24h
Yeah1 News

Khánh Vân "Mắt biếc" khoe tự lì xì 4 sổ hồng đầu năm mới khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ

Thứ hai, 23/01/2023 | 09:42 (GMT+7)

Khánh Vân mới đây đã khiến cư dân mạng một phen "lóa mắt" với màn lì xì đặc biệt bằng 4 sổ hồ dành cho chính bản thân mình trong dịp đầu năm mới.

Khánh Vân là một trong những nữ diễn viên trẻ tiềm năng của làng phim Việt, nhất là sau vai diễn Trà Long trong "Mắt biếc". Sau cột mốc này, Khánh Vân cũng tham gia diễn xuất trong các web drama, MV và tham gia nhiều gameshow truyền hình.

Sau thời gian làm việc chăm chỉ, Khánh Vân cũng thu về những thành quả riêng. Mới đây nhân dịp tết Nguyên đán, nữ diễn viên đã tự lì xì cho bản thân 4 sổ hồng. Khánh Vân chia sẻ đây là thành quả lao động của cô và không khỏi tự hào về chính mình. Khánh Vân cũng cho biết đây là động lực cho cô nàng tiếp tục cố gắng trong năm mới, thậm chí còn đặt mục tiêu mang thêm nhiều sổ hồng hơn nữa về cho mình trong năm sau.

Khánh Vân 'Mắt biếc' khoe tự lì xì 4 sổ hồng đầu năm mới khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ - ảnh 1
Khánh Vân 'Mắt biếc' khoe tự lì xì 4 sổ hồng đầu năm mới khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ - ảnh 2

"Lấy vía năm cũ lỳ xì năm mới. 28 tuổi rồi, không còn được lì xì nữa. Chúc Vân năm sau được Vân năm nay lì xì thêm nhiều hồng bao như năm nay hoặc bằng thôi cũng được nha" - Khánh Vân viết trên trang cá nhân.

Khánh Vân 'Mắt biếc' khoe tự lì xì 4 sổ hồng đầu năm mới khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ - ảnh 3

Bài đăng này của Khánh Vân vì thế đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và trầm trồ trước khối tài sản của Khánh Vân ở tuổi 28.

Xin vía xin vía Vân ơi

Mình cũng muốn được hồng bao như vậy, xin vía nhé cô Trà Long ơi

Người ta 28 tuổi và mình 28 tuổi, người ta dư 4 cái sổ hồng, mình dư 4 bao lì xì haha

Khánh Vân 'Mắt biếc' khoe tự lì xì 4 sổ hồng đầu năm mới khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ - ảnh 4
Khánh Vân 'Mắt biếc' khoe tự lì xì 4 sổ hồng đầu năm mới khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ - ảnh 5

Khánh Vân sinh năm 1995, nổi lên với nhan sắc xinh xắn tựa hotgirl. Sau vai diễn Trà Long trong "Mắt biếc", Khánh Vân lần nữa chú ý khi góp mặt trong show thực tế Sao nhập ngũ. Mới đây, Khánh Vân gây chú ý khi trở lại với phim ảnh bằng dự án "Trốn tết tết tìm".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Vân   mắt biếc  

Cùng chuyên mục