24h
Yeah1 News

Lộ diện hình ảnh trước khi "phẫu thuật thẩm mỹ" của 2 ngọc nữ màn ảnh Việt - Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ tư, 12/10/2022 | 21:24 (GMT+7)

Hình ảnh xấu xí, xốc xếch của 2 diễn viên nữ đình đám Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc trên thảm đỏ "Cô gái từ quá khứ" khiến khán giả "há hốc mồm".

Chiều ngày 12/10, sự kiện siêu thảm đỏ của bộ phim điện ảnh "Cô gái từ quá khứ" đã diễn ra với sự góp mặt của dàn diễn viên chính phim cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của Vbiz. Trước giờ G, Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc - bộ đôi nữ diễn viên "cầm trịch" vai chính cho tác phẩm này đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ trên thảm đỏ. Tuy nhiên, khi quay trở lại sân khấu, 2 ngôi sao khiến người xem phải "há hốc mồm" vì ngoại hình thay đổi chóng mặt.

Lộ diện hình ảnh trước khi 'phẫu thuật thẩm mỹ' của 2 ngọc nữ màn ảnh Việt - Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc - ảnh 1
Lộ diện hình ảnh trước khi 'phẫu thuật thẩm mỹ' của 2 ngọc nữ màn ảnh Việt - Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc - ảnh 2
Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc khi xuất hiện với ngoại hình xấu xí, thô kệch trên thảm đỏ phim 'Cô gái từ quá khứ'
Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc khi xuất hiện với ngoại hình xấu xí, thô kệch trên thảm đỏ phim "Cô gái từ quá khứ"

Nếu như trước đó, bộ đôi nữ diễn viên lộng lẫy, kiêu sa như những quý cô giàu có thì theo hình ảnh mới nhất, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn bước ra thảm đỏ với diện mạo xấu xí, luộm thuộm. Được biết, 2 nàng ngọc nữ màn ảnh Việt đã cố tình hoá trang với nước da ngăm đen, khuôn mặt lấm bẩn cùng những vết thương rướm máu càng khiến vẻ ngoài thêm xấu xí, xơ xác. Ngoài ra, mái tóc giả rối bù, bẩn thỉu khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến cuộc sống của những con người khốn khổ.

Lộ diện hình ảnh trước khi 'phẫu thuật thẩm mỹ' của 2 ngọc nữ màn ảnh Việt - Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc - ảnh 4
Đây cũng là tạo hình trong phim của Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc ở thời điểm quá khứ
Đây cũng là tạo hình trong phim của Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc ở thời điểm quá khứ

Chứng kiến màn hoá trang của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, mọi người không khỏi tấm tắc khen ngợi vì độ chịu chơi của 2 người đẹp. Một số người còn đùa rằng nhìn hình ảnh xấu xí của 2 cô gái không khác gì đang xem phiên bản chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ. 

Được biết, màn hoá trang gây sốt của Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc là phỏng theo hình ảnh từ bộ phim "Cô gái từ quá khứ". Trong trailer trước đó lên sóng, nhân vật Hoàng Quyên và Quỳnh Yên từng trải qua cuộc sống nghèo khổ, rách nát ở quê nhà. Cô nàng Ms. Q không còn là ngôi sao nổi tiếng được truyền thông và khán giả săn đón, còn Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) cũng liên tục đau khổ, tuyệt vọng như bị một thế lực khác khống chế.

Màn hoá trang của Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều khán giả thích thú vì nó khác với hình tượng sang chảnh, siêu sa trước đây của 2 cô gái
Màn hoá trang của Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều khán giả thích thú vì nó khác với hình tượng sang chảnh, siêu sa trước đây của 2 cô gái

Để hoá thân chân thật vào một cô gái bình thường với ngoại hình lôi thôi, xấu xí, Ninh Dương Lan Ngọc đã phải tăng cân trong thời gian ngắn và kiểm soát ngoại hình sao cho phù hợp với yêu cầu vai diễn. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Tôi đã phải tăng cân trong giai đoạn sống cùng với nhân dạng xơ xác, da đen nhẻm. Tạo hình răng hô cũng khiến tôi gặp nhiều trở ngại khi thoại, tôi phải tập luyện ở nhà với răng giả để quen dần khẩu hình miệng".

Trong phim, Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có nhiều ân oán từ quá khứ kéo dài đến hiện tại
Trong phim, Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có nhiều ân oán từ quá khứ kéo dài đến hiện tại

Về phía Kaity Nguyễn, đây cũng là lần đầu tiên cô thoát khỏi hình ảnh thiếu nữ đáng yêu hay quý cô sang trọng để nhập vai vào một cô gái nông thôn chịu nhiều vấn đề tâm lý. Ban đầu Kaity Nguyễn không quen với lớp hoá trang này nhưng đây là yêu cầu bắt buộc từ đạo diễn để hoàn thành tốt tuyến nhân vật trong phim. 

"Cô gái từ quá khứ" kể về câu chuyện giữa 2 cô gái Hoàng Quyên và Quỳnh Yên. Hai người từng trải qua cuộc sống chật vật, thiếu thốn và gặp nhiều biến cố cuộc đời. Sau 15 năm xa cách, xã hội đã thay đổi 2 cô để khi quay về đối đầu nhau đã là 2 con người rất khác. Sự trở lại của 2 nàng ngọc nữ màn ảnh từng góp phần tạo nên thành công cho series phim "Gái già lắm chiêu" được khán giả vô cùng trông chờ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục