24h
Yeah1 News

Trailer "Và Fearless Love": Tưởng phim kinh dị, xem qua mới biết phim hài

Chủ nhật, 13/11/2022 | 16:40 (GMT+7)

Nghe tên phim tưởng sắp được xem ngôn tình lãng mạn, xem xong trailer hóa ra còn có thêm cả kinh dị với hài. Xem một mà được cả ba luôn!

Trailer 'Và Fearless Love': Tưởng phim kinh dị, xem qua mới biết phim hài - ảnh 1

 Chuyện tình nhưng kể theo kiểu… giật gân!

Mặc dù được gắn thể loại là lãng mạn, kinh dị, hài nhưng có vẻ phần hài hước sẽ chiếm phần hơn khi vừa vào trailer đã thấy hàng loạt tình tiết buồn cười được tung ra chiêu đãi khán giả.

Trailer 'Và Fearless Love': Tưởng phim kinh dị, xem qua mới biết phim hài - ảnh 2

 Phim theo chân cặp đôi YouTuber sắp chia tay Din (Worrawech Danuwong) và "Ploy" (Ungsumalynn Sirapatsakmetha), cả hai phải giả vờ vẫn còn yêu nhau để hoàn thành hợp đồng cuối cùng với công ty đá quý trước khi họ chính thức công bố kết thúc mối quan hệ của mình. Cặp đôi vô tình gặp gỡ huấn luyện viên cuộc sống nổi tiếng “Boriboon” (Kawee Tanjararak) - người dùng hình ảnh đứa con của mình để kiếm tiền và đang trong quá trình chạy trốn người vợ muốn giành quyền nuôi con.

Trailer 'Và Fearless Love': Tưởng phim kinh dị, xem qua mới biết phim hài - ảnh 3

 Thế rồi trong cái đêm đi cùng nhau rất bất ổn đó, cả ba đã trải qua hàng loạt hiện tượng siêu nhiên tới mức khóc thét, quên đi cả nhiệm vụ ban đầu mà phải lo tìm đường thoát thân.

Tận dụng cảnh đêm để tăng độ kinh dị

Chỉ hơn 2 phút trong trailer cho ta thấy được 80% câu chuyện trong phim sẽ được kể trong đêm. Điều này dễ làm khán giả liên tưởng đến không khí trong phim Ngôi Đền Kì Quái, một phim kinh dị - hài khác cũng sử dụng cảnh đêm làm mốc thời gian chính nhằm tăng độ kinh dị và hù dọa tốt hơn. 

Thêm nữa, theo lời đạo diễn của Fearless Love - Worrawech Danuwong thì việc quan trọng khi làm phim ma đó chính là tạo ra bối cảnh ma mị nhất có thể. Chính vì thế, anh không ngại thử thách mình với những cảnh quay cần thiết kế kĩ càng, tính toán hợp lý để phim vừa mang sắc thái liêu trai, vừa phải đạt chất lượng hoàn hảo.

Trailer 'Và Fearless Love': Tưởng phim kinh dị, xem qua mới biết phim hài - ảnh 4

Đạo diễn tài năng kiêm ba vị trí một lúc!

Ít ai biết rằng đạo diễn Dan-Worrawech Danuwong của Fearless Love cũng chính là biên kịch và nam chính trong phim. Anh và cô bạn gái nổi tiếng với vai chính trong Tuổi Nổi Loạn -  Pattie Ungsumalynn đã cùng nhau làm nên rất nhiều dự án thành công, nhận được sự ủng hộ của khán giả. Giờ đây, cả hai lại tiếp tục kết hợp với nhau trong Fearless Love, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ phản ứng hóa học của tình yêu nồng thắm đã kéo dài 12 năm.

Trailer 'Và Fearless Love': Tưởng phim kinh dị, xem qua mới biết phim hài - ảnh 5

Với những yếu tố trên, không khó để dự đoán Fearless Love sẽ trở thành tựa phim ăn khách tiếp theo trong tháng 11. Hơn cả thế, với sự đa dạng trong thể loại, chắc chắn phim sẽ dễ dàng chinh phục được nhiều đối tượng khán giả, kể cả bạn bè, cặp đôi hay thậm chí là gia đình.

FEARLESS LOVE (YÊU KHÔNG SỢ HÃI) Khởi chiếu từ 18h00 thứ Tư (16.11.2022) và cả ngày thứ Năm (17.11.2022) tại các rạp trên toàn quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục