24h
Yeah1 News

Hé lộ hình ảnh hậu trường của "Vinh quang trong thù hận", nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo được khen ngợi

Thứ tư, 04/01/2023 | 16:43 (GMT+7)

Trái với những ý kiến trái chiều ban đầu, sau khi "Vinh quang trong thù hận" lên sóng, Song Hye Kyo lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc lẫn diễn xuất.

Chỉ 3 ngày sau màn ra mắt hoành tráng vào ngày 30/12/2022, bộ phim "Vinh quang trong thù hận" (The Glory) của Netflix đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách Top 10 chương trình truyền hình (không nói tiếng Anh) toàn cầu của Netflix. Đồng thời loạt phim cũng xuất sắc lọt vào top 10 ở 19 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Hé lộ hình ảnh hậu trường của 'Vinh quang trong thù hận', nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo được khen ngợi - ảnh 1

Tiếp nối câu chuyện về nhân vật Moon Dong Eun - một nạn nhân trở thành kẻ báo thù, bộ phim đã lôi cuốn khán giả với những diễn biến đầy kịch tính khi nạn nhân chiến thắng những kẻ bắt nạt đã khởi nguồn cơn ác mộng thời thơ ấu của mình. 

Hé lộ hình ảnh hậu trường của 'Vinh quang trong thù hận', nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo được khen ngợi - ảnh 2

Giới truyền thông trên toàn cầu cũng dành những lời khen ngợi đằng sau câu chuyện gay cấn với những động cơ và cảm xúc phức tạp này. Trong một bài viết đánh giá về bộ phim "Vinh quang trong thù hận" của Forbes đã nói rằng "Trong phần khắc họa sắc thái của nhân vật Dong -eun, Song Hye Kyo thể hiện một nhân vật đầy bi phẫn, người dành hết cả cuộc đời để quyết tâm trả thù những kẻ đã khởi nguồn cơn ác mộng của mình đến mức không thể tìm thấy hạnh phúc của riêng mình khi tồn tại trên cõi đời." 

Hé lộ hình ảnh hậu trường của 'Vinh quang trong thù hận', nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo được khen ngợi - ảnh 3

Kể từ khi được công bố, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích trước dàn diễn viên toàn những ngôi sao tên tuổi và bất ngờ trước sự trở lại của hai nữ hoàng phim hài lãng mạn là nữ diễn viên Song Hye Kyo và biên kịch Kim Eun Sook với thể loại báo thù vô cùng mới lạ. Với màn hóa thân đầy bất ngờ của nữ diễn viên chính kiêm biên kịch của loạt phim bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực hiện một âm mưu trả thù rất chi tiết được lên kế hoạch trong vòng 20 năm đã khiến khán giả vô cùng mãn nhãn.

Tiếp nối sức nóng của bộ phim, Netflix vừa tung ra những hình ảnh hậu trường chưa được công bố của bộ phim Vinh quang trong thù hận, ghi dấu hành trình báo thù đầy hoàn mỹ và mãn nhãn. Tại đây, những hình ảnh chân thực về nhan sắc của Song Hye Kyo sau ống kính đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Bước sang tuổi 41, nhan sắc của Song Hye Kyo ngày càng sắc sảo và thể hiện được vẻ từng trải của nhân vật Dong Eun - người đã có một quá khứ nhiều đau thương.

Hé lộ hình ảnh hậu trường của 'Vinh quang trong thù hận', nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo được khen ngợi - ảnh 4
Hé lộ hình ảnh hậu trường của 'Vinh quang trong thù hận', nhan sắc tuổi 40 của Song Hye Kyo được khen ngợi - ảnh 5
Cận cảnh nhan sắc của Song Hye Kyo trong những hình ảnh hậu trường của phim.
Cận cảnh nhan sắc của Song Hye Kyo trong những hình ảnh hậu trường của phim.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục