24h
Yeah1 News

Khánh Vân tự tham gia sản xuất phim, ấp úng trước nghi vấn "phim giả tình thật" với học trò Đông Nhi

Thứ năm, 14/12/2023 | 10:44 (GMT+7)

Kết hợp ăn ý trong web drama mới tên "Liên và Đạt", Khánh Vân đã vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với Cody Nam Võ.

Tối 13/12, buổi họp báo giới thiệu dự án web drama Liên và Đạt do công ty Kim Entertainment sản xuất, diễn ra hoành tráng tại rạp CGV Vạn Hạnh Mall. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên chính của phim gồm Hoàng Mèo, Khánh Vân, Cody Nam Võ, Trần Văn Quang, Võ Đăng Khoa, Thanh Vy, Bé Bảy.

Hậu Hoàng, Hoàng Anh Panda đến chúc mừng dàn diễn viên ra mắt bộ phim.
Hậu Hoàng, Hoàng Anh Panda đến chúc mừng dàn diễn viên ra mắt bộ phim.

Bên cạnh đó, buổi ra mắt phim Liên và Đạt còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Tuấn Trần, Trần Nghĩa, Phạm Đình Thái Ngân, Vinh Râu, JayKii, Mai Anh, Tùng Maru, Fanny, Vũ Thịnh, MC Quang Bảo… Sau khi tập 1 được trình chiếu tại buổi họp báo, giám đốc công ty Kim Entertainment - chị Đỗ Hoàng Vũ cùng dàn cast Liên và Đạt chia sẻ nhiều thông tin xoay quanh tác phẩm.

Khánh Vân tự tham gia sản xuất phim, ấp úng trước nghi vấn 'phim giả tình thật' với học trò Đông Nhi - ảnh 2

Riêng Cody (vai Đạt) và Khánh Vân (vai Liên) gây ấn tượng với màn kết hợp ăn ý trong phim. Cả hai tiết lộ lý do có thể dễ dàng nhập vai ngọt ngào như thế là do đã từng hợp tác qua vài dự án nghệ thuật, nên họ hiểu rõ nhau và giữ mối quan hệ thân thiết. Để chuẩn bị cho vai diễn, hai nghệ sĩ trẻ cũng dành nhiều ngày làm việc với nhau và nuôi dưỡng cảm xúc. Kết quả, Cody và Khánh Vân đạt “phản ứng hóa học” bùng nổ trong Liên và Đạt và còn được đặt câu hỏi liệu có sự "phim giả tình thật" nào ở đây hay không.

Khánh Vân - Cody Nam Võ bị nghi ngờ phim giả tình thật vì kết hợp ăn ý
Khánh Vân - Cody Nam Võ bị nghi ngờ phim giả tình thật vì kết hợp ăn ý

Các diễn viên còn lại trong Liên và Đạt như Hoàng Mèo, Trần Văn Quang, Võ Đăng Khoa, Thanh Vy, Bé Bảy tiết lộ Cody và Khánh Vân rất thân thiết trên trường quay, ngoài đời còn ngọt ngào hơn trên phim, thường ăn uống chung, hay chăm sóc nhau, không rời nhau nữa bước…

Riêng Khánh Vân, nói về việc có bị "một màu" trên màn ảnh hay không, nữ diễn viên tiết lộ mình từng bị đóng khung vào dạng nhân vật 16 - 17 tuổi sau thành công của phim điện ảnh Mắt biếc. Sau đó, cô cố gắng định hướng lại sự nghiệp và quyết định dành tiền đầu tư vào Liên và Đạt cũng như tự ra sản phẩm muốn thể hiện bản thân. Liên và Đạt là phim đầu tiên Khánh Vân tham gia sản xuất.

Khánh Vân còn tham gia sản xuất trong dự án lần này
Khánh Vân còn tham gia sản xuất trong dự án lần này

Khánh Vân miêu tả Liên và Đạt có nhiều màu sắc mới lạ, riêng Liên là vai diễn khác biệt nhất sự nghiệp của mình. Nhân vật này giúp cô vừa học hỏi vừa nâng cao kỹ năng diễn xuất để sau này có thể góp mặt vào nhiều dự án lớn hơn. Sau Liên và Đạt, Khánh Vân có hai phim điện ảnh sắp ra mắt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục