24h
Yeah1 News

Huỳnh Lập tung ra phần tiền truyện của "Ai chết giơ tay", tạo nên "vũ trụ tâm linh" trên Netflix

Thứ ba, 18/10/2022 | 11:56 (GMT+7)

Huỳnh Lập mới đây đã tung ra hình ảnh của "Kẻ độc hành" - phần tiền truyện của series phim tâm linh "Ai chết giơ tay" trước đó khiến các mọt phim Việt không khỏi hào hứng.

Với sự tham gia và chỉ đạo sản xuất bởi Huỳnh Lập, một trong những gương mặt trẻ đa tài, "Ai Chết Giơ Tay: Kẻ Độc Hành" là phần tiền truyện của "Ai Chết Giơ Tay". Bộ phim đưa khán giả quay ngược dòng thời gian vào thời điểm trước khi chàng pháp sư Tinh Lâm lập nên bộ ba bắt ma có tiếng và khi anh phải đơn phương độc mã đối mặt với những sự kiện tâm linh kỳ quái. 

Huỳnh Lập tung ra phần tiền truyện của 'Ai chết giơ tay', tạo nên 'vũ trụ tâm linh' trên Netflix - ảnh 1

Các mọt phim kinh dị cũng sẽ được thưởng thức loạt truyền thuyết dân gian, các câu thần chú, nghi thức thờ cúng và phong tục tập quán của Việt Nam một cách chân thực nhất. Đồng thời, đắm mình vào những mẩu chuyện rùng rợn về ma da và ma đói.

Huỳnh Lập tung ra phần tiền truyện của 'Ai chết giơ tay', tạo nên 'vũ trụ tâm linh' trên Netflix - ảnh 2
Huỳnh Lập tung ra phần tiền truyện của 'Ai chết giơ tay', tạo nên 'vũ trụ tâm linh' trên Netflix - ảnh 3
Huỳnh Lập tung ra phần tiền truyện của 'Ai chết giơ tay', tạo nên 'vũ trụ tâm linh' trên Netflix - ảnh 4

Được bấm máy tại Long Xuyên - An Giang, "Ai Chết Giơ Tay: Kẻ Độc Hành" hứa hẹn mang đến hội khán giả của Netflix tại Châu Á những trải nghiệm điện ảnh phong phú qua các địa danh đẹp đến say lòng của Việt Nam ở Đồng bằng Sông Cửu Long.

Huỳnh Lập tung ra phần tiền truyện của 'Ai chết giơ tay', tạo nên 'vũ trụ tâm linh' trên Netflix - ảnh 5
Huỳnh Lập tung ra phần tiền truyện của 'Ai chết giơ tay', tạo nên 'vũ trụ tâm linh' trên Netflix - ảnh 6

"Ai Chết Giơ Tay" và "Pháp Sư Mù", hậu truyện của "Ai Chết Giơ Tay: Kẻ Độc Hành" có sự góp mặt của dàn tên tuổi nổi tiếng, bao gồm Huỳnh Lập, Khả Như, Trà Ngọc, Puka, Quang Trung và Quốc Khánh.

Huỳnh Lập tung ra phần tiền truyện của 'Ai chết giơ tay', tạo nên 'vũ trụ tâm linh' trên Netflix - ảnh 7

Trước đó, "Ai Chết Giơ Tay" là câu chuyện theo chân Tinh Lâm, một chàng pháp sư tập sự qua những câu chuyện tâm linh đầy trớ trêu bên cạnh những người bạn đồng hành có năng lực đặc biệt. Trong khi đó, "Ai Chết Giơ Tay: Pháp Sư Mù" kể lại hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và vô số câu chuyện hấp dẫn xảy ra trong quá trình điều trị đôi mắt và lấy lại năng lực tâm linh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục