24h
Yeah1 News

Nam diễn viên "nói là làm", đền tiền vé gấp đôi cho ai xem "Đất rừng phương Nam" thấy phim dở

Thứ năm, 19/10/2023 | 14:04 (GMT+7)

Sau khi gây tranh cãi vì thông báo sẽ đền tiền vé gấp đôi cho ai xem "Đất rừng phương Nam" cảm thấy không hay nhưng sau đó "mất tích", diễn viên Hồng Thanh đã lên tiếng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Thanh cho biết anh không trốn như những thông tin trên mạng mà chỉ đang tập trung thống kê tin nhắn, bình luận chê phim "Đất rừng phương Nam" dở và đi xem phí tiền để gửi hoàn vé gấp đôi như đã hứa. Hồng Thanh khẳng định "nói là làm".

Tuy nhiên nam diễn viên chỉ hoàn tiền vé gấp đôi cho những ai đi xem phim và để lại bình luận trên fanpage của anh trong thời gian từ ngày 13/10 - 18/10. Thậm chí Hồng Thanh còn hướng dẫn cho các khán giả muốn hoàn tiền vé theo các bước như chụp màn hình bình luận chê phim dở xem phí tiền, mã code vé đã mua trong thời gian như trên sau đó gửi về địa chỉ mà nam diễn viên cung cấp kèm thông tin về số tài khoản ngân hàng, số điện thoại.

Nam diễn viên 'nói là làm', đền tiền vé gấp đôi cho ai xem 'Đất rừng phương Nam' thấy phim dở - ảnh 1

Hồng Thanh thông báo trả tiền vé lại cho khán giả đi xem phim "Đất rừng phương Nam" nhưng thấy không hay

Hồng Thanh cho biết anh chỉ trả lại tiền vé lại cho ai xem đã xem phim và có bình luận trên fanpage, tiktok chính thức của mình, với những trường hợp đăng lại sẽ không chịu trách nhiệm.

Động thái này từ Hồng Thanh đang nhận về nhiều bàn luận từ công chúng. Trước đó trên trang cá nhân, Hồng Thanh cho đăng tải video chia sẻ cảm nhận sau khi xem phim "Đất rừng phương Nam" và kêu gọi khán giả đến rạp. Đồng thời không quên tuyên bố rằng nếu ai đi xem về thấy không hay thì cứ nhắn tin, anh sẽ trả lại gấp đôi tiền vé.

"Nếu ai thấy đi xem phim này mà uổng tiền quá thì nhắn tin cho tôi, tôi trả tiền lại gấp đôi" - Chia sẻ từ Hồng Thanh.

Nam diễn viên 'nói là làm', đền tiền vé gấp đôi cho ai xem 'Đất rừng phương Nam' thấy phim dở - ảnh 2

Phát ngôn đền tiền vé gấp đôi cho ai chê phim "Đất rừng phương Nam" của Hồng Thanh gây tranh cãi

Sau video này, một số khán giả đã chụp hình vé đã đi xem phim và gửi về cho Hồng Thanh. Tuy nhiên nam diễn viên tiến hành đã xóa video khỏi nền tảng mạng xã hội của mình, đồng thời khóa luôn bình luận các bài đăng. Động thái khó hiểu của Hồng Thanh khiến nhiều người bàn tán và không ít ý kiến chỉ trích anh chàng "nói được nhưng không làm được".

Được biết Hồng Thanh có góp vốn đầu tư vào dự án điện ảnh này. Anh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho phim như: "Xem phim xong cảm giác mình hạnh phúc, tự hào khi thấy điện ảnh Việt Nam đang phát triển rất tốt. Bi hùng tráng, đầy đủ cung bậc cảm xúc, rất hay và rất đáng để chiêm ngưỡng".

Nam diễn viên 'nói là làm', đền tiền vé gấp đôi cho ai xem 'Đất rừng phương Nam' thấy phim dở - ảnh 3
Nam diễn viên 'nói là làm', đền tiền vé gấp đôi cho ai xem 'Đất rừng phương Nam' thấy phim dở - ảnh 4

Hồng Thanh là một trong những nhà đầu tư của phim "Đất rừng phương Nam"

Phim "Đất rừng phương Nam" dự kiến chính thức ra rạp từ ngày 20/10. Tuy nhiên sau các suất chiếu sớm từ tối ngày 13/10 và các ngày 14-15/10, đoàn làm phim quyết định chiếu sớm luôn từ ngày 16/10. Tức phim đã chính thức công chiếu từ ngày 13/10, sớm hơn so với dự kiến 1 tuần. Phim hiện đang phục vụ khán giả tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục