24h
Yeah1 News

Phim ngắn 'Up' mới của Pixar 'Carl's Date' sẽ ra mắt rạp cùng với 'Elemental'

Thứ năm, 30/03/2023 | 15:08 (GMT+7)

Pixar hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào hành trình cảm xúc vô cùng cảm động của phim ngắn ngoại truyện Carl's Date và hành trình thú vị cặp đôi nguyên tố trong Elemental (Xứ sở các nguyên tố) sắp ra mắt.

Phim ngắn ngoại truyện "Up" (Vút Bay) ra mắt cùng bộ phim Elemental (Xứ sở các nguyên tố)

“Carl 's Date” đoạn phim ngắn ngoại truyện "Up" (Vút Bay) sẽ dự kiến xuất hiện trước Elemental. Đoạn phim hứa hẹn sẽ vô cùng cảm động, vui nhộn có sức mạnh sâu sắc và thích hợp làm phần mở đầu cho “Elemental”.

Poster phim ngắn ngoại truyện 'Up' mang tên 'Carl's Date' (Ảnh: Pixar)
Poster phim ngắn ngoại truyện "Up" mang tên "Carl's Date" (Ảnh: Pixar)

Ban đầu, “Carl 's Date” dự kiến được ra mắt kênh Disney+ vào tháng 2 nhưng sau đó đã nhanh chóng bị dời lịch chiếu. Không phụ lòng những fan hâm mộ của các nhân vật trong "Up", ông già khó tính "Carl" và chú chó thông minh Dug , phim ngắn ngoại truyện "Carl's Date" sẽ chính thức được ra mắt trên màn ảnh rộng và mở ra câu chuyện về chủ đề và cảm xúc cho "Elemental" (Xứ sở các nguyên tố).

Hai nhân vật được yêu thích trong bộ phim 'Up' Carl và chú chó Dug của ông. (Ảnh:Pixar)
Hai nhân vật được yêu thích trong bộ phim "Up" Carl và chú chó Dug của ông. (Ảnh:Pixar)

Cốt truyện của Elemental và hành trình của các nguyên tố trong phim

Hãng phim hoạt hình đằng sau những bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Toy Story" và "Monsters Inc" chuẩn bị đưa người hâm mộ vào một cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc khác với bộ phim mới Elemental. Tối 28.03 vừa qua, Disney đã chính thức “tung nóng” đoạn trailer cho dự án hoạt hình tiếp theo của Pixar - ELEMENTAL (XỨ SỞ CÁC NGUYÊN TỐ). Xuống khỏi chuyến tàu tốc hành trong teaser trailer lần trước, nữ chính “mệnh Hỏa” Ember lần này sẽ dẫn dắt khán giả bước vào Thành phố Nguyên tố đầy hoành tráng và màu sắc nơi các cư dân sống chan hòa, song lại chịu sự hà khắc: những nguyên tố khác nhau không được chạm vào nhau, đồng nghĩa với việc chưa từng có tiền lệ hôn nhân "ngoài nguyên tố".

Elemental là bộ phim hoạt hình thể loại hài lãng mạn hứa hẹn trong năm nay. (Ảnh: Pixar)
Elemental là bộ phim hoạt hình thể loại hài lãng mạn hứa hẹn trong năm nay. (Ảnh: Pixar)
Hành trình của cặp đôi nguyên tố lửa-nước sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả (Ảnh:Pixar)
Hành trình của cặp đôi nguyên tố lửa-nước sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả (Ảnh:Pixar)

Elemental không chỉ là bộ phim về Thành phố Nguyên tố, về sự sáng tạo khi “nhân hóa” các nguyên tố cơ bản của thế giới, mà còn là câu chuyện khám phá, tôn trọng bản thân và sự khác biệt của người khác. Ember muốn cha mình bớt kiểm soát lại, đồng thời chấp nhận hành trình của mình cùng một chàng trai hệ Nước. Khoảnh khắc Ember chạm tay vào làn nước xối tại công viên khiến người xem tò mò, liệu điều gì sẽ xảy ra ngay sau đó.

Bộ phim hoạt hình "Elemental" của Pixar sẽ được phát hành vào 16.06.2023

Ảnh: Pixar

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục