24h
Yeah1 News

Nam diễn viên "cháy ví" sau khi lỡ lời đòi đền tiền vé gấp đôi cho ai chê "Đất rừng phương Nam"

Thứ hai, 23/10/2023 | 15:44 (GMT+7)

Sau khi chuyển khoản đền tiền vé cho khán giả đi xem phim "Đất rừng phương Nam", diễn viên Hồng Thanh hao hụt khá nhiều tiền trong tài khoản.

Theo chia sẻ từ diễn viên Hồng Thanh, anh đã hoàn tiền vé gấp đôi như tuyên bố trước đó cho khán giả không hài lòng về bộ phim "Đất rừng phương Nam". Tổng số tiền là hơn 110 triệu đồng. Qua sự việc này, Hồng Thanh tự rút kinh nghiệm, không phát ngôn "vạ miệng" trên mạng xã hội nữa.

"Đầu tiên, nói về sự cố “vạ miệng”, khi xem phim về tui đã cao hứng quá đà, nói ra những lời không phù hợp chứ không hề có ý ngông nghênh hay ủng hộ cho 1 ai khác, đó là cảm xúc của riêng tui. Qua sự việc này tui đã tự rút kinh nghiệm và sẽ “uốn lưỡi bảy lần” trước khi nói bất cứ điều gì" - Hồng Thanh chia sẻ.

Nam diễn viên 'cháy ví' sau khi lỡ lời đòi đền tiền vé gấp đôi cho ai chê 'Đất rừng phương Nam' - ảnh 1

Hồng Thanh thông báo đã hoàn tiền vé cho khán giả như lời tuyên bố trước đó

Nam diễn viên cho biết bản thân anh "nói được làm được" và tiến hành hoàn tiền vé gấp đôi cho khán giả thực hiện đúng yêu cầu đã đưa ra.

"Và Thanh thành thật gửi đến quý vị khán giả một lời XIN LỖI chân thành nhất. Thanh hi vọng sự việc này đến đây là dừng lại" - Hồng Thanh chia sẻ.

Hồng Thanh công khai số dư tài khoản, ban đầu có hơn 120 triệu, sau khi hoàn tiền vé chỉ còn khoảng 9 triệu. Anh hài hước thừa nhận đã hết tiền sau "sự cố vạ miệng" lần này.

Nam diễn viên 'cháy ví' sau khi lỡ lời đòi đền tiền vé gấp đôi cho ai chê 'Đất rừng phương Nam' - ảnh 2

Vì "vạ miệng" mà Hồng Thanh chi hơn 110 triệu đồng hoàn tiền vé cho khán giả

Trước đó trên trang cá nhân, Hồng Thanh cho đăng tải video chia sẻ cảm nhận sau khi xem phim "Đất rừng phương Nam" và kêu gọi khán giả đến rạp. Đồng thời không quên tuyên bố rằng nếu ai đi xem về thấy không hay thì cứ nhắn tin, anh sẽ trả lại gấp đôi tiền vé.

"Nếu ai thấy đi xem phim này mà uổng tiền quá thì nhắn tin cho tôi, tôi trả tiền lại gấp đôi" - Chia sẻ từ Hồng Thanh.

Nam diễn viên cho biết chỉ hoàn tiền vé gấp đôi cho những ai đi xem phim và để lại bình luận trên fanpage của anh trong thời gian từ ngày 13/10 - 18/10. Thậm chí Hồng Thanh còn hướng dẫn cho các khán giả muốn hoàn tiền vé theo các bước như chụp màn hình bình luận chê phim dở xem phí tiền, mã code vé đã mua trong thời gian như trên sau đó gửi về địa chỉ mà nam diễn viên cung cấp kèm thông tin về số tài khoản ngân hàng, số điện thoại.

Nam diễn viên 'cháy ví' sau khi lỡ lời đòi đền tiền vé gấp đôi cho ai chê 'Đất rừng phương Nam' - ảnh 3

Hồng Thanh là một nhà đầu tư của "Đất rừng phương Nam"

Được biết Hồng Thanh có góp vốn đầu tư vào dự án điện ảnh này. Anh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho phim như: "Xem phim xong cảm giác mình hạnh phúc, tự hào khi thấy điện ảnh Việt Nam đang phát triển rất tốt. Bi hùng tráng, đầy đủ cung bậc cảm xúc, rất hay và rất đáng để chiêm ngưỡng".

Phim "Đất rừng phương Nam" hiện đã cán mốc 100 tỷ đồng doanh thu sau khi chính thức ra rạp vào ngày 13/10 (theo số liệu từ Box Office VietNam).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục