24h
Yeah1 News

Duy Khánh: “Tôi mời mọi người tham gia sitcom thì dễ mà năn nỉ họ nhận cát-xê lại cực quá trời” 

Thứ ba, 18/10/2022 | 12:54 (GMT+7)

Tiếp nối thành công của loạt sitcom “Bà 5 Bống”, “Xóm Sân Si” thì mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên đã khiến fan “rần rần” khi công bố poster cho sitcom mới mang tên “Tiệm Tóc Bất Ổn”. 

Sau hai năm vắng bóng trên thị trường hài kịch, giải trí thì mới đây Duy Khánh ZhouZhou đã đăng tải poster nhá hàng cho sản phẩm sitcom mới mang tên Tiệm Tóc Bất Ổn sẽ được ra mắt vào ngày 20/10/2022. Với sự trở lại lần này, nam diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí giải trí vui tươi cùng những màn sân si xéo sắc trong suốt những tập phim.

Duy Khánh: “Tôi mời mọi người tham gia sitcom thì dễ mà năn nỉ họ nhận cát-xê lại cực quá trời”  - ảnh 1

Duy Khánh cùng ekip đã dành hơn nửa năm để hoàn thiện sản phẩm từ khâu lên ý tưởng, kịch bản cho đến khi bấm máy và hậu kì.

Duy Khánh: “Tôi mời mọi người tham gia sitcom thì dễ mà năn nỉ họ nhận cát-xê lại cực quá trời”  - ảnh 2

Sitcom Tiệm Tóc Bất Ổn được Duy Khánh lấy cảm hứng từ những lần anh đi chăm sóc tóc tại salon, nam diễn viên quan sát được rất nhiều tình huống thú vị, dở khóc dở cười. Bằng góc nhìn và sự sáng tạo của mình, anh đã biến tấu, “nêm nếm thêm gia vị” để những câu chuyện đời thường ấy thêm phần kịch tính, hài hước nhằm mang đến những giây phút giải trí cho khán giả. 

Duy Khánh: “Tôi mời mọi người tham gia sitcom thì dễ mà năn nỉ họ nhận cát-xê lại cực quá trời”  - ảnh 3

Bên cạnh đó, khi đăng tải poster của sitcom Tiệm Tóc Bất Ổn lên trang cá nhân, nam diễn viên còn khiến fan “đứng ngồi không yên” khi công bố dàn cast với những cái tên vô cùng “kiệm lời” như Đại Nghĩa, Phi Thanh Vân, Minh Tú, Huỳnh Lập, Puka, Ngọc Phước,...  

Ngoài những nhân vật đã có bề dày kinh nghiệm trong diễn xuất và được khán giả yêu thích suốt nhiều năm thì trong dự án lần này, Duy Khánh còn kết hợp cùng những diễn viên trẻ tiềm năng như Long Chun, Kus Khánh Uyên, Hồng Đào, Giỏi Lee,... 

Khi được hỏi về cơ duyên hợp tác giữa anh và những bạn trẻ này, Duy Khánh chia sẻ: “Tất cả những nhân vật trong series đều là bạn bè thân của Khánh ngoài đời, khi mình ngỏ lời mời mọi người tham gia dự án, mọi người đều nhận lời ngay mà không cần suy nghĩ. Nói thật thì việc Khánh mời mọi người không mất nhiều công sức mà việc năn nỉ mọi người nhận catse mới khó, không ai chịu nhận hết, tui khổ tâm quá trời”.  

Series sẽ có tổng cộng 5 tập với thời lượng 20-30 phút và sẽ được phát trên kênh YouTube chính thức là DUY KHÁNH Official vào ngày 20/10.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục