24h
Yeah1 News

Phương Anh Đào: "Tôi thấy Việt Nam mình dùng diễn viên nữ hơi hao"

Chủ nhật, 21/08/2022 | 16:29 (GMT+7)

"Những diễn viên trẻ đúng là sẽ đẹp hơn, thu hút hơn nhưng diễn viên nữ ở độ tuổi 30 trở lên cũng có sức hút riêng nhờ những trải nghiệm và có chiều sâu hơn" - Phương Anh Đào chia sẻ.

Phương Anh Đào là cái tên không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt khi đảm nhận vai chính trong loạt phim "Nhắm mắt thấy mùa hè", "Chàng vợ của em", "Bằng chứng vô hình". Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và diễn xuất được khen ngợi là tròn trịa cho từng vai diễn, Phương Anh Đào hiện tại là "nàng thơ" được nhiều nhà làm phim ưu ái cũng như là nữ diễn viên được nhiều khán giả đặt kỳ vọng.

Phương Anh Đào: 'Tôi thấy Việt Nam mình dùng diễn viên nữ hơi hao' - ảnh 1

Nói về diễn xuất của mình ở độ tuổi 30, Phương Anh Đào bộc bạch: "Thú thật thì tôi thấy là ở Việt Nam hiện tại mình dùng diễn viên nữ hơi 'hao'. Các bạn diễn viên trẻ chắc chắn sẽ trẻ đẹp hơn, thu hút hơn nhưng những nữ diễn viên ở độ tuổi lớn hơn cũng nên có khoảng thời gian làm nghề lâu hơn. Cá nhân tôi thấy độ tuổi 30 rất đẹp, từ tuổi 30 trở lên, diễn viên nữ có chiều sâu hơn vì có nhiều trải nghiệm để mang vào vai diễn mà những người trẻ chưa có".

Phương Anh Đào: 'Tôi thấy Việt Nam mình dùng diễn viên nữ hơi hao' - ảnh 2

Đảm nhận vai chính trong bộ phim sắp ra mắt "Vô diện sát nhân", Phương Anh Đào cho biết mình có 18 ngày quay phim vất vả nhưng cũng đầy ấn tượng khi đảm nhận nhiều cảnh quay khó, gặp chấn thương trong những cảnh quay hành động. Cô khẳng định đó là việc không thể tránh khỏi và nhiệm vụ của diễn viên là nỗ lực để mang đến những khung hình đẹp nhất cho khán giả. 

Phương Anh Đào: 'Tôi thấy Việt Nam mình dùng diễn viên nữ hơi hao' - ảnh 3

Ngoài những nỗ lực trong sự nghiệp diễn xuất, ngoài đời thực, Phương Anh Đào cũng cố gắng hồi phục sức khỏe thời gian qua sau thời điểm phẫu thuật tuyến giáp. Tháng 06/2021, nhiều fan hoang mang khi người đẹp chia sẻ hình ảnh bị lệch khung môi. 

Phương Anh Đào: 'Tôi thấy Việt Nam mình dùng diễn viên nữ hơi hao' - ảnh 4

Phương Anh Đào thừa nhận thời điểm đó, cô không tránh khỏi stress và áp lực khi ngoại hình bị ảnh hưởng. Song nhờ nỗ lực tập luyện để phục hồi và được gia đình kề cạnh chăm sóc, Phương Anh Đào đã phục hồi hoàn toàn và trở lại với diễn xuất.

Ở tuổi 30, có sự nghiệp ổn định nhưng Phương Anh Đào khẳng định mình không vội vàng nghĩ đến những kế hoạch cá nhân khác chẳng hạn như hôn nhân.

Phương Anh Đào: 'Tôi thấy Việt Nam mình dùng diễn viên nữ hơi hao' - ảnh 5

"18 tuổi yêu lần đầu tiên, Phương Anh Đào thực sự có nghĩ đến hôn nhân. Nhưng hiện tại ở tuổi 30, tôi có thể khẳng định mình hoàn toàn cảm thấy đầy đủ bên gia đình, bạn bè. Về hình mẫu lý tưởng, tôi không có tiêu chuẩn cố định, lúc thì thích những anh chàng có chút 'play boy', lúc lại thích đàn ông trẻ con một tí". - Phương Anh Đào bày tỏ.

Phương Anh Đào: 'Tôi thấy Việt Nam mình dùng diễn viên nữ hơi hao' - ảnh 6

Phương Anh Đào sinh năm 1992. Nữ diễn viên theo học trường Sân khấu điện ảnh và nổi lên như một hotgirl nhờ nhan sắc trong trẻo, rạng rỡ. Phương Anh Đào sau đó nỗ lực diễn xuất và thành công thoát mác hotgirl với màn lột xác qua nhiều hình tượng nhân vật khác nhau trong những bộ phim tham gia.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục