24h
Yeah1 News

Minh Hằng gặp "biến" đầu năm nguy cơ thiệt hại hàng tỉ đồng, phẫn nộ cực độ vì "vấn nạn vô văn hoá"

Thứ ba, 24/01/2023 | 10:35 (GMT+7)

Minh Hằng bày tỏ phẫn nộ khi chứng kiến nhiều hành vi thiếu văn minh của một bộ phận Tiktoker, không ngại quay lén và công khai toàn bộ diễn biến "Chị chị em em 2" trên MXH dù chỉ chiếu chưa đầy 3 ngày.

"Chị chị em em 2" với sự tham gia diễn xuất chính của Minh Hằng và Ngọc Trinh qua bàn tay chỉ đạo của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang trở thành đề tài thu hút nhiều sự bàn tán của dư luận. Được biết, nội dung phim kể về 2 mỹ nhân hàng đầu Sài Gòn vài chục thập niên trước - cô Ba Trà và cô Tư Nhị. Cuộc đời và những mối quan hệ đan xen rối rắm giữa 2 nhân nhận này sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023.

Minh Hằng gặp 'biến' đầu năm nguy cơ thiệt hại hàng tỉ đồng, phẫn nộ cực độ vì 'vấn nạn vô văn hoá' - ảnh 1
Minh Hằng bức xúc khi phim mới bị 'leak' công khai trên mạng xã hội
Minh Hằng bức xúc khi phim mới bị "leak" công khai trên mạng xã hội

Tuy nhiên mới đây, Minh Hằng đã đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc của mình khiến mọi người hoang mang lo lắng. Cụ thể, cô bày tỏ: "Không nói nên lời vì những vấn nạn vô văn hoá ". Được biết, sau 3 ngày công chiếu, "Chị chị em em 2" bị một số thành phần kém văn minh quay lén trong rạp rồi đăng tải công khai trái phép trên mạng xã hội thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. 

Minh Hằng gặp 'biến' đầu năm nguy cơ thiệt hại hàng tỉ đồng, phẫn nộ cực độ vì 'vấn nạn vô văn hoá' - ảnh 3
Rất nhiều Tiktoker quay lén và đăng phim lên mạng xã hội khiến nhà sản xuất thiệt hại nặng nề
Rất nhiều Tiktoker quay lén và đăng phim lên mạng xã hội khiến nhà sản xuất thiệt hại nặng nề

Theo tìm hiểu, một loạt tài khoản Tiktok đã chia sẻ những thước phim của "Chị chị em em 2" vốn chưa được công khai để "câu view", "câu like". Những người này còn mưu mô hơn khi chia sẻ bộ phim thành nhiều video nhỏ với thời lượng ngắn để dễ dàng thực hiện ý đồ xấu. Thậm chí, có đoạn video còn thu hút hơn 300.000 lượt xem - một con số không hề nhỏ khiến bộ phim chiếu rạp bị ảnh hưởng nặng nề.

Phim mới của Minh Hằng - Ngọc Trinh có nguy cơ thiệt hại hàng tỉ đồng nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra
Phim mới của Minh Hằng - Ngọc Trinh có nguy cơ thiệt hại hàng tỉ đồng nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra

Ngay sau khi xuất hiện báo cáo với nền tảng thì những người này bắt đầu tạo thêm nhiều tài khoản khác để thực hiện tiếp hành vi trái phép. Số lượng tài khoản mọc lên như nấm sau mưa chỉ với mục đích duy nhất là "leak" phim của Minh Hằng khiến dàn cast và đạo diễn vô cùng phẫn nộ.

Không chỉ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mà Đoàn Di Băng cũng lên tiếng bảo vệ phim trước vấn nạn quay lén
Không chỉ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mà Đoàn Di Băng cũng lên tiếng bảo vệ phim trước vấn nạn quay lén

Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ bài viết khá dài nói về vấn đề quay lén và phát tán trái phép phim khi chưa rút khỏi rạp. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bức xúc: "Quay lén, phát tán phim chiếu rạp lên mạng xã hội là hành vi bẩn thỉu, đê tiện và vi phạm pháp luật. Đây không phải lần đầu tiên phim tôi đạo diễn vị phát tán trái phép trên mạng. Hiện tại, bộ phim 'Chị chị em em 2' cũng đang trở thành nạn nhân của các Tiktoker thèm khát view một cách bẩn thỉu, đê tiện... Đây là hành vi không thể chấp nhận, vi phạm pháp luật. Việc này không chỉ tổn hại đến doanh thu mà còn giết chết giá trị nghệ thuật của bộ phim. Nhưng ai sẽ bảo vệ chúng tôi? Chúng tôi tìm ra họ thế nào khi xoá tài khoản này thì họ sẽ lập tài khoản khác?"

So với 'Nhà bà nữ' của Trấn Thành, phim mới của Minh Hằng đang chững lại
So với "Nhà bà nữ" của Trấn Thành, phim mới của Minh Hằng đang chững lại

Nỗi tức giận và lo lắng của đoàn làm phim không phải không có lý khi sau 3 ngày ra rạp, rõ ràng "Chị chị em em 2" đang bị chững lại và không thể đọ lại sức mạnh của đối thủ cạnh tranh là "Nhà bà nữ" do Trấn Thành đạo diễn. Theo ghi nhận mới nhất, "Nhà bà nữ" của Trấn Thành đã vượt mốc 50 tỉ đồng, trong khi đó, "Chị chị em em 2" chỉ vừa bước sang con số 14 tỉ đồng.

Phim của Ngô Thanh Vân từng bị livestream ngay tại rạp
Phim của Ngô Thanh Vân từng bị livestream ngay tại rạp
Trấn Thành công khai chỉ trích những thành phần 'leak' phim trên mạng
Trấn Thành công khai chỉ trích những thành phần "leak" phim trên mạng

Đây không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ gặp tình trạng "chơi xấu" này. Được biết, bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" của Ngô Thanh Vân cũng từng bị một bộ phận khán giả livestream lén trong rạp và công khai toàn bộ nội dung khiến nhà làm phim chịu thiệt hại nặng nề. Trấn Thành cũng không ít lần lên tiếng phê phán hành vi cắt nhỏ clip và phát tán trên các nền tảng không chính chủ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục