24h
Yeah1 News

Dương Tử đau khổ vì bị chèn ép mất vai diễn, netizen lên tiếng chỉ trích: ‘Có một bài nhai đi nhai lại hoài'

Thứ năm, 08/02/2024 | 19:45 (GMT+7)

Là một trong những gương mặt thế hệ 9x nổi tiếng hiện tại, nhưng Dương Tử cũng từng trải qua khoảng giai đoạn bì chèn ép khiến cô suy sụp.

Dương Tử có thể nói là một trong những diễn viên thế hệ đầu 9x sở hữu nguồn tài nguyên phim ảnh dồi dào hiện nay của Cbiz. Tuy nhiên, để có chỗ đứng, Dương Tử cũng đã trải qua nhiều sóng gió, sự nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. 

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí, Dương Tử đã có những giây phút trải lòng về khoảng thời gian chân ướt chân ráo bước vào ngành công nghiệp giải trí. Theo đó, Dương Tử cho biết về việc trải nghiệm ngày xưa mình khi từng được chọn đóng vai chính cho 1 bộ phim. 

Dương Tử đau khổ vì bị chèn ép mất vai diễn, netizen lên tiếng chỉ trích: ‘Có một bài nhai đi nhai lại hoài' - ảnh 1

Với tin vui này, Dương Tử đã cố gắng rèn luyện hơn khi cô dành toàn thời gian của mình để nghiên cứu, tập luyện rất nhiều cho vai diễn. Nhưng, sau đó nhà sản xuất bất ngờ yêu cầu cô đổi sang vai diễn khác, lúc này Dương Tử không đồng ý vì chưa có chuẩn bị cho vai diễn đó , phần vì chưa thể chấp nhận được chuyện mình bị đổi vai. Sự kin quyết của cô đã bị nhà sản xuất nói là không biết điều.

Bên cạnh việc nói về quãng thời gian bị đổi vai bất kỳ tử cũng như bị mắng, Dương Tử cho biết lúc đó cô rất đau khổ và thương tâm khi trải qua cái cảm giác bị người quên đi. 

Song song đó, nữ diễn viên “Hương mật tựa khói sương" quãng thời gian đen tối đó cô chỉ biết ăn không ngồi rồi, mỗi ngày xem phim đến rạng sáng, ngủ đến trưa mới dậy. Thậm chí, cô đã lái xe ra ngoài đi vòng vòng Bắc Kinh. 

Dương Tử đau khổ vì bị chèn ép mất vai diễn, netizen lên tiếng chỉ trích: ‘Có một bài nhai đi nhai lại hoài' - ảnh 2

Có đôi khi đi xem cố cung, đôi khi đi ngắm mưa, cô không muốn về nhà nên lái xe đến bãi đỗ xe gần nhà, ở trong xe nghe nhạc 1 mình, trong lòng sương mù mênh mông. Hay, có ngày cô ở trạm xăng lúc đóng cửa bị kẹp ngón tay, máu chảy rất nhiều, phải băng bó trước khi về nhà, sợ ba mẹ thấy, vết thương đã đau rất lâu mới khỏi.

Đỉnh điểm, lúc đó cũng được mời đi sự kiện, dù không muốn đi nhưng không có chọn lựa khác, nếu không đi sẽ không có công việc gì. Tuy nhiên, khác với những nghệ sĩ cùng trang lứa có ê-kíp hùng hậu đồng hành thì cô lại không có một ai, nên phải tự make up, quần áo có khi tự mua hoặc đi thuê ở tiệm.

Chưa dừng vậy, khi đến sự kiện, thay vì được mọi người chào đó thì Dương Tử lại lạc lõng khi không được ngó ngàng đến, một mình lủi thủi một góc, muốn chào hỏi người khác nhưng lại sợ họ không nhớ mình.

Dương Tử đau khổ vì bị chèn ép mất vai diễn, netizen lên tiếng chỉ trích: ‘Có một bài nhai đi nhai lại hoài' - ảnh 3

Sau khi những chia sẻ của Dương Tử thay vì nhận được sự đồng cảm, bày tỏ sự thương xót từ cộng đồng mạng dành cho cô thì người lại netizen lại lên án cô vì bài ca “nhai đi nhai lại” hoài không biết chán.

“Thật ra thì đã làm cái nghề này thì ai cũng phải trải qua việc đó thôi. Chuyện thường ở huyện, còn nhiều cái kinh khủng hơn nữa ý”, “Kẻ bị tổn thương nay lại làm tổn thương người khác”, “Khiếp, thích kể lể để lấy sự thương hại của người khác. Cô phỏng vấn về việc cướp vai, không được đóng phim đâu phải 1 lần mà là n lần rồi. Đi show thì nhảy tưng tưng trách người ta không chọn cô đóng phim, trách ngta cướp vai cô trong khi cô cũng đi cướp, đúng là bạch liên bông tâm cơ”,...một số lên án mỉa mai của CĐM trước những lời kể lể của Dương Tử.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục