24h
Yeah1 News

Phim kinh dị "The Pope’s Exorcist" công bố trailer quỷ dị

Thứ năm, 23/02/2023 | 22:08 (GMT+7)

Dựa trên một vụ quỷ ám nổi tiếng có thật ngoài đời, "The Pope’s Exorcist" hứa hẹn sẽ đưa khán giả tới buổi trừ tà đầy sống động của Cha Gabrielle Armoth!

Poster chính thức của phim
Poster chính thức của phim

Rất nhiều khán giả đại chúng có niềm yêu thích đặc biệt với phim kinh dị, đặc biệt với những tác phẩm được dựa trên chuyện có thật. Tất cả chúng ta đều đã có những khoảnh khắc trong đời mà mọi thứ cảm thấy "không ổn". Có thể một món đồ nội thất không đúng chỗ, hoặc có thể bạn nghe thấy tiếng gì đó dịch chuyển vào lúc nửa đêm.

Phim kinh dị 'The Pope’s Exorcist' công bố trailer quỷ dị - ảnh 2

Chính vì thế, tư liệu về các buổi trừ tà trên thế giới là vô cùng nhiều với những vụ nổi tiếng đã được dựng thành phim. Mới đây nhất, bộ phim The Pope’s Exorcist sắp ra mắt được dự đoán sẽ là cái tên đáng xem sắp tới của thể loại này.

Một vụ quỷ ám nổi tiếng trong 10.000 vụ trừ tà của Linh Mục Gabrielle Armoth

The Pope's Exorcist dựa trên cuộc đời có thật của Cha Gabriele Amorth, trong vòng 36 năm, linh mục Gabriele Amorth là nhà trừ quỷ hàng đầu của Vatican và của giáo phận Rôma cho đến khi linh mục qua đời vào tháng 9 năm 2016. Các cuộc chạm trán với Satan suốt nhiều năm đó là đề tài cho biết bao câu chuyện truyền miệng, buổi phỏng vấn, cuốn sách,... Để đến bây giờ, một trong số đó đã được chuyển thể thành phim.

Linh mục Gabriele Amorth qua đời tháng 9 năm 2016, thọ 91 tuổi. Trong suốt cuộc đời mình, nhà trừ quỷ nổi tiếng đã nhiều lần gặp qua quỷ Satan. Ông đã kể vô cùng rõ ràng qua những buổi phỏng vấn (hiện vẫn có thể tìm được trên Internet). Trong các cuộc phỏng vấn này, một vài câu chuyện của linh mục Amorth đặc biệt làm người nghe phải rợn gáy vì những chi tiết quá quỷ dị. Tuy thế, bên cạnh các khía cạnh u tối, những câu chuyện kỳ lạ này có thể dạy cho chúng ta một điều, là chúng ta có thể thắng và đánh bại quỷ dữ.

Trailer công bố tạo hình quỷ dữ đầy ám ảnh.

Không để khán giả đợi lâu, nhà sản xuất của The Pope’s Exorcist đã tung ra trailer chính thức của phim. Đúng với mong đợi, đoạn giới thiệu của phim nhanh chóng giới thiệu với người xem một thực thể hùng mạnh bí ẩn, đang ám lấy vật chủ của mình. Có thể thấy, buổi trừ tà trong đoạn phim hết sức u tối, đầy ám ảnh và ghê sợ.

Phim kinh dị 'The Pope’s Exorcist' công bố trailer quỷ dị - ảnh 3

Bên cạnh câu chuyện hấp dẫn và hình ảnh rùng rợn, dàn diễn viên trong phim cũng là điểm sáng. Russell Crowe đã được chọn vào vai chính - Cha Gabriele Amorth, trong khi Franco Nero sẽ đóng vai giáo hoàng. Crowe là một cái tên quen thuộc, gây ấn tượng với khán giả  qua các bộ phim như Gladiator, American Gangster, gần đây nhất anh vào vai thần Zeus vào Thor: Love and Thunder,... trong khi Nero đã tham gia rất nhiều bộ phim tuyệt vời, từ tác phẩm đầu tay của anh ấy vào năm 1966: Django cho đến Die Hard 2 .

Với những yếu tố hấp dẫn trên, The Pope’s Exorcist chắc chắn sẽ là tác phẩm kinh dị đáng xem nhất tháng 4 này! Phim dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ 14.04.2023.

The Pope’s Exorcist kể về những vụ quỷ ám có thật, được lấy từ cuốn hồi kí của Cha Gabriele Amorth và những băng ghi âm phỏng vấn của Cha. Sự tà ác trong những câu chuyện giờ đã được đưa lên phim, với nỗi đáng sợ lớn gấp nhiều lần khi chỉ đọc trên trang giấy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: The Pope’s Exorcist  

Cùng chuyên mục