24h
Yeah1 News

Phát hiện diễn viên sao “Sá.t thủ John Wick” đột ngột qua đời tại nhà riêng

Thứ bảy, 18/03/2023 | 10:14 (GMT+7)

Nam diễn viên Lance Reddick, người được biết đến với loạt vai diễn trong series John Wick, Lost và The Wire vừa được xác nhận đã qua đời.

Mới đây, đại diện của Lance Reddick đã xác nhận cái chết của anh với tờ Rolling Stone, với nhận định: "Anh ấy qua đời đột ngột sáng nay (17/3 - giờ Mỹ) từ những nguyên nhân tự nhiên". Được biết, nam diễn viên sinh sống cùng vợ Stephanie Reddick và các con Yvonne Nicole Reddick và Christopher Reddick và Christopher Reddick. Lễ tưởng niệm dự kiến được thực hiện ở Baltimore, quê hương của anh.

Phát hiện diễn viên sao “Sá.t thủ John Wick” đột ngột qua đời tại nhà riêng - ảnh 1

Lance Reddick được biết đến rộng rãi qua vai diễn Charon, dự kiến tái xuất trong John Wick 4 vào 24/3 sắp tới. Thậm chí, 1 ngày trước khi qua đời, nam diễn viên vẫn đăng tải hình ảnh vui vẻ cùng chó cưng trên mạng xã hội. Do vậy, sự ra đi bất ngờ của Reddick khiến bạn diễn Keanu Reeves cùng đông đảo người hâm mộ sốc nặng. 

Bài đăng gần nhất của Reddick trên mạng xã hội
Bài đăng gần nhất của Reddick trên mạng xã hội

Lance Reddick sinh ngày 7 tháng 6 năm 1962 và lớn lên ở Baltimore, trước khi đến với diễn xuất, anh bắt đầu niềm đam mê với âm nhạc. Reddick từng học sáng tác tại Trường Âm nhạc Eastman tại Đại học Rochester. Sau đó, anh chuyển đến Boston và theo đuổi mơ ước với tư cách là một nhạc sĩ chuyên nghiệp. Cũng tại đây, anh bén duyên qua một buổi thử vai trong lúc theo học trường kịch tại Đại Học Yale. 

Phát hiện diễn viên sao “Sá.t thủ John Wick” đột ngột qua đời tại nhà riêng - ảnh 3

Trước tin buồn từ đồng nghiệp, tài tử Keanu Reeves cũng bày tỏ: "Tôi vô cùng thương tiếc cho sự ra đi của người bạn và cũng là một đồng nghiệp yêu quý, Lance Reddick". Với 30 năm trong nghề, nam diễn viên được khen ngợi trước cách làm việc chuyên nghiệp với loạt vai diễn đa dạng. Ở mảng truyền hình, bên cạnh The Wire thì Oz, Lost, Fringe, và Bosch có anh góp mặt cũng để lại ấn tượng tốt. Song song đó, một số dự án sẽ rơi vào trạng thái dang dở trước sự ra đi của anh gây tiếc nuối như: Percy Jackson and the Lightning Thief, White Men Can't Jump, Shirley, St. Sebastian và Ballerina - ngoại truyện của John Wick. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lance reddick   John Wick  

Cùng chuyên mục