24h
Yeah1 News

Harrison Ford trở lại với vai diễn Indiana Jones trứ danh ở tuổi 80

Thứ hai, 10/04/2023 | 19:48 (GMT+7)

Huyền thoại Indiana Jones ra mắt trailer mới, tài tử Harrison Ford 80 tuổi gây bất ngờ với vẻ ngoài phong độ cùng những pha hành động mạo hiểm đầy máu lửa.

Ngày 07.04.2023, tại sự kiện kỷ niệm của thương hiệu “Star Wars” ở London, Anh, trailer mới nhất có độ dài hơn hai phút vừa cho "trình làng" một đoạn trailer mới toanh của bộ phim Indiana Jones 5 (tựa gốc: Indiana Jones and the dial of destiny). Đoạn video  đã mang đến niềm phấn khích tột cùng cho khán giả, đặc biệt hé lộ chuỗi cảnh hành động gây choáng ngợp của "lão tướng" Harrison Ford. Indiana Jones and the dial of destiny  là tập thứ 5 trong loạt phim thám hiểm, hành động về những chuyến phiêu lưu mạo hiểm của giáo sư khảo cổ học Indiana Jones.

Harrison Ford trở lại với vai diễn Indiana Jones trứ danh ở tuổi 80
Harrison Ford trở lại với vai diễn Indiana Jones trứ danh ở tuổi 80

Phần phim mới nhất của thương hiệu Indiana Jones lừng danh lấy mốc thời gian năm 1969, giai đoạn cuộc chạy đua vào không gian đang diễn ra rất gay cấn giữa Mỹ và Liên bang Xô Viết. Trong chuyến phiêu lưu cuối cùng này, Indiana Jones cùng con gái nuôi Helena sẽ phải đối đầu với những tên phát xít hiểm ác. Indiana Jones 5 cũng sẽ là phần phim cuối cùng mà Harrison Ford hóa thân thành nhà khảo cổ học Indiana Jones - vai diễn làm nên tên tuổi và gắn liền với ông trong suốt hơn 40 năm.

Harrison Ford trong phần Indiana Jones đầu tiên, ra mắt năm 1981
Harrison Ford trong phần Indiana Jones đầu tiên, ra mắt năm 1981

Một trong những cảnh quay nổi bật được hé lộ trong trailer mới chính là khi Indiana Jones nhảy lên một con ngựa và phi nước đại dưới ga tàu điện ngầm ở New York khi đang chạy trốn khỏi bè lũ tay sai của Jürgen Voller. Nhiều màn cháy nổ và so găng kịch tính cũng được tiết lộ, trong đó có cả cảnh Indiana Jones, Helena và Jürgen Voller, trong đó hé lộ chi tiết Voller muốn dùng vòng quay định mệnh để sửa chữa sai lầm của trùm Phát xít Đức Hitler.

Harrison Ford trở lại với vai diễn Indiana Jones trứ danh ở tuổi 80 - ảnh 3
Huyền thoại thám hiểm Indiana Jones đã trở thành biểu tượng đại chúng văn hóa toàn cầu.
Huyền thoại thám hiểm Indiana Jones đã trở thành biểu tượng đại chúng văn hóa toàn cầu.

Bất chấp tuổi tác, Harrison Ford từng nói: “Tôi là Indiana Jones. Khi tôi chết thì anh ấy cũng sẽ chết theo”. Phần phim này sẽ là lời tạm biệt đầy ý nghĩa của Harrison Ford dành cho người hâm mộ. Trailer cũng cho thấy nhiều phân đoạn hồi tưởng về tuổi trẻ đầy phiêu lưu của nhà khảo cổ Indiana Jones. Xuyên suốt hơn 4 thập kỷ chinh phục màn ảnh rộng, bốn tập phim về Indiana Jones đem về doanh thu gần 2 tỷ Usd trên toàn cầu, tạo ra tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến văn hóa đại chúng của nhiều thế hệ.

Indiana Jones 5 dự kiến khởi chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 29.06.2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục