24h
Yeah1 News

"Lật mặt 6" của Lý Hải chính thức công bố dàn diễn viên, tiết lộ thử thách thể loại mới

Thứ năm, 29/09/2022 | 11:30 (GMT+7)

Chiều ngày 28/9, vợ chồng Lý Hải đã chính thức công bố dàn diễn viên tham gia bộ phim "Lật mặt 6" cũng như thông tin về những kế hoạch liên quan đến tác phẩm này.

Phần 6 của series "Lật mặt" do vợ chồng Lý Hải sản xuất có tên gọi "Tấm vé cuối cùng". Ngay từ khi thông báo sản xuất, "Lật mặt 6" đã khiến khán giả trông ngóng từ dàn diễn viên đến kịch bản, bối cảnh. Nổi tiếng là series hành động "ăn khách" trên màn ảnh rộng Việt Nam, "Lật mặt 6" được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự thành công của những "người tiền nhiệm". Chiều ngày 28/9, buổi công bố dự án phim "Lật mặt 6" đã diễn ra tại bến tàu Bến Nghé với sự tham gia của dàn diễn viên, nhà sản xuất cũng như giới truyền thông.

'Lật mặt 6' của Lý Hải chính thức công bố dàn diễn viên, tiết lộ thử thách thể loại mới - ảnh 1
Dàn diễn viên 'Lật mặt 6' cùng đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải - Minh Hà
Dàn diễn viên "Lật mặt 6" cùng đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải cho biết, ngay từ khâu lên ý tưởng kịch bản, vợ chồng anh không hề có ý định "đo ni đóng giày" cho bất kỳ diễn viên nào. Ngược lại, anh luôn muốn khuyến khích sự tham gia của những gương mặt mới thông qua hình thức casting. Sau nhiều vòng thử vai, cuối cùng, Lý Hải đã "chốt hạ" những cái tên tham gia diễn xuất trong tác phẩm lần này. Đó là Huy Khánh, Tiết Cương, Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc. Ngoài ra, "Lật mặt 6" sẽ có thêm những tên tuổi chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng như Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm, Nguyễn Cao Thùy Linh...

Lý Hải và Minh Hà hy thử thách thử loại mới trong phần 6 của phim
Lý Hải và Minh Hà hy thử thách thử loại mới trong phần 6 của phim

Trong vai trò đạo diễn nhiều năm nay, Lý Hải ý thức được sức ảnh hưởng to lớn của những phim chiếu rạp nước ngoài tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy anh phải không ngừng đổi mới để tồn tại trên chính mảnh đất của mình: "Người Việt ủng hộ phim Việt là một lợi thế. Tôi muốn thử thách, làm mới bản thân thông qua bộ phim lần này với thể loại chưa từng thử trước đó, là tâm lý, giật gân, hài hước, hành động". Nhà sản xuất Minh Hà - bà xã của Lý Hải chia sẻ, 2 vợ chồng mong muốn loạt phim "Lật mặt" sẽ thu hút khán giả bằng chất lượng, nội dung cũng như sự tin tưởng của công chúng, chứ không chỉ là bỏ ra một số tiền lớn làm kinh phí.

'Lật mặt 6' của Lý Hải chính thức công bố dàn diễn viên, tiết lộ thử thách thể loại mới - ảnh 4
Các diễn viên 'Lật mặt 6' trong buổi họp báo
Các diễn viên "Lật mặt 6" trong buổi họp báo

Huy Khánh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh rộng Việt Nam cũng như từng tham gia trong 2 phần của series "Lật mặt". Nam diễn viên cho biết "Lật mặt 6" có kịch bản "nặng đô" hơn so với những sản phẩm trước. Chính vì vậy vợ chồng Lý Hải rất cẩn thận và ưu tiên những diễn viên "biết diễn và diễn giỏi" cho những nhân vật trọng yếu. Huy Khánh nói: "Phim của anh Lý Hải thường phim sau hay hơn phim trước, bất ngờ từ kịch bản và các tình tiết phim, đó là lý do mà các diễn viên kỳ cựu như: Quốc Cường, Trung Dũng, Tiết Cương và Huy Khánh có mặt tại đây".

Bối cảnh của "Lật mặt 6: Tấm vé cuối cùng" vẫn được thực hiện tại miền Tây sông nước gắn liền với tuổi thơ của Lý Hải. Lần này, vợ chồng nam diễn viên sẽ tái hiện lại làng nghề làm chiếu đang có nguy cơ thất truyền. Anh muốn thông qua bộ phim khiến khán giả biết đến và lưu giữ làng nghề truyền thống này. 

Dự kiến "Lật mặt 6: Tấm vé cuối cùng" sẽ bấm máy vào tháng 10/2022 và ra mắt khán giả vào dịp Lễ 30/4/2023.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục