24h
Yeah1 News

Sốc với tạo hình mới công chúa Lọ Lem tóc xanh khiến netizen "khóc thét"

Thứ năm, 23/03/2023 | 09:18 (GMT+7)

Loạt ảnh tạo hình công chúa Lọ Lem với mái tóc xanh của bộ phim "Descendants: Rise of Red" khiến dư luận la ó. Họ khó chấp nhận vì khác xa so với phiên bản trước đó.

Hãng phim Disney vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của bộ phim "Descendants: Rise of Red" khiến dư luận xôn xao. Theo đó, nữ diễn viên Brandy Norwood sẽ thủ vai Cinderella - công chúa Lọ Lem huyền thoại. 

Brandy trong tạo hình công chúa Lọ Lem Cinderella
Brandy trong tạo hình công chúa Lọ Lem Cinderella

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi "há hốc mồm" trước tạo hình độc lạ có 1-0-2. Trái ngược với những nàng Lọ Lem trước đó, công chúa Cinderella của Brandy Norwood lại sở hữu mái tóc màu xanh lam cùng nước da màu nâu bánh mật. Điều này dường như trái ngược hoàn toàn với hình tượng nàng công chúa tóc vàng, da trắng như trong nguyên tác của nhà văn Andersen cũng như nhiều phiên bản hoạt hình, live-action trước đó.

Sốc với tạo hình mới công chúa Lọ Lem tóc xanh khiến netizen 'khóc thét' - ảnh 2
Mái tóc xanh của nàng công chúa khiến ai cũng thấy khó hiểu
Mái tóc xanh của nàng công chúa khiến ai cũng thấy khó hiểu

Ngay lập tức, làn sóng chỉ trích của khán giả đã "bùng lên" trước những sự thay đổi của Disney gần như khác hẳn nguyên tác. Mọi người cho rằng không có lý do gì mà nàng Lọ Lem lại có mái tóc xanh - vốn chưa từng được đề cập trong quá khứ. Không những thế, những nàng công chúa gần đây tham gia phim của Disney đều xuất hiện nhiều vấn đề, đặc biệt là màu da ngăm không phải thuộc nguyên tác.

- Disney dạo này sao vậy? Hết tiên cá giờ đến lọ lem cũng không tha

- Dạo này công chúa da ngăm không nhỉ? Chắc thủng tầng ozon rồi?

- Nhìn không ra chất công chúa luôn á, tưởng mẹ của công chúa

- Disney làm riết thấy lố lăng, ô dề, sao không tìm một diễn viên nào có hình tượng đúng nguyên tác một chút đi

- Hãng phim chắc hết tỉnh táo nổi rồi

- Ôi trời, tuổi thơ của tui

Nàng tiên cá của Halle Bailey từng bị 'ném đá' kịch liệt
Nàng tiên cá của Halle Bailey từng bị "ném đá" kịch liệt

Trước đó, ngay khi công bố nữ diễn viên Halle Bailey đảm nhận vai nàng tiên cá trong phiên bản live-action của tác phẩm này, Disney từng hứng chịu "cơn mưa" gạch đá từ dân mạng. Không bàn đến ngoại hình khác biệt, ngay cả khí chất của Halle Bailey cũng không đem đến cảm giác "tiên cá" mà khán giả mong muốn. Điều này dẫn đến nhiều làn sóng đòi "tẩy chay" phim hoạt hình đình đám của Disney. 

Sốc với tạo hình mới công chúa Lọ Lem tóc xanh khiến netizen 'khóc thét' - ảnh 5
Brandy sẽ tái hợp cùng Paolo Montalban sau 26 năm
Brandy sẽ tái hợp cùng Paolo Montalban sau 26 năm

Trở lại với bộ phim "Descendants: Rise of Red", ngoài Brandy đảm nhận vai công chúa Lọ Lem, Paolo Montalban cũng sẽ thủ vai hoàng tử Charming điển trai. Đây được biết là màn tái hợp sau 26 năm kể từ series truyền hình "Rodgers and Hammerstein's Cinderella".

Cô từng tham gia vai diễn Cinderella trong series truyền hình năm 1997
Cô từng tham gia vai diễn Cinderella trong series truyền hình năm 1997

Nói về bộ phim sắp ra, Brandy không giấu được sự xúc động. Cô cho biết song song với quá trình quay hình của "Descendants: Rise of Red" thì tác phẩm "The Little Mermaid" (Nàng tiên cá) của Halle Bailey cũng đang thực hiện. Sắp tới, sẽ còn có phiên bản nàng tiên Tinkerbell trong series "Peter Pan". Brandy cảm thấy như những di sản ấy vẫn tiếp tục được bảo tồn và phát triển. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lọ lem   Cinderella   Disney  

Cùng chuyên mục