24h
Yeah1 News

Trấn Thành thông báo "Nhà bà Nữ" lọt top doanh thu cao nhất toàn thế giới trong tuần qua

Thứ năm, 02/02/2023 | 13:38 (GMT+7)

"Nhà bà Nữ" của Trấn Thành vẫn đang chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" khi không chỉ dẫn đầu doanh thu trong nước mà còn lọt top quốc tế.

Ra rạp vào dịp tết Nguyên đán 2023, "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành là bộ phim "thắng đậm" nhất mùa tết năm nay khi liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục doanh thu và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Cột mốc mới nhất mà bộ phim vừa chinh phục là "Nhà bà Nữ" đã vượt doanh thu 300 tỷ đồng chỉ sau 11 ngày công chiếu.

Trấn Thành thông báo 'Nhà bà Nữ' lọt top doanh thu cao nhất toàn thế giới trong tuần qua - ảnh 1

Doanh thu "khủng" tăng chóng mặt của "Nhà bà Nữ" khiến bộ phim của Trấn Thành không chỉ dẫn đầu đường đua phim Việt mà còn giúp bộ phim lọt top những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất trên toàn thế giới trong giai đoạn đầu năm 2023 này.

Trấn Thành thông báo 'Nhà bà Nữ' lọt top doanh thu cao nhất toàn thế giới trong tuần qua - ảnh 2

Theo đó, Trấn Thành vừa chia sẻ trên trang cá nhân, thông báo "Nhà bà Nữ" đã lọt top doanh thu cao nhất toàn cầu trong tuần vừa qua. Theo trang Worldwide Box Office, "Nhà bà Nữ" hiện đang xếp vị trí thứ 6 trong top những bộ phim có doanh thu cao nhất thế giới. Số liệu doanh thu mà trang này đang ghi nhận của "Nhà bà Nữ" là hơn 10 triệu đô la. 

Ảnh chụp Facebook Trấn Thành
Ảnh chụp Facebook Trấn Thành
Ảnh chụp màn hình 2023 Worldwide Box Office
Ảnh chụp màn hình 2023 Worldwide Box Office

Thông tin này khi được chính nam đạo diễn - diễn viên của bộ phim là Trấn Thành chia sẻ đã khiến khán giả Việt không khỏi "nở mũi" tự hào. Ngoài doanh thu "khủng", "Nhà bà Nữ" cũng đang tạo nên cơn sốt khi trở thành bộ phim Việt hiếm hoi trong giai đoạn 2022 - 2023 đươc thảo luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội cũng như diễn đàn phim ảnh.

Trấn Thành thông báo 'Nhà bà Nữ' lọt top doanh thu cao nhất toàn thế giới trong tuần qua - ảnh 5
Trấn Thành thông báo 'Nhà bà Nữ' lọt top doanh thu cao nhất toàn thế giới trong tuần qua - ảnh 6

Có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra nhưng thành công vô cùng lớn về mặt thương mại của "Nhà bà Nữ" hiện tại là không thể phủ nhận. Bộ phim được dự đoán sẽ sớm vượt mặt kỷ lục doanh thu 420 tỷ đồng của "Bố già" - một tác phẩm nổi tiếng trước đó cũng của Trấn Thành.

Trấn Thành thông báo 'Nhà bà Nữ' lọt top doanh thu cao nhất toàn thế giới trong tuần qua - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục