24h
Yeah1 News

"Siêu lừa gặp siêu lầy" đạt top 1 doanh thu với hơn 360.000 vé bán ra

Thứ hai, 06/03/2023 | 19:27 (GMT+7)

Ra mắt vào những ngày đầu tháng ba, “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” đã có màn chào sân cực kỳ ấn tượng với hơn 360.000 vé được bán ra chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức.

Mới đây, ê-kíp “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” đã có chuyến cinetour tiếp theo để giao lưu và lắng nghe trực tiếp những ý kiến đánh giá từ người xem. Không hổ danh là phim hài lầy lội nhất phòng vé tháng 3, không chỉ dàn diễn viên mà đến khán giả cũng chứng minh độ lầy lội không hề kém cạnh khiến ê-kíp phải bất ngờ.

'Siêu lừa gặp siêu lầy' đạt top 1 doanh thu với hơn 360.000 vé bán ra - ảnh 1

Theo đó, sau khi trở về từ chuyến tháp tùng bà xã Diệu Nhi đu đưa idol gây náo loạn dân tình, sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim gồm: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Trung Lùn cùng diễn viên Cát Tường, Mỹ Duyên, Hứa Minh Đạt, đạo diễn Võ Thanh Hòa, nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc tại buổi giao lưu khiến nhiều khán giả, đặc biệt là người hâm mộ diễn viên Anh Tú tỏ ra phấn khích. Vì thế, nhân dịp này, ê-kíp quyết định treo giá “cái ôm” từ Anh Tú đến bất kì khán giả may mắn nào trả lời câu hỏi giao lưu.

Và không nằm ngoài dự đoán, rất nhiều cánh tay fan-girl đã tham gia trả lời câu hỏi để quyết tâm lấy bằng được chiếc ôm từ Anh Tú. Vị khán giả nữ may mắn chia sẻ khi trả lời câu hỏi giao lưu: “Dù em biết Anh Tú có chị Diệu Nhi rồi nhưng em vẫn muốn ôm anh ấy”. Đáp lại Anh Tú nhanh chóng đưa tay để đón bạn nữ và dành cho bạn nữ này cái ôm như một lời cảm ơn đã ủng hộ anh hết mình. Đây cũng là khoảnh khắc dễ thương và ngọt ngào nhất trong chuyến Cintetour vừa qua.

'Siêu lừa gặp siêu lầy' đạt top 1 doanh thu với hơn 360.000 vé bán ra - ảnh 2

Nhưng, chương trình “tấu hài” từ vị trí các khán giả tham gia Cinetour “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau màn đánh Mạc Văn Khoa ngay tại rạp hay màn tái hiện lại phân cảnh “yếu tiếng Trung”, lần này, khán giả quyết định tổ chức sinh nhật cho vợ ngay tại Cinetour với sự tham gia chúc mừng của toàn bộ dàn diễn viên và đông khán giả có mặt, khiến người được nhận món quà bất ngờ này không tránh khỏi xúc động. Đây cũng là khoảnh khắc ngọt ngào pha lẫn xúc động khi vị khán giả nam cho biết vợ anh cưới nhau 7 năm và cũng vừa có bầu được 3 tháng.

Bên cạnh những tình huống dễ thương, lầy lội mà khán giả mang đến cho ê-kíp “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy”, nhiều ý kiến cho rằng đứa con cưng của đạo diễn Võ Thanh Hòa nhận được nhiều sự yêu thương phần nhiều đến từ câu chuyện hài hước và chân thật. Một số ý kiến cho rằng sau khi xem phim bỗng thấy cuộc đời sinh viên của bản thân khi vừa mới đặt chân lên Sài Gòn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục