tam, sống thù hận, ác độc thì đó mới là thành công. Thành công của Quỳnh là khi Quỳnh thể hiện tốt nhất để khiến khán giả đón nhận."

Trình Mỹ Duyên Quỳnh Lương thân thiết nhau trong buổi họp báo ra mắt phim (Ảnh: sưu tầm)
Trình Mỹ Duyên Quỳnh Lương thân thiết nhau trong buổi họp báo ra mắt phim (Ảnh: sưu tầm)

Mặt Trời Mùa Đông ngày càng trở thành từ khóa được nhiều khán giả quan tâm, ngoài những cảnh "nóng" của tiểu tam trong phim, nội dung và diễn biến trong câu chuyện của cả 3 diễn viên chính tạo cho bộ phim những giây phút giải trí kịch tính và gây tò mò cho nội dung tiếp theo của bộ phim.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục