24h
Yeah1 News

Kaity Nguyễn uống nửa lít rượu để đóng "cảnh nóng" với Thuận Nguyễn

Thứ năm, 05/10/2023 | 20:55 (GMT+7)

Theo những hình ảnh mới nhất cũng như chia sẻ từ đoàn phim, "Người vợ cuối cùng" được cho là sẽ có nhiều phân cảnh tình cảm, thậm chí "cảnh nóng" giữa cặp đôi Kaity Nguyễn - Thuận Nguyễn.

Chiều ngày 05/10, sự kiện họp báo công bố phim điện ảnh "Người vợ cuối cùng" đã diễn ra với sự góp mặt của đạo diễn Victor Vũ và dàn diễn viên chính của bộ phim gồm Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, NSƯT Kim Oanh, Đinh Ngọc Diệp, NSƯT Quang Thắng, Quốc Huy, Anh Dũng và bé Lưu Ly.

Tại buổi họp báo, ekip của "Người vợ cuối cùng" cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về dự án phim được nhiều kỳ vọng này. Trong đoạn trailer chính thức được công bố, người xem được chứng kiến câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đầy ngang trái của cặp đôi chính Linh (Kaity Nguyễn) và Nhân (Thuận Nguyễn). Loạt phân cảnh tình cảm của cặp đôi trong trailer cũng gây nhiều tò mò, nhất là những giây ngắn ngủi thấp thoáng "cảnh nóng" của 2 nhân vật này.

Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn sánh đôi trong phim mới.
Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn sánh đôi trong phim mới.

Nói về phân cảnh đặc biệt này, Kaity Nguyễn không giấu được sự bối rối và thừa nhận rất xấu hổ trong quá trình thực hiện cảnh quay. "Ngọc nữ" thế hệ mới của màn ảnh Việt cho biết dù liên tục đảm nhận nhiều vai diễn trong các dự án điện ảnh đình đám nhưng đây là lần đầu tiên cô thực hiện một cảnh nóng táo bạo như thế trong phim. Thuận Nguyễn tiết lộ thêm rằng nam diễn viên cùng Kaity đã uống đến nửa lít rượu trước khi thực hiện cảnh quay này để vượt qua sự ngại ngùng và thực hiện tốt nhất.

"Tôi đã từng diễn chung với nhiều bạn diễn nữ nhưng Kaity Nguyễn là người đầu tiên rủ tôi đi uống rượu. Trước khi đóng cảnh nóng đó thì tôi và Kaity chắc cũng đã uống khoảng nửa lít rượu và Kaity chính là người khơi màu" - Thuận Nguyễn chia sẻ.

Kaity Nguyễn xấu hổ trong lần đầu diễn cảnh nóng.
Kaity Nguyễn xấu hổ trong lần đầu diễn cảnh nóng.

Kaity Nguyễn cũng nói thêm: "Vì tôi rất mắc cỡ khi quay cảnh này. Làm phim sẽ có không gian khi quay, có ekip ở đó. Cũng có những người đã đi quay phim cùng tôi từ khi tôi mới 17 tuổi nên việc lần đầu quay 1 cảnh nóng thế này là điều rất ngại. Đó là lý do tôi phải khui rượu uống để mặt hây hây đỏ, đỡ mắc cỡ và cũng thoải mái hơn để diễn".

Đáng chú ý, các diễn viên đã đồng loạt diện cổ phục Việt đầy ấn tượng trên thảm đỏ. Ekip "Người vợ cuối cùng" cũng khuyến khích người tham gia mặc trang phục truyền thống như một cách tôn vinh văn hóa nước nhà cũng như tạo nên bầu không khí cổ trang giống như bối cảnh phim. Trở lại với thể loại cổ trang sau hơn một thập kỷ kể từ Thiên Mệnh Anh Hùng, đạo diễn Victor Vũ “chơi lớn” khi quy tụ dàn diễn viên thực lực từ cả hai miền Nam - Bắc. 

Đạo diễn Victor Vũ
Đạo diễn Victor Vũ
và dàn diễn viên trong phim.
và dàn diễn viên trong phim.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục