24h
Yeah1 News

Đón Valentine với loạt phim tình cảm ngọt ngào trên Netflix

Thứ bảy, 28/01/2023 | 10:39 (GMT+7)

Từ những hương vị ngây ngô của những rung động đầu tiên đến các sắc thái sâu sắc trong tình yêu đều có thể được tìm thấy trong kho phim Netflix tháng 2 này!

Một trong những loại “gia vị” ngọt ngào được lựa chọn nhiều nhất cho mùa lễ hội Valentine chắc chắn phải kể đến thể loại hài-lãng mạn. Đơn cử như mối tình oan gia trái ngược trong loạt phim Hàn Ghét mà vẫn yêu: Mùa 1 (Love to Hate You) hay chuyện tình chớm nở giữa cặp bạn thân trong Chỗ em hay chỗ anh? (Your Place or Mine).

Đón Valentine với loạt phim tình cảm ngọt ngào trên Netflix - ảnh 1

Ngoài ra, kho phim tháng 2 còn khiến khán giả ngây ngất với những cung bậc cảm xúc sâu lắng trong tựa phim Nhật thơ mộng, Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa (We Made a Beautiful Bouquet) hay rung động cùng loạt phim Hàn tình cảm kinh điển như Vẻ đẹp đích thực (True Beauty) Mr. Queen. 

Đón Valentine với loạt phim tình cảm ngọt ngào trên Netflix - ảnh 2

Bên cạnh đó, trong tháng 2 này khán giả còn phải đắm chìm trong mạch phim hấp dẫn đến từ các thương hiệu phim nổi bật. Đầu tiên phải kể đến tựa phim Việt kinh dị tâm linh bí ẩn về một trong những loại bùa ngải đáng sợ của vùng Đông Nam Á, Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái (Kumanthong 2: Jackpot Island). Ngoài ra, đừng quên “chú ý” đến xung quanh vì giờ đây Kẻ đeo bám: Mùa 4 (You: Season 4 Part 1) đã chính thức quay lại với nhiều rắc rối hơn.

Đón Valentine với loạt phim tình cảm ngọt ngào trên Netflix - ảnh 3

Cuối cùng, còn phải kể đến phần ngoại truyện hài hước với lời giải tài ba của chàng thám tử vạn người mê trong Thám tử lừng danh Conan – Hanzawa chàng hung thủ số nhọ: Mùa 1 (Detective Conan: The Culprit Hanzawa). 

Đón Valentine với loạt phim tình cảm ngọt ngào trên Netflix - ảnh 4

Hội mọt phim thích hóng drama có thể lưu lại lịch chiếu của loạt siêu phẩm hài độc lạ như Freeridge : Mùa 1 (Freeridge ), Gia đình Upshaw: Phần 3 (The Upshaws : Part 3) hay phim hành động hài đình đám Knight and Day (Chuyện tình sát thủ). Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi gió với thể loại loạt phim hành động, giật gân như Công viên kỷ Jura III (Jurassic Park III), Nhiệm vụ bất khả thi (Mission: Impossible) hay Xác ướp (The Mummy). 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Netflix   Valentine   phim lãng mạn  

Cùng chuyên mục