24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Nhật Bản ly hôn sau 2 tuần, lấy chồng 3 lần đều chỉ được chục ngày vì lý do ngỡ ngàng

Thứ bảy, 25/03/2023 | 16:56 (GMT+7)

Những cuộc hôn nhân chóng vánh của nữ diễn viên người Nhật Nagiko Tono đã trở thành chủ đề được nhiều netizen quan tâm.

Những nữ minh tinh Nhật Bản vốn vẫn nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả. Hầu hết các mỹ nhân ở xứ mặt trời mọc này đều sở hữu nhan sắc trong trẻo và sắc vóc lý tưởng đáng ngưỡng mộ. Nữ diễn viên Nagiko Tono cũng không ngoại lệ. Cô từng là mỹ nhân đình đám của điện ảnh Nhật Bản. Song dù có sự nghiệp thành công, câu chuyện đời tư của Nagiko lại không như mong đợi khi cô đã từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và lần nào cũng chỉ kéo dài được hàng chục ngày.

Nữ diễn viên Nhật Bản ly hôn sau 2 tuần, lấy chồng 3 lần đều chỉ được chục ngày vì lý do ngỡ ngàng - ảnh 1

Năm 2009, cô từng kết hôn với một người đàn ông làm công việc văn phòng, người này trẻ hơn cô hai tuổi, họ chia tay sau 72 ngày chung sống. Năm 2014, Tono bước vào cuộc hôn nhân thứ hai. Cô  kết hôn với một chủ quán bar, cuộc hôn nhân này kéo dài... 55 ngày.

Ở cuộc hôn nhân thứ 3, Tono đã chọn người đàn ông nhiều tuổi hơn mình và làm công việc văn phòng. Họ quen nhau qua ứng dụng hẹn hò và vừa quyết định gặp gỡ nhau trực tiếp hồi đầu tháng 1 năm nay. Chỉ sau hai tháng hẹn hò, hai người đi đến quyết định kết hôn.

Nữ diễn viên Nhật Bản ly hôn sau 2 tuần, lấy chồng 3 lần đều chỉ được chục ngày vì lý do ngỡ ngàng - ảnh 2

Khi bước vào cuộc hôn nhân thứ 3, Nagiko Tono từng chia sẻ: "Tôi không phải là người giỏi trong việc chung sống hòa hợp với người khác, dù vậy, tôi vẫn chờ đợi để xem cuộc hôn nhân này rồi sẽ đưa mình tới đâu." Những tưởng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thì cuối cùng, Tona vẫn ly hôn với người chồng thứ 3 chỉ sau 2 tuần chung sống.

Nữ diễn viên Nhật Bản ly hôn sau 2 tuần, lấy chồng 3 lần đều chỉ được chục ngày vì lý do ngỡ ngàng - ảnh 3

Theo đó, cô chia sẻ lý do lớn nhất khiến hôn nhân đổ vỡ là vì cô không thể tìm được sự tự tin cũng như luôn cảm thấy căng thẳng khi chung sống với người khác.

"Tôi biết rằng có nhiều lời bàn luận về những cuộc hôn nhân tính theo ngày của tôi. Thực lòng tôi không bao giờ nghĩ chuyện như thế này lại có thể xảy ra với mình.

Thực sự, tôi thiếu sự tự tin và luôn cảm thấy căng thẳng trong hai cuộc hôn nhân đổ vỡ đã qua. Tôi đã nỗ lực để gắn bó với bạn đời, nhưng bản thân tôi có những vấn đề về tính cách. Tôi cũng thường cảm thấy khó thích ứng với cuộc sống hôn nhân. Hôn nhân luôn đòi hỏi mỗi người phải chấp nhận có những sự đổi thay để phù hợp với bạn đời trong cuộc sống chung". - Nakigo Tono từng trải lòng.

Nakigo Tono hiện tại.
Nakigo Tono hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục