24h
Yeah1 News

Spider-Man: Across the Spider-Verse quy tụ 240 nhân vật, hứa hẹn cuộc chiến vũ trụ bùng nổ

Thứ ba, 16/05/2023 | 11:44 (GMT+7)

Ra mắt năm 2018, Spider-Man: Into the Spider-Verse được đánh giá là một trong những phim hay nhất về Người Nhện. Tiếp nối thành công, Spider-Man: Across the Spider-Verse được đầu tư hoành tráng với 240 nhân vật trải dài từ 6 vũ trụ.

Trong sự kiện Cinema Con, Sony đã công bố Spider-Man: Across the Spider-Verse là bộ phim hoạt hình có số lượng nhân vật lớn nhất trong lịch sử khi lên đến con số 240 và trải dài qua 6 vũ trụ. Đồng sản xuất Christopher Miller giải thích thêm trên Twitter rằng ê-kíp đã tạo ra đến 240 mô hình riêng biệt cho các nhân vật, bao gồm cả chính lẫn phụ.

Christopher Miller xác nhận có đến 240 nhân vật trong Spider-Man: Across the Spider-Verse.
Christopher Miller xác nhận có đến 240 nhân vật trong Spider-Man: Across the Spider-Verse.

Spider-Horse thuộc về phiên bản Người Nhện có biệt danh Web-Slinger đến từ Earth-31913 - một vũ trụ lấy bối cảnh Viễn Tây. Patrick O'Hara là một tay súng đã chuyên thực hiện những buổi biểu diễn lưu động. Anh chàng làm việc cùng tiến sĩ Michael Morbius để bán loại thuốc tiên có công thức từ một pháp sư người Apache.

Một ngày nọ, một con Nhện phóng xạ tắm trong loại thuốc này đã cắn Patrick và con ngựa Widow khiến cả hai có sức mạnh của loài Nhện. Morbius cũng uống tiên dược nhưng lại biến thành ma cà rồng. Patrick quyết định lấy biệt danh Web-Slinger để chiến đấu với Mobius khi phát hiện ra người bạn cũ bắt đầu sát hại người dân vô tội. Ngoài các năng lực quen thuộc, Web-Slinger còn có kết nối tâm linh với Widow và sử dụng hai khẩu súng để bắn tơ.

Web-Slinger sở hữu một chú Ngựa cũng có năng lực Nhện.
Web-Slinger sở hữu một chú Ngựa cũng có năng lực Nhện.

“Khủng Long Nhện” đến từ Earth-66 lấy bối cảnh Trái đất thời tiền sử. Ác nhân T-Rex mang tên Norrannosaurman cùng tay sai truy đuổi chú khủng long bay Pteranodon Pter Ptarker yếu ớt. Ngay khi Norrannosaurman cắn Ptarker , cả hai đều bị trúng một thiên thạch có chứa nhện ngoài hành tinh. Khi tỉnh dậy, họ phát hiện ra rằng họ đã hoán đổi cơ thể cũng như có siêu năng lực loài nhện. Ptarker trở thành Spider-Rex để chiến đấu với những con thú săn mồi khát máu.

Spider-Rex mang hình dạng khủng long độc đáo.
Spider-Rex mang hình dạng khủng long độc đáo.

Cuối cùng, Spider-Cat là thú cưng trung thành của một nhóm những người đam mê trò chơi điện tử thuộc Earth-999. Vì một lý do gì đó mà cậu chàng có sức mạnh của loài Nhện và dùng chúng để chống lại tội phạm. Spider-Cat thường xuyên gặp ác mộng về việc đối mặt với một con Bồ câu mang sức mạnh của Venom. Bên cạnh siêu năng lực Nhện quen thuộc, Spider-Cat còn có 9 mạng giống những truyền thuyết về loài mèo thường thấy.

Trong số các nhân vật mới này, có cả những phiên bản vô cùng thú vị gồm “Ngựa Nhện”, “Mèo Nhện” và “Khủng Long Nhện”.
Trong số các nhân vật mới này, có cả những phiên bản vô cùng thú vị gồm “Ngựa Nhện”, “Mèo Nhện” và “Khủng Long Nhện”.

Với sự góp mặt của 240 nhân vật cùng vô số phiên bản Spider-Man độc đáo, Spider-Man: Across the Spider-Verse hứa hẹn sẽ là cuộc chiến hoành tráng và hấp dẫn nhất từ trước đến nay của Người Nhện.

Ảnh: Galaxy

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục