24h
Yeah1 News

Kim Seon Ho chứng minh đẳng cấp phòng vé với phim mới, vượt mặt hàng loạt bom tấn Mỹ

Chủ nhật, 25/06/2023 | 20:02 (GMT+7)

Trở lại màn ảnh cùng dự án phim mới, Kim Seon Ho một lần nữa khẳng định sức hút của mình không chỉ với truyền thông trong nước mà còn với cả khán giả quốc tế.

Khác với hình tượng trong Điệu Cha Cha Cha Làng Biển, Kim Seon Ho mới đây đã khiến khán giả thích thú với nhân vật của mình trong tác phẩm The Childe (Quý Công Tử). Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tay của nam diễn viên sau loạt phim truyền hình từng “làm mưa làm gió” một thời.

Theo truyền thông Hàn Quốc, The Childe áp đảo hàng loạt bom tấn Mỹ. Bộ phim hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả, đồng thời đạt top 1 phòng vé về tỉ lệ đặt trước giữa vô vàn phim nội địa đang chiếu gần đây.

Phim mới của Kim Seon Ho đứng đầu phòng vé về tỉ lệ đặt trước, vượt mặt cả Spider-man: Across the Spider-verse
Phim mới của Kim Seon Ho đứng đầu phòng vé về tỉ lệ đặt trước, vượt mặt cả Spider-man: Across the Spider-verse

The Childe (Quý Công Tử) là cuộc bám đuổi đầy gắt gao của nhân vật chính Marco và ba người bí ẩn. Nhà sản xuất giới thiệu, Marco là một tay đấm có tiếng trong các sàn đấu bất hợp pháp ở Philippines. Vì muốn kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ, anh đã lặn lội đến Hàn Quốc để tìm lại người cha đã nhẫn tâm ruồng bỏ hai mẹ con. Tại đây, Marco vô tình bị kéo vào thế giới ngầm và đụng độ một nhân vật thần bí mang tên Quý Công Tử.

Nội dung của The Childe được đánh giá khá lôi cuốn, thu hút khán giả thể loại phim hành động
Nội dung của The Childe được đánh giá khá lôi cuốn, thu hút khán giả thể loại phim hành động

Vì có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực cùng kịch bản hấp dẫn, The Childe nhận được cơn mưa lời khen từ các cơ quan báo đài. Nhiều người cũng đánh giá The Childe được kỳ vọng sẽ là một tác phẩm bùng nổ, bởi nó được “nhào nặn” từ đôi tay vị đạo diễn chuyên sản xuất loạt phim hành động, tội phạm đình đám - Park Hoon Jung.

Nhận xét về bộ phim, tờ Everyday Economics đã dành những lời “có cánh”: "Thật thú vị khi thấy các tuyến nhân vật khác nhau có màu sắc riêng biệt, cùng nhau phá vỡ ranh giới giữa thiện và ác. Sự hồi hộp đến từ cuộc đụng độ của các nhân vật, sự hài hòa của yếu tố hài đen ở phần giữa và sự phát triển nhanh chóng với không một chi tiết thừa thãi cũng được thể hiện rất xuất sắc".

Diễn xuất của Kim Seon Ho trong tác phẩm điện ảnh đầu tay nhận được 'cơn mưa lời khen'.
Diễn xuất của Kim Seon Ho trong tác phẩm điện ảnh đầu tay nhận được "cơn mưa lời khen".

Bên cạnh đó, tờ Asia Economics cũng khen ngợi diễn xuất của Kim Seon Ho. Họ cho rằng anh thể hiện nhân vật sát thủ rất tròn vai, cũng như “cân” mọi phân cảnh hành động, bạo lực vô cùng mượt mà. Hơn thế nữa, các nhân vật còn lại như diễn viên triển vọng Kang Tae Joo cũng được đánh giá cao về mặt diễn xuất.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục