24h
Yeah1 News

Lê Hoàng, Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái gia nhập đường đua phim Tết, “dự báo” ngập mùi drama

Thứ năm, 04/01/2024 | 21:47 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng chính thức trở lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Trà, dự kiến khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Phim điện ảnh Trà bất ngờ công bố teaser poster, gây sự tò mò và hứng thú cho công chúng. Được đạo diễn bởi Lê Hoàng, bộ phim này quy tụ những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt Nam như nghệ sĩ Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái. Đặc biệt, sự xuất hiện của diễn viên Đoàn Trinh - một gương mặt mới toanh, đã thu hút nhiều sự chú ý và tò mò từ khán giả.

Lê Hoàng, Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái gia nhập đường đua phim Tết, “dự báo” ngập mùi drama - ảnh 1

Theo teaser poster, ba diễn viên chính đã hé lộ biểu cảm gương mặt đầy đặc biệt. Nghệ sĩ Việt Hương mang đến cảm xúc hoang mang và toan tính, trong khi NSƯT Trương Minh Quốc Thái thể hiện sự suy tư. Đặc biệt, diễn viên Đoàn Trinh trông quyến rũ với vai trần và biểu cảm bí ẩn. Mặc dù mối quan hệ giữa ba nhân vật vẫn chưa được tiết lộ, qua những hình ảnh đầu tiên, khán giả có thể dễ dàng đoán được rằng Trà sẽ mang đến một "gia vị lạ" trong cuộc đua phim Tết với những yếu tố drama hấp dẫn.

Lê Hoàng, Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái gia nhập đường đua phim Tết, “dự báo” ngập mùi drama - ảnh 2

Bộ phim Trà cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Hoàng sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng. Lê Hoàng từng để lại dấu ấn đặc biệt với bộ phim Gái Nhảy (2003) - một trong những bộ phim điện ảnh có doanh thu kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Việt Nam thời kỳ đổi mới.

Lê Hoàng là một đạo diễn được yêu thích và đánh giá cao nhờ những tác phẩm điện ảnh phản ánh hiện thực với góc nhìn sâu cay và dí dỏm. Với sự trở lại trong bộ phim Trà, người ta kỳ vọng rằng Lê Hoàng sẽ tiếp tục duy trì phong độ và mang đến những cắt cảnh hiện thực ấn tượng trên màn ảnh rộng.

Lê Hoàng, Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái gia nhập đường đua phim Tết, “dự báo” ngập mùi drama - ảnh 3

Sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Việt Hương và NSƯT Trương Minh Quốc Thái cũng đã tạo ra sự kỳ vọng lớn cho bộ phim Trà. Việt Hương được biết đến là một nghệ sĩ hài tài năng và có khả năng thể hiện đa dạng vai diễn. Trương Minh Quốc Thái, một diễn viên kỳ cựu và được yêu thích, đã góp phần làm nên thành công của nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Sự xuất hiện của hai diễn viên này chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn đáng chú ý và đậm chất nghệ thuật trong bộ phim Trà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục