24h
Yeah1 News

Huỳnh Lập đầu tư 10 tỷ cho web series "Kẻ độc hành", tiết lộ lý do không làm phim điện ảnh

Thứ sáu, 28/10/2022 | 11:21 (GMT+7)

Huỳnh Lập chia sẻ anh đã bỏ ra khoảng 10 tỷ đồng và mất hơn 1 năm chế tác hậu kỳ để hoàn thành web series "Kẻ độc hành". Đây là sản phẩm tiếp theo nằm trong "vũ trụ linh dị" của Huỳnh Lập.

Tối ngày 27/10, buổi họp báo ra mắt bộ phim web series "Kẻ độc hành" của nam diễn viên - đạo diễn Huỳnh Lập đã chính thức diễn ra. Xuất hiện trong sự kiện là dàn cast chính cũng như nhiều khách mời  nổi tiếng trong showbiz Việt như Trường Giang, Lê Nhân, Anh Tú, Tăng Phúc, Như Thùy, Cris Phan, Nguyên Thảo, Long Chun...

Trường Giang
Trường Giang
Puka và Duy Khánh
Puka và Duy Khánh
Dàn cast chính của 'Kẻ độc hành'
Dàn cast chính của "Kẻ độc hành"

Đây là bộ phim tiếp theo trong "vũ trụ linh dị" do Huỳnh Lập sản xuất và được biết đến như phần tiền truyện của web drama "Ai chết giơ tay" (2018). Về kinh phí, Huỳnh Lập đã đầu tư khoảng 10 tỉ đồng vào sản phẩm lần này. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng giải thích số tiền này được anh chắt chiu trong thời gian dài.

Chia sẻ với phóng viên, Huỳnh Lập nói: "Chi phí cho bộ phim lần này xấp xỉ 10 tỉ đồng. Nhưng mà không phải tự nhiên tôi có một 'cục ' 10 tỉ liền mà tôi làm cả năm, dành dùm và đổ vào phim dần dần mới có thành quả này".

Huỳnh Lập chia sẻ anh đã đầu tư gần 10 tỉ đồng vào web series lần này
Huỳnh Lập chia sẻ anh đã đầu tư gần 10 tỉ đồng vào web series lần này

Nói về lý do quyết định đầu tư vào một series 8 tập thay vì làm phim điện ảnh như 3 năm trước, Huỳnh Lập thẳng thắn cho biết con số 10 tỉ không đủ. Được biết, tác phẩm điện ảnh "Pháp sư mù" trước đó, Huỳnh Lập đã bỏ ra hơn 20 tỉ đồng để hoàn thành mọi công đoạn.

Trở lại nền phim ảnh với một tác phẩm thuộc chủ đề tâm linh, huyền huyễn, vốn là đề tài quen thuộc với Huỳnh Lập và từng giúp anh nổi tiếng trong quá khứ. Thế nhưng nam diễn viên không sợ bản thân bị "một màu" vì anh chia sẻ trong phim anh có rất nhiều chi tiết mới lạ và khiến khán giả nhận ra sự khác biệt giữa hiện tại với trước kia.

Huỳnh Lập đầu tư 10 tỷ cho web series 'Kẻ độc hành', tiết lộ lý do không làm phim điện ảnh - ảnh 5
Huỳnh Lập trong phim 'Kẻ độc hành'
Huỳnh Lập trong phim "Kẻ độc hành"

Được biết, trong "Kẻ độc hành", Huỳnh Lập đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên, đạo diễn (cùng đạo diễn Lý Minh Thắng) cho đến kịch bản, sản xuất, dàn dựng và hiệu ứng. Có thể nói, tác phẩm tiếp tục là một sản phẩm mang đậm màu sắc của Huỳnh Lập với những lời thoại, chi tiết được cài cắm khiến người xem "toát mồ hôi".

Huỳnh Lập đầu tư 10 tỷ cho web series 'Kẻ độc hành', tiết lộ lý do không làm phim điện ảnh - ảnh 7
Đây sẽ là phần tiền truyện cho 'Ai chết giơ tay' (2018)
Đây sẽ là phần tiền truyện cho "Ai chết giơ tay" (2018)

Trước đó, ngày 18/10, web series "Kẻ độc hành" của Huỳnh Lập đã được Netflix độc quyền phát hành trên phạm vi toàn châu Á. 

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Lập sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" vì đại dịch Covid-19 và lùm xùm ồn ào. Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi bật như NSND Hồng Vân, Puka, Quốc Khánh, Lâm Vũ Dạ, Hứa Minh Đạt, Hạnh Thảo, Ngọc Phước, Duy Khánh...

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục