24h
Yeah1 News

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật rối loạn vì "bà dì" dính nợ nần cờ bạc

Thứ hai, 09/01/2023 | 20:00 (GMT+7)

Tối 7/1, phim ngắn chiếu mạng "Tết đến rồi về nhà thôi 6" của Thu Trang - Tiến Luật sản xuất đã chính thức ra mắt.

Năm nay, "Tết đến rồi về nhà thôi 6" vẫn là câu chuyện mang ấm áp về đoàn tụ, sum họp gia đình ngày Tết. Nội dung phim xoay quanh sự xuất hiện nhiều rắc rối của nhân vật mới là dì Hằng (Thanh Hằng đóng).

Ngày cận Tết, con cháu, họ hàng nhà Má Phụng (Phi Phụng) lại tụ tập về quê. Mọi người tận hưởng không gian yên tĩnh vùng quê, chơi cờ cá ngựa thì bất ngờ Má Phụng nhận được cuộc điện thoại và báo tin cho cả nhà là dì Hằng - chị chồng Má Phụng sẽ đến ở nhà mình ăn Tết. Ngay lập tức, không gian và vẻ mặt mọi người thay đổi.

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật rối loạn vì 'bà dì' dính nợ nần cờ bạc - ảnh 1

Mọi người đùn đẩy nhau, khuyên má Phụng tìm lý do từ chối. Nhưng đã không kịp khi mà dì Hằng đã về tới và má Phụng phải ra đón. Nhưng thật bất ngờ khi dì Hằng lại khác hẳn mọi người suy nghĩ, tính cách thay đổi 180 độ, trở thành người hiền lành, nói chuyện nhẹ nhàng, cười nói với mọi người. Chuyện gì đã xảy ra với dì Hằng?

Sau nhiều phen rình mò, tìm hiểu thông tin, cuối cùng đám người của Trang - Luật cũng biết chuyện dì Hằng đang vướng món nợ cờ bạc lớn. Ban đầu, dì Hằng có ngỏ ý nhờ Trang - Luật giúp đỡ nhưng vì số tiền quá lớn, vợ chồng Trang - Luật cũng đành bó tay. Nhưng đã là người nhà với nhau, dù trước đây có mâu thuẫn thế nào đi nữa cũng chẳng thế nào nhìn dì Hằng gặp nạn được. Vậy là một kế hoạch giải cứu dì Hằng, giúp dì Hằng làm lại cuộc đời, tránh xa cờ bạc đã được vợ chồng Trang - Luật vạch ra.

Với tinh thần mang tiếng cười xuân rộn rã đến với mọi nhà, "Tết đến rồi về nhà thôi 6" khiến khán giả cười ngất vì quá hài hước, duyên dáng. Ngoài Thu Trang - Tiến Luật, các diễn viên như Thanh Hằng, Phi Phụng, Quốc Khánh, SuSu, Puka, Minh Trọng cũng liên tục làm không khí rộn ràng hơn bởi mảng miếng hài "càng tung càng ăn ý".

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật rối loạn vì 'bà dì' dính nợ nần cờ bạc - ảnh 2

Trong phim, Puka và Gin Tuấn Kiệt được quan tâm bởi việc hóa thân thành cặp đôi có tình ý với nhau. Ở nhiều khoảnh khắc, Thu Trang - Tiến Luật còn vui vẻ chọc ghẹo cặp đôi và giúp cho "Tết đến rồi về nhà thôi 6" thêm phần màu sắc, sinh động. 

Thanh Hằng tiếp tục chinh phục khán giả bởi sự biến hóa đa dạng, khi thì làm bà dì khó tính, đành hanh với tất cả mọi người, lúc lại khiến người xem xót xa bởi các tình tiết liên quan đến chuyện ân năn hối cải, muốn làm lại cuộc đời. Nhờ kinh nghiệm làm nghề nhiều năm, Thanh Hằng càng diễn càng được khen chắc tay.

Bên cạnh đó, những cái tên trẻ như SuSu - Quốc Khánh đã làm tốt vai trò trong việc tạo tiếng cười duyên dáng. Các tình huống mà bộ đôi nào tạo ra đều có điểm nhấn, tạo sự kết nối thú vị cho bộ phim.

Chia sẻ về "Tết đến rồi về nhà thôi 6", Thu Trang bộc bạch: "Những câu chuyện, tình huống trong series phim ngắn này đều được lấy ý tưởng từ cuộc sống đời thực, là những vấn đề xuất hiện quanh chúng ta. Trang và anh Luật luôn muốn làm ra những bộ phim gần với cuộc sống đời thường, để mọi người vừa xem vừa nhìn lại chính mình, xem bản thân đã dành nhiều thời gian cho gia đình hay chưa. Tết đến, với Trang luôn là dịp đoàn tụ sum vầy, vậy nên dù năm qua có bộn bề, lo toan như thế nào chăng nữa, Trang cũng mong mọi người được hưởng những ngày xuân thực sự trọn vẹn và tràn đầy niềm vui".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục