24h
Yeah1 News

Vong hồn rước lễ: con ma búp bê đáng sợ nhấn chìm tâm trí người xem sắp đổ bộ rạp chiếu!

Thứ sáu, 17/03/2023 | 17:31 (GMT+7)

Ngay khi tung trailer mới hé lộ một vong linh mới tàn bạo và đầy kịch tính, Vong Hồn Rước Lễ hứa hẹn sẽ trở thành tựa phim kinh dị đáng xem tháng 3 này!

Sau nhiều trông đợi từ khán giả, những thông tin chính thức từ bộ phim Vong Hồn Rước Lễ đã chính thức được công bố. Bộ phim kinh dị tâm linh bóc trần sự đáng sợ của nghi lễ nhà thờ phương Tây, cũng như khai thác sự tàn bạo của vong linh đầy bạo lực này.

Theo đó, bộ poster quỷ dị, trailer của Vong Hồn Rước Lễ cũng gây ám ảnh cực độ với người xem. Đoạn phim quảng cáo mới này đã hé lộ cho khán giả những chi tiết kịch tính hơn về cốt truyện và những tình tiết máu me kinh dị. Sự kết hợp giữa những hình ảnh tăm tối, âm nhạc kỳ bí và tiếng rên rỉ của hồn ma trong phim sẽ khiến khán giả phải rùng mình.

Vong hồn rước lễ: con ma búp bê đáng sợ nhấn chìm tâm trí người xem sắp đổ bộ rạp chiếu! - ảnh 1

Hé lộ nghi lễ trang trọng nhưng cũng hết sức đáng sợ!

Trong các phim kinh dị, ngoài những phim đậm chất rùng rợn, giật gân thì các dự án lấy cảm hứng từ tôn giáo, đức tin càng tạo nên sự ám ảnh, đáng sợ dài lâu. Thậm chí, Vong Hồn Rước Lễ còn tạo nên một vật chứa mới vừa quen vừa lạ, khiến những mọt phim kinh dị đích thực khó lòng bỏ qua: Búp bê ma.

Vong hồn rước lễ: con ma búp bê đáng sợ nhấn chìm tâm trí người xem sắp đổ bộ rạp chiếu! - ảnh 2

Vong Hồn Rước Lễ lấy bối cảnh ở thập niên 80, tại một thị trấn nhỏ sùng đạo, nổi tiếng với nghi thức rước lễ cho các bé gái nhỏ tuổi, trong đó, mỗi em bé sẽ có một con búp bê riêng dành cho mình. Những tưởng búp bê rước lễ sẽ bảo vệ các bé gái khỏi chuyện dữ, nhưng chẳng ai ngờ, nó cũng là ngọn nguồn của những thứ xấu xa.

Vong hồn rước lễ: con ma búp bê đáng sợ nhấn chìm tâm trí người xem sắp đổ bộ rạp chiếu! - ảnh 3

Hình ảnh của phim báo hiệu một phim chất lượng

Ngoài trailer mới, những hình ảnh đầu tiên của bộ phim Vong Hồn Rước Lễ cũng được tung ra cùng với thông tin chi tiết về dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất. Poster phim cũng khiến người xem không thể không đắm mình trong một không gian ma quái. Với hình ảnh bị cắt nửa của một cô gái trẻ, ôm trên tay con búp bê nứt vỡ với ánh mắt vô hồn, hệt như một lời cảnh báo về một sức mạnh tăm tối đang chờ đợi phía trước.

Vong hồn rước lễ: con ma búp bê đáng sợ nhấn chìm tâm trí người xem sắp đổ bộ rạp chiếu! - ảnh 4

Không chỉ có mang giải trí đơn thuần, sau khi được công chiếu tại Liên hoan phim Sitges (Tây Ban Nha), Vong Hồn Rước Lễ đã đạt được nhiều lời khen ngợi và khẳng định là một trong những bộ phim kinh dị đáng xem nhất năm nay. Sự kết hợp giữa tâm linh và bạo lực hứa hẹn sẽ làm khán giả trải nghiệm được cảm giác sợ hãi tột độ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục