24h
Yeah1 News

“Toát mồ hôi” với trailer chính thức của phim "Thánh vật của quỷ"

Thứ tư, 15/02/2023 | 10:54 (GMT+7)

Thánh vật của quỷ (tên tiếng Anh: Consecration) là bộ phim kinh dị mới với sự pha trộn giữa tôn giáo và yếu tố siêu nhiên để làm sáng tỏ màn hiến tế ám ảnh nhất màn ảnh rộng.

Trailer chính thức của phim vừa ra mắt, tiếp tục kéo khán giả vào bầu không khí quỷ dị nhưng không kém phần nặng nề, bí bách. "Thánh vật của quỷ" lấy bối cảnh tại một tu viện ven biển xa xôi ở vùng cao nguyên Scotland, nơi đây vừa xảy ra cái chết bí ẩn của một linh mục - đó là em trai của Grace (Jena Malone). Điều tồi tệ hơn là giáo hội nơi đây cho rằng em trai cô đã tự sát sau khi giết hại một linh mục khác. Tuy nhiên, Grace không tin vào lời khai này nên quyết định đi đến tu viện để điều tra về cái chết của em trai.

Khi đến nơi, Grace nhanh chóng phát hiện điều gì đó không ổn. Các nữ tu dường như đều mang trong mình một bí mật muốn nói ra nhưng không thể. Mẹ Bề trên (Janet Suzman) nham hiểm luôn theo dõi mọi hành tung của Grace, điều này khiến cô cảm thấy có một mối nguy hiểm đang chực chờ. Tuy nhiên, mỗi lần đối diện gần với cái chết, Grace dường như được một thế lực vô hình nào đó bảo vệ. Càng đi sâu tìm hiểu về cái chết của em trai, các lớp bí mật dần được bóc tách, ẩn chứa nỗi ám ảnh kinh hoàng về quá khứ của Grace. 

“Toát mồ hôi” với trailer chính thức của phim 'Thánh vật của quỷ' - ảnh 1

Poster chính thức của phim gây ấn tượng với hình ảnh những nữ tu nằm sấp trên mặt đất tạo thành hình thánh giá

Lựa chọn chủ đề dị giáo đầy mới lạ, đạo diễn và đồng biên kịch Christopher Smith đặt nhiều kỳ vọng tạo nên một góc nhìn mới cho dòng phim kinh dị siêu nhiên. Trước đó, tên tuổi của anh gắn liền với những tác phẩm hồi hộp, lỳ kỳ có thể kể đến như Creep, Severance, Triangle và Black Death. 

Đạo diễn Christopher Smith có biệt tài xây dựng những bộ phim thách thức trí tưởng tượng của khán giả với bối cảnh u ám, nơi các nhân vật bối rối giải quyết những bí ẩn khó hiểu. Nếu Triangle (Tam Giác Quỷ) từng khiến khán giả toàn thế giới “xoắn não” theo từng bước chân nhân vật, thì với Thánh Vật Của Quỷ, Christopher Smith sẽ mang đến không khí hồi hộp kéo dài với những cú xoay chuyển gay cấn, đậm vị. Bộ phim thậm chí làm bẻ cong cả thời gian và nhận thức của nhân vật lẫn khán giả để đẩy nỗi sợ lên đến đỉnh điểm. 

“Toát mồ hôi” với trailer chính thức của phim 'Thánh vật của quỷ' - ảnh 2

Vào vai Grace là nữ diễn viên Jena Laine Malone - gương mặt quen thuộc trong cả hai dòng phim độc lập và bom tấn thương mại của Mỹ. Trong sự nghiệp diễn xuất, Jena từng nhận được một đề cử Quả Cầu Vàng và hai đề cử Screen Actors Guild Awards với kho tài điện ảnh đồ sộ như The Ruins (2008), Stepmom (1998), The Hunger Games 2 (2013)... 

Chia sẻ về bộ phim, Malone cho biết: “Thánh Vật Của Quỷ sở hữu một câu chuyện đơn giản nhưng có rất nhiều tầng nghĩa. Khi tham gia bộ phim, tôi được đạo diễn Christopher Smith truyền một nguồn năng lượng đáng kinh ngạc, là một trong những nguồn năng lượng tốt nhất của một đạo diễn trên phim trường mà tôi từng làm việc cùng. Chính vì thế, khán giả có thể mong đợi nhiều tình tiết thú vị, xoắn xuýt mà bộ phim mang lại”. 

"Thánh vật của quỷ" chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/02/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục