24h
Yeah1 News

Nam thần Thái Lan "Ngôi đền kỳ quái" quá điển trai, nữ chính Lan Vy nói gì về những bình luận chê "không xứng"?

Thứ năm, 21/07/2022 | 16:03 (GMT+7)

Đảm nhận vai nam nữ chính trong bộ phim "Là mây trên bầu trời của ai đó", cả diễn viên ngưòi Thái August và Lan Vy đều có những chia sẻ bất ngờ về quá trình quay phim cùng nhau.

August (tên thật: Vachiravit Paisarnkulwong) là nam diễn viên Thái Lan đình đám khi xuất hiện trong nhiều loạt phim "U Prince", "Pee Nak"... Tại Việt Nam, nam thần xứ chùa Vàng cũng sở hữu lượng fan đông đảo khi "gây sốt" với vai diễn trong phim ma - hài "Ngôi đền kỳ quái".

Nam thần August trong 'Ngôi đền kỳ quái'...
Nam thần August trong "Ngôi đền kỳ quái"...
...đã có dịp hội ngộ fan Việt.
...đã có dịp hội ngộ fan Việt.

Mới đây, August đã có dịp hội ngộ người hâm mộ tại Việt Nam khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Là mây trên bầu trời của ai đó". Đây là bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam, trong đó August đảm nhận vai nam chính Boy - một chàng trai đam mê nhiếp ảnh nhưng vì hoàn cảnh gia đình mà phải tạm gác lại việc học và làm nghề xe ôm.

Trong khi đó, nữ chính là nữ diễn viên người Việt Ngọc Lan Vy. Trước khi thử sức với điện ảnh, Lan Vy đã được biết đến là "hoa hậu nhí" khi giành giải "Hoa hậu Hoàn vũ nhí" 2018 (Little Miss Universe 2018) tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Lan Vy trong phim hóa thân thành Mây - một tiểu thư lá ngọc cành vàng trong chuyến đi Thái Lan đã quyết tâm gặp được thần tượng Park (Push Puttichai) nhưng vô tình gặp loạt tình huống trớ trêu và trở nên gắn kết với Boy. 

Nam thần Thái Lan 'Ngôi đền kỳ quái' quá điển trai, nữ chính Lan Vy nói gì về những bình luận chê 'không xứng'? - ảnh 3

"Là mây trên bầu trời của ai đó" là một bộ phim tình cảm - hài hước khá nhẹ nhàng. Kết hợp với các nhà làm phim Thái Lan nên không khó để nhận ra bộ phim khai thác khá tốt các miếng hài duyên dáng đặc trưng của điện ảnh xứ chùa Vàng.

Song ngay từ khi thông tin về phim được hé lộ, nữ chính là Lan Vy lại vấp một số ý kiến trái chiều, thậm chí là những bình luận kém duyên về nhan sắc, cho rằng cô bé "chưa xứng" để đảm nhận vai nữ chính bên cạnh August.

Nam thần Thái Lan 'Ngôi đền kỳ quái' quá điển trai, nữ chính Lan Vy nói gì về những bình luận chê 'không xứng'? - ảnh 4
Nam thần Thái Lan 'Ngôi đền kỳ quái' quá điển trai, nữ chính Lan Vy nói gì về những bình luận chê 'không xứng'? - ảnh 5

Trong buổi họp báo tối ngày 20/07 vừa qua, Lan Vy cũng đã lần đầu lên tiếng về những tranh cãi này . "Hoa hậu nhí" 17 tuổi cho biết cô bé luôn nhận thức được bản thân còn nhiều thiếu sót và quyết định đảm nhận vai diễn này với tinh thần cầu tiến, nỗ lực ngày càng hoàn thiện về vẻ ngoài lẫn các kỹ năng diễn xuất.

"Em không buồn vì những bình luận đó. Nó nhắc nhở em rằng bản thân em phải cố gắng hơn nữa từng ngày. Em không nói mình hài lòng với ngoại hình hiện tại nhưng em cũng không tự ti mà chỉ nỗ lực để hoàn thiện mình thành phiên bản tốt hơn nữa" - Lan Vy bày tỏ.

Nam thần Thái Lan 'Ngôi đền kỳ quái' quá điển trai, nữ chính Lan Vy nói gì về những bình luận chê 'không xứng'? - ảnh 6

Về phần August, đến Việt Nam lần này, nam diễn viên khiến fan "bấn loạn" vì vẻ đẹp nam thần. Không chỉ điển trai, August cũng chinh phục khán giả bằng giọng hát "lụi tim" và sự thân thiện của mình. Gặp lại Lan Vy sau 3 năm kể từ thời điểm ghi hình bộ phim, nam diễn viên cảm thán: "Cô bé lớn nhanh quá và thay đổi khá nhiều khiến tôi suýt không nhận ra".

Nam thần Thái Lan 'Ngôi đền kỳ quái' quá điển trai, nữ chính Lan Vy nói gì về những bình luận chê 'không xứng'? - ảnh 7

Bản thân August cũng khá hài lòng với tuyến nhân vật và câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, đáng yêu của nhân vật Boy và Mây trong phim. Mặt khác, nói thêm về chuyến đi đến Việt Nam lần này, August cho biết đây là lần thứ 2 anh đến thăm đất nước hình chữ S nhưng vẫn chưa có dịp thử các món ăn Việt Nam. Món duy nhất nam diễn viên "Ngôi đền kỳ quái" này từng thử là bánh mì Việt Nam và anh tỏ ra khá thích thú với ẩm thực Việt. 

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục