24h
Yeah1 News

Bị "bóc phốt" tát Thúy Ngân đến 33 cái, Ngọc Lan phải lên tiếng đính chính

Thứ hai, 27/02/2023 | 12:58 (GMT+7)

Bị cho rằng tát đàn em đến 33 lần trên trường quay phim "Nữ chủ", Ngọc Lan mới đây đã phải giải thích rõ mọi chuyện.

"Nữ chủ" là mini series đang thu hút nhiều sự chú ý hiện nay của khán giả. Trong đó, cuộc đấu đá giữa các nhân vật, đặc biệt là giữa bà cả do Ngọc Lan thủ vai với nhân vật nữ chính Hải Đường do Thúy Ngân thủ vai đã khiến nhiều người xem không khỏi cuốn hút. 

Bị 'bóc phốt' tát Thúy Ngân đến 33 cái, Ngọc Lan phải lên tiếng đính chính - ảnh 1

Mới đây trong tập mới, giữa nhân vật của Ngọc Lan và Thúy Ngân còn có diễn biến căng thẳng. Theo đó, Hải Đường sau khi lấy được lòng tin của Cao Thiên và được trao quyền các công việc làm ăn đã quyết định chia lại địa bàn có lợi cho bà Hà (Thùy Trang). Thấy người từng là em kết nghĩa được mình nâng đỡ nay lại trở thành người "trên cơ" mình, còn chọn đứng về phe vợ hai, bà Dung (Ngọc Lan) đã tức tối tát Hải Đường 3 cái liên tiếp.

Bị 'bóc phốt' tát Thúy Ngân đến 33 cái, Ngọc Lan phải lên tiếng đính chính - ảnh 2

Cảnh quay "động tay động chân" này của Ngọc Lan và Thúy Ngân vì thế cũng thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, Ngọc Lan mới đây đã lên tiếng bày tỏ thái độ không hài lòng khi một thấy mạng xã hội lan truyền thông tin mình tát Thúy Ngân đến 33 lần trong cảnh quay này.

Bị 'bóc phốt' tát Thúy Ngân đến 33 cái, Ngọc Lan phải lên tiếng đính chính - ảnh 3

Nữ diễn viên đã lập tức đính chính, khẳng định chỉ tát đàn em nhiều nhất là 6 cái và cố gắng làm tốt nhất trong cảnh quay, tránh quay đi quay lại vì không muốn làm đau Thúy Ngân: "Gõ lộn thì gõ lại, chứ cao lắm là 6 cái thôi ạ, 1 set 3 cái. Để tránh đau đớn kéo dài thì cố gắng quay 1 lần cho xong".

Bị 'bóc phốt' tát Thúy Ngân đến 33 cái, Ngọc Lan phải lên tiếng đính chính - ảnh 4

Chia sẻ thẳng thắn của Ngọc Lan vì thế đã nhận nhiều sự chú ý. Nhiều netizen còn dành lời khen cho sự chuyên nghiệp của nữ diễn viên trên set quay và tránh gây nhiều khó khăn cho bạn diễn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân   Ngọc Lan   Nữ chủ  

Cùng chuyên mục