24h
Yeah1 News

The Glory: Ẩn ý rợn người đằng sau cảnh ăn cơm nắm của chủ tịch Ha

Thứ bảy, 18/03/2023 | 14:48 (GMT+7)

Cảnh phim "cơm nắm" tưởng chừng đầy tình ý của chủ tịch Ha và nữ chính nhưng hóa ra lại chứa đựng ý đồ thao túng tâm lý lạnh người.

The Glory 2 (Vinh Quang Trong Thù Hận 2) tiếp tục gây bão khắp các cộng đồng khi khép lại màn trả thù tinh vi , không kẽ hở mà Moon Dong Eun dày công tính kế. Ngoài dàn phản diện nổi cộm lên sau thành công của phim, nhân vật chủ tịch Ha Do Young (Jung Sung Il) - chồng ác nữ Park Yeon Jin. Thuộc tầng lớp tài phiệt, chủ tịch Ha sở hữu thần thái lạnh lùng, gai góc và thuộc nhóm những nhân vật khó đoán trong sơ đồ nhân vật đông đúc mà The Glory sở hữu.

The Glory: Ẩn ý rợn người đằng sau cảnh ăn cơm nắm của chủ tịch Ha - ảnh 1

Được gợi ý là một kẻ lịch lãm, phong độ nhưng phải nhìn thật kĩ mới thấy được sự "khốn nạn" thì Ha Do Young đã không làm người xem thất vọng. Nếu trong phần 1, người xem mang nhiều nghi vấn không biết anh sẽ theo phe người vợ tàn độc hay ủng hộ Dong Eun sau quá trình gặp gỡ lắm "gian tình" của cả hai thì ở phần 2 mọi thứ đã được làm sáng tỏ. Cuối cùng, anh chẳng theo phe ai. Chủ tịch đã chọn chính con gái nhỏ Ye Sol để làm hậu phương, sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ mối quan hệ cha con dù không cùng huyết thống. Thậm chí, người đàn ông này sẵn sàng đánh nhau đến đổ máu với tình địch Jae Joon và xuống tay kết liễu đối phương không thương tiếc trong hồi cuối cùng.

Cảnh chủ tịch Ha đến cửa hàng tiện lợi ăn cơm nắm - Nguồn: ảnh chụp màn hình
Cảnh chủ tịch Ha đến cửa hàng tiện lợi ăn cơm nắm - Nguồn: ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, một số khán giả soi được ẩn ý về cái chết mà Jae Joon nhận lấy ở cuối phim do chính tay Ha Do Young chính tay thực hiện đã hiện lên từ cảnh phim tại cửa hàng tiện lợi. Tưởng chừng như Do Young tiếc nuối mối quan hệ sớm nở - chóng tàn với nữ chính Dong Eun khi anh vừa ăn cơm nắm, vừa hoài niệm lại lần đầu gặp gỡ và được nữ chính mời ăn. Song , mọi thứ trở nên "lạnh gáy" khi sau lưng chủ tịch là kệ snack khoai tây. Cụm 준 눈을 감자 trên gói khoai tây có thể dịch là "Joon, nhắm mắt lại nào". Điều này hoàn toàn trùng khớp với việc Jae Joon vừa bị làm mù mắt thì ngay lập tức bị đẩy xuống vũng xi măng tại công trình xây dựng bởi Do Young.

Nếu đúng như vậy, phim đã sắp đặt nhiều gợi ý trong các cảnh quay tỉ mỉ. Song song đó, thay vì loveline với nữ chính thì chỉ chi tiết này cũng hướng mối quan hệ của hai người rẽ sang hướng "hợp tác" mà đôi bên cùng có lợi. Chủ tịch Ha đã học được cách trả thù và đi những nước cờ được bố trí chặt chẽ khiến kẻ địch không kịp trở tay của Dong Eun.

The Glory: Ẩn ý rợn người đằng sau cảnh ăn cơm nắm của chủ tịch Ha - ảnh 3

Như vậy, đến với The Glory thì không chỉ tuyến chính mà hầu hết các nhân vật phụ đều là một điểm sáng và được ví như một nước cờ không thể thiếu dẫn đến chiến thắng vinh quang cuối cùng. Đảm nhiệm vai diễn chủ tịch Ha lần này, nam diễn viên sinh năm 1980 đã có bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Sung Jung Il vào nghề khá muộn và xuất thân từ sân khấu kịch, một số vở anh từng tham gia là: Unchain, Sheer Madness, Mio Fratello… Tiếp sau đó, anh cũng góp mặt trong nhiều tác phẩm từ truyền hình đến điện ảnh như: Stranger 2, Hoa Nở Nhớ Trăng (2021), Bad or Crazy (2021)... Tuy nhiên, mãi đến độ 40 và sự xuất hiện trong The Glory mới giúp anh thực sự vụt sáng và được biết đến rộng rãi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: The Glory   ha do young   sung jung il  

Cùng chuyên mục