24h
Yeah1 News

Cặp đôi đang "gây sốt" trong "Nữ diễn viên kỳ lạ Woo Young Woo": Nam chính Kang Tae Oh hóa ra là người quen?

Chủ nhật, 31/07/2022 | 17:33 (GMT+7)

Nhờ thành công của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", cặp đôi Park Eun Bin và Kang Tae Oh đang nhận về rất nhiều sự chú ý của khán giả.

"Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" (Extraordinary Attorney Woo) là bộ phim Hàn Quốc đang "gây sốt" màn ảnh nhỏ hiện nay khi lọt top rating cao nhất của đài cáp ENA. Mỗi tập phim lên sóng đều tạo hiệu ứng viral trên mạng xã hội và một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công lớn cho bộ phim chính là sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Park Eun Bin và Kang Tae Oh.

Cặp đôi đang 'gây sốt' trong 'Nữ diễn viên kỳ lạ Woo Young Woo': Nam chính Kang Tae Oh hóa ra là người quen? - ảnh 1

Nếu Park Eun Bin gây ấn tượng với vai diễn nữ luật sư mắc chứng tự kỷ Woo Young Woo thì Kang Tae Oh cũng cuốn hút nhiều khán giả, đặc biệt là các fangirl với vai diễn nam luật sư Lee Jun Ho điềm đạm, ôn nhu. Với vai diễn thách thức như nhân vật mắc chứng tự kỷ, Park Eun Bin vẫn vừa thể hiện tròn trịa những phân cảnh của riêng mình, vừa có phản ứng hóa học ăn ý với Kang Tae Oh trong những phân cảnh chung của cả hai.

Cặp đôi đang 'gây sốt' trong 'Nữ diễn viên kỳ lạ Woo Young Woo': Nam chính Kang Tae Oh hóa ra là người quen? - ảnh 2
Cặp đôi đang 'gây sốt' trong 'Nữ diễn viên kỳ lạ Woo Young Woo': Nam chính Kang Tae Oh hóa ra là người quen? - ảnh 3

Ở tập mới nhất, bộ phim đã bùng nổ khi hai nhân vật có cảnh hôn đầu tiên. Bước tiến lớn trong mối quan hệ của cặp đôi giúp Kang Tae Oh và Park Eun Bin có nhiều hơn đất diễn dành cho những phân cảnh tình cảm.

Dù đạt thành công vang dội và được biết đến nhiều hơn nhưng thực tế, Park Eun Bin và Kang Tae Oh đều đã không còn là gương mặt xa lạ với nhiều khán giả. Từng là gương mặt chuyên trị các vai phụ, Park Eun Bin dần chứng minh bản thân và được trao cơ hội. Không lâu sau đó, nữ diễn viên đã nắm bắt và nhanh chóng tỏa sáng mà gần đây nhất là vai chính trong "Luyến mộ".

Cặp đôi đang 'gây sốt' trong 'Nữ diễn viên kỳ lạ Woo Young Woo': Nam chính Kang Tae Oh hóa ra là người quen? - ảnh 4

Ở tuổi 30, Park Eun Bin cuối cùng đã có dấu mốc son trong sự nghiệp diễn xuất với vai diễn luật sư tự kỷ. Mọi biểu cảm, khó khăn của người khuyết tật. Diễn xuất của Eun Bin trong phim vì thế cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Cặp đôi đang 'gây sốt' trong 'Nữ diễn viên kỳ lạ Woo Young Woo': Nam chính Kang Tae Oh hóa ra là người quen? - ảnh 5

Về phía Kang Tae Oh, hẳn nhiều khán giả Việt đã không còn xa lạ với nam diễn viên này khi Kang Tae Oh từng kết hợp cùng Nhã Phương trong bộ phim Việt - Hàn "Tuổi thah xuân". Đã có nhiều năm diễn xuất nhưng "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" mới là "cú hit" của Kang Tae Oh. Hiện tại, nam diễn viên là nam thần trong mơ của mọi cô gái nhờ hình ảnh nhân vật thú vị và đời tư sạch scandal.

Trước khi gây sốt với vai nam chính trong 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo'...
Trước khi gây sốt với vai nam chính trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo"...
...Kang Tae Oh đã từng kết hợp cùng Nhã Phương trong bộ phim 'Tuổi thanh xuân'.
...Kang Tae Oh đã từng kết hợp cùng Nhã Phương trong bộ phim "Tuổi thanh xuân".

Hiện "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" đã phát sóng đến tập 10 và vẫn duy trì rating 2 chữ số. Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo dự kiến sẽ đưa bộ phim cùng cặp đôi Park Eun Bin - Kang Tae Oh bứt phá hơn nữa trên màn ảnh Hàn nửa cuối năm nay.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục