24h
Yeah1 News

Hé lộ cát-xê khủng của dàn sao Hollywood: Người kiếm 2000 tỷ đồng, người bỏ túi 2 tỷ chỉ với 3 phút lên hình

Thứ năm, 03/11/2022 | 17:05 (GMT+7)

Thông tin về mức cát-xê lên đến hàng nghìn tỷ đồng của những ngôi sao Hollywood đình đám như Tom Cruise, Robert Downey Jr...đã khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Hollywood vốn là một trong những nền công nghiệp giải trí lớn nhất thế giới, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, những cái tên hàng đầu trong việc sản xuất sản phẩm giải trí và tạo ra những sản phẩm mang về doanh thu "khủng".

Với khoản lợi nhuận đó, việc các ngôi sao - đặc biệt là những ngôi sao hàng đầu trên màn ảnh được nhận mức thù lao thế nào cho mỗi bộ phim hay dự án mình tham gia cũng là điều nhiều người quan tâm. Trong đó, mức cát-xê được hé lộ lên đến hàng nghìn tỷ đồng của một số siêu sao đã khiến netizen phải "há hốc".

Robert Downey Jr. 

Hé lộ cát-xê khủng của dàn sao Hollywood: Người kiếm 2000 tỷ đồng, người bỏ túi 2 tỷ chỉ với 3 phút lên hình - ảnh 1

Robert Downey Jr. không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt, nhất là khi tên tuổi nam tài tử còn gắn liền với Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Từ năm 2008 khi diễn trong Iron Man 2008, Robert đã nhận được cát-xê 500 nghìn USD. Qua thời gian với tên tuổi ngày càng phủ sóng, tài tử nhận được 75 triệu USD cho vai diễn Iron Man Tony Stark trong Avengers: Infinity War (2018). Như vậy, trong suốt 11 năm gắn bó với vai diễn Iron Man, Robert Downey Jr. nhận tổng cộng 435 triệu USD. 

Hé lộ cát-xê khủng của dàn sao Hollywood: Người kiếm 2000 tỷ đồng, người bỏ túi 2 tỷ chỉ với 3 phút lên hình - ảnh 2

Một số nguồn tin trong Hollywood còn tiết lộ , tài tử nhận khoảng 15 triệu đô la cho 3 ngày phim Homecoming. Hơn 1 thập kỷ diễn xuất, Robert Downey Jr. đã trở thành diễn viên có cát-xê tăng nhanh và cao bậc nhất thế giới.

Will Smith 

Hé lộ cát-xê khủng của dàn sao Hollywood: Người kiếm 2000 tỷ đồng, người bỏ túi 2 tỷ chỉ với 3 phút lên hình - ảnh 3

Will Smith là gương mặt thường xuyên được chọn mặt gửi vàng vào các dự án lớn của Hollywood, trong đó Men in Black là loạt phim mang về cát-xê "khổng lồ" cho Will Smith. Riêng doanh thu của phần 3 đã mang về cho anh khoảng 100 triệu USD - tương đương hơn 2.300 tỷ đồng.

Will Smith cũng thường được điểm danh trong top những diễn viên được trả lương cao nhất mọi thời đại. Bên cạnh series Men in Black, anh cũng thường đóng các bộ phim hành động kinh phí lớn, cùng với đó là những tác phẩm nổi bật khác như  Ali, The Pursuit of Happyness (2006) và Collateral Beauty (2016).

Hé lộ cát-xê khủng của dàn sao Hollywood: Người kiếm 2000 tỷ đồng, người bỏ túi 2 tỷ chỉ với 3 phút lên hình - ảnh 4

Năm 2021, Will Smith diễn xuất trong tác phẩm King Richard và thắng giải Oscar 2022 ở hạng mục “Nam diễn viên xuất sắc nhất”.

Tom Cruise

Hé lộ cát-xê khủng của dàn sao Hollywood: Người kiếm 2000 tỷ đồng, người bỏ túi 2 tỷ chỉ với 3 phút lên hình - ảnh 5

Tom Cruise là nam tài tử điển trai từng khiến hàng triệu phụ nữ chao đảo với loạt vai trong những bộ phim hành động. Trong đó, vai diễn đặc vụ Ethan Hunt trong phần phim Mission: Impossible - Ghost Protocol giúp Tom Cruise thu về đến 75 triệu USD.

Hé lộ cát-xê khủng của dàn sao Hollywood: Người kiếm 2000 tỷ đồng, người bỏ túi 2 tỷ chỉ với 3 phút lên hình - ảnh 6

Những tác phẩm Tom Cruise tham gia sau đó đều là bom tấn với doanh thu cao. Trong đó, cao nhất là Mission: Impossible - Fallout (2018) với hơn 787 triệu USD toàn cầu. Ngoài ra, Mission: Impossible - Ghost Protocol thu về "sương sương" 694 triệu USD và Mission: Impossible - Rogue Nation cũng mang về doanh thu khủng 688 triệu USD.

Miriam Margolyes

Hé lộ cát-xê khủng của dàn sao Hollywood: Người kiếm 2000 tỷ đồng, người bỏ túi 2 tỷ chỉ với 3 phút lên hình - ảnh 7

Là diễn viên nữ duy nhất trong danh sách này, Miriam Margolyes đã có mức thù lao đáng ngưỡng mộ, Nổi bật nhất, bà từng  xuất hiện chỉ 3 phút trong vai giáo sư Sprout phần 2 Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật nhưng đã nhận về thù lao 60 nghìn bảng Anh (gần 2 tỷ đồng). 

Hé lộ cát-xê khủng của dàn sao Hollywood: Người kiếm 2000 tỷ đồng, người bỏ túi 2 tỷ chỉ với 3 phút lên hình - ảnh 8

"Tôi chưa từng kiếm hàng triệu nhờ Harry Potter. Tôi nghĩ 3 trong số 4 diễn viên chính thì có, chứ tôi thì không. Tôi chỉ tham gia phần 2 và kiếm về 60 nghìn bảng Anh. Hiện tại tôi không phải cau có gì đâu, nhưng thời đó thì có đấy. Nhưng dù sao phim đã giúp tôi nổi tiếng" - nữ diễn viên cho hay.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục