24h
Yeah1 News

Bị nghi là "hàng giả", ác nữ "The Glory" khẳng định cảnh "c.ởi áo" lộ ngực trong phim là tự diễn 100%

Thứ tư, 15/03/2023 | 14:15 (GMT+7)

Trong khi khán giả đang tranh cãi về cảnh 18+ trong phim thì nữ diễn viên Cha Joo Young đã lên tiếng tiết lộ sự thật về cảnh quay này.

The Glory 2 - phần 2 của bộ phim Vinh quang trong thù hận sau khi ra mắt đã trở thành tâm điểm làm mưa làm gió trên các diễn đàn về phim ảnh cũng như trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Ngoài nội dung kịch tính, màn báo thù được nhận xét là "mãn nhãn" trong phim của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun thì diễn xuất của phe phản diện trong phim cũng nhận được cơn mưa lời khen.

Bị nghi là 'hàng giả', ác nữ 'The Glory' khẳng định cảnh 'c.ởi áo' lộ ngực trong phim là tự diễn 100% - ảnh 1
Bị nghi là 'hàng giả', ác nữ 'The Glory' khẳng định cảnh 'c.ởi áo' lộ ngực trong phim là tự diễn 100% - ảnh 2

Mỗi nhân vật phản diện trong phim đều được khắc họa tròn trịa, có lớp lang và có câu chuyện riêng. Trong đó, sự hóa thân của dàn diễn viên trong các nhân vật này được nhận xét là vô cùng thuyết phục. Cụ thể, bên cạnh "ác nữ" Yeon Jin - kẻ cầm đầu bắt nạt trong phim thì một "ác nữ" nữa cũng được chú ý không kém chính là nhân vật Hye Jeong do Cha Joo Young thủ vai.

Bị nghi là 'hàng giả', ác nữ 'The Glory' khẳng định cảnh 'c.ởi áo' lộ ngực trong phim là tự diễn 100% - ảnh 3

Một trong những cảnh phim chiếm spotlight và được bàn tán nhiều nhất trong những ngày qua có lẽ chính là cảnh cởi áo khoe trọn vòng 1 "full HD không che" trong phim của nhân vật Hye Jeong. Cảnh phim này cũng trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi khi nhiều khán giả nghi vấn liệu đó có phải "hàng giả" nhờ kỹ xảo can thiệp hay diễn viên đóng thế tham gia hay không.

Bị nghi là 'hàng giả', ác nữ 'The Glory' khẳng định cảnh 'c.ởi áo' lộ ngực trong phim là tự diễn 100% - ảnh 4

Trước những tranh cãi, Cha Joo Young mới đây đã chính thức nói rõ trong một buổi phỏng vấn. Nữ diễn viên khẳng định cảnh quay đó là "người thật việc thật" 100%, do cô tự diễn. Song Cha Joo Young cũng tiết lộ có sự can thiệp của CGI trong cảnh quay này.

"Tôi đã đợi đến hôm nay để nói về chuyện này. Trong phim Hyeyeong đã đề cập đến việc bản thân đã từng phẫu thuật ngực. Tuy nhiên bản thân tôi chưa từng làm thế. Nhiều khán giả nghi ngờ cảnh đó có dùng kỹ xảo thì giờ tôi xin tiết lộ, đó là cơ thể thật của tôi. Ekip đã rất chỉn chu chuẩn bị kỹ xảo và đóng thế cho nhiều cảnh, cũng như đầu tư về kịch bản nên cảnh tôi cởi đồ hoàn toàn không hề vô nghĩa. Cảnh ấy là tôi thật nhưng ở khâu hậu kỳ cũng có một chút CGI can thiệp". - Cha Joo Young chia sẻ.

Bị nghi là 'hàng giả', ác nữ 'The Glory' khẳng định cảnh 'c.ởi áo' lộ ngực trong phim là tự diễn 100% - ảnh 5

Riêng một cảnh cũng "nóng" không kém trong phim là cảnh thân mật với Jae Jun trong bồn tắm, Cha Joo Young tiết lộ đoàn phim đã sử dụng diễn viên đóng thế trong cảnh này.

Bị nghi là 'hàng giả', ác nữ 'The Glory' khẳng định cảnh 'c.ởi áo' lộ ngực trong phim là tự diễn 100% - ảnh 6

Về Cha Joo Young, nữ diễn viên 33 tuổi gia nhập làng giải trí từ năm 2016 qua bộ phim truyền hình Cheese In The Trap. Những năm tiếp theo, người đẹp tiếp tục xuất hiện trong 1 số tác phẩm như Moonlight Drawn By Clouds (Mây Họa Ánh Trăng), Again My Life,… nhưng phải đến hiện tại, Cha Joo Young mới chính thức trở thành "đóa hoa" nở muộn sau thành công của The Glory.

Bị nghi là 'hàng giả', ác nữ 'The Glory' khẳng định cảnh 'c.ởi áo' lộ ngực trong phim là tự diễn 100% - ảnh 7

Ngoài nhan sắc đỉnh cao và diễn xuất được khen ngợi hết lời trong phim, Cha Joo Young còn khiến netizen trầm trồ với học vấn cực ấn tượng. Trái ngược hoàn toàn với hình tượng hotgirl "não ngắn" chỉ biết "đào mỏ" trong The Glory,  Cha Joo Young bên ngoài tốt nghiệp từ trường Đại học Utah, Mỹ với tấm bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh. Được biết, trường Đại học Utah có lịch sử lâu đời hơn 170 năm. Đại học Utah được công nhận là 1 trong những ngôi trường hàng đầu thế giới về đào tạo kinh doanh. 

Bị nghi là 'hàng giả', ác nữ 'The Glory' khẳng định cảnh 'c.ởi áo' lộ ngực trong phim là tự diễn 100% - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục