24h
Yeah1 News

Hot: “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát đóng chung cùng mỹ nhân Như Ý Truyện, vào vai này chắc chắn đốn tim fan

Thứ ba, 04/04/2023 | 12:55 (GMT+7)

Nam diễn viên lọt top 100 gương mặt tạp chí đẹp nhất Châu Á đóng chính cùng Trương Quân Ninh trong bộ phim hợp tác giữa 2 thị trường Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam.

Những năm gần đây, điện ảnh Việt dường như đã có những cột mốc vươn đến những lễ trao giải phim quốc tế, điều này đã mang đến các cơ hội hợp tác giữa diễn viên Việt Nam bắt tay cùng những dự án nước ngoài giúp nâng điện ảnh trong nước vươn xa một tầm cao mới.

Mới đây, phía ekip phim Hoá Ngoại Chi Y (tựa tiếng Anh: Doctor Outsider) đã chính thức làm lễ khai máy tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Nam diễn viên Liên Bỉnh Phát và mỹ nhân phim 'Như ý truyện' Trương Quân Ninh sẽ tham gia với vai diễn chính trong bộ phim này.

Liên Bỉnh Phát đóng phim cùng 'mỹ nhân Như Ý Truyện' Trương Quân Ninh.
Liên Bỉnh Phát đóng phim cùng "mỹ nhân Như Ý Truyện" Trương Quân Ninh.

'Hoá Ngoại Chi Y' à bộ phim đánh dấu sự hợp tác của 2 thị trường Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam, lấy bối cảnh cuộc sống của người nhập cư và khó khăn của họ tại nơi đất khách quê người. Liên Bỉnh Phát vào vai nam bác sĩ người Việt sống phi pháp tại Đài Loan (Trung Quốc), thế nhưng mang trong mình trái tim nhân hậu và luôn giúp bệnh nhân hết mình. Trong khi đó, mỹ nhân Như Ý Truyện thủ vai nữ bác sĩ ngoại khoa có con bị bệnh hiểm nghèo. Là đồng nghiệp, cả hai dần thấu hiểu lẫn nhau và cùng nhau trở nên tốt đẹp hơn.

Hình ảnh khai máy của đoàn phim 'Hóa Ngoại Chi Y'
Hình ảnh khai máy của đoàn phim 'Hóa Ngoại Chi Y'

Ngoài nam chính trong 'Hóa Ngoại Chi Y', Liên Bỉnh Phát còn nhận được lời mời sánh vai cùng 'ngôi sao vũ trụ Marvel' Robert Downey JR của đạo diễn Park Chan Wook trong dự án The Sympathizer - siêu phẩm mới đến từ nhà sản xuất Hollywood đình đám từ A24. Park Chan Wook được xem là một đạo diễn tài ba xứ sở kim chi khi đứng sau nhiều tác phẩm nổi tiếng như Decision to leave (Quyết tâm chia tay), bộ phim kinh điển 'Old Boy'.  Tuy nhiên, vì lịch trình quay dài cho dự án 'Hóa Ngoại Chi Y' Liên Bỉnh Phát đành phải từ chối lời mời này đầy tiếc nuối.

Trương Quân Ninh trở lại sau Như Ý Truyện
Trương Quân Ninh trở lại sau Như Ý Truyện
Liên Bỉnh Phát đã từng đăng tải hình ảnh ở Đài Loan, tuy nhiên không ai đoán được rằng anh đang chuẩn bị tham gia dự án phim mới.
Liên Bỉnh Phát đã từng đăng tải hình ảnh ở Đài Loan, tuy nhiên không ai đoán được rằng anh đang chuẩn bị tham gia dự án phim mới.

'Hoá Ngoại Chi Y' là dự án đã được ấp ủ từ 2020 nhưng kéo dài tới 2023 mới thực hiện. Đây là dự án phim điện ảnh hứa hẹn sẽ được khán giả Việt Nam và Đài Loan mong chờ đặc biệt là các fan nhà Trương Quân Ninh khi mỹ nhân trở lại đóng phim sau 'Như ý truyện' và Liên Bỉnh Phát lần đầu xuất hiện trong điện ảnh Hoa ngữ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục