24h
Yeah1 News

Go Kyung Pyo của "Bỗng dưng trúng số" bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, thân thiện chụp ảnh cùng fan trên phố

Thứ hai, 06/02/2023 | 14:14 (GMT+7)

Nam tài tử Hàn Quốc mới đây đã được bắt gặp khi đang tản bộ trên đường phố Việt Nam và anh cũng không ngại chụp ảnh với fan vô cùng thân thiện.

Go Kyung Pyo là nam diễn viên đã không còn xa lạ với nhiều "mọt phim" Hàn Quốc. Anh nổi lên từ những vai nam phụ nhưng đầy ấn tượng trong "Reply 1988", "Muôn kiểu ghen tuông" và dần trở thành gương mặt được "chọn mặt gửi vàng" vào vai nam chính trong loạt phim "Hợp đồng tình yêu" hay như trên màn ảnh rộng là "Bỗng dưng trúng số".

Go Kyung Pyo của 'Bỗng dưng trúng số' bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, thân thiện chụp ảnh cùng fan trên phố - ảnh 1

"Bỗng dưng trúng số" cũng là bộ phim đã giúp tên tuổi của Go Kyung Pyo đến gần hơn với nhiều khán giả Việt Nam. Bộ phim tạo nên cơn sốt phòng vé ở thời điểm ra mắt nhờ sự hài hước, "khó đỡ". Mới đây, Go Kyung Pyo đã được fan Việt bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam. Nam diễn viên được cho là đang đi dạo trên một con đường ở TP.HCM.

Go Kyung Pyo của 'Bỗng dưng trúng số' bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, thân thiện chụp ảnh cùng fan trên phố - ảnh 2
Go Kyung Pyo của 'Bỗng dưng trúng số' bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, thân thiện chụp ảnh cùng fan trên phố - ảnh 3

Ngay khi được fan nhận ra, Go Kyung Pyo cũng vô cùng thân thiện và thoải mái chụp ảnh cùng người hâm mộ. Cho đến khi đám đông có dấu hiệu ngày càng nhiều người thì trợ lý đã nhắc nhở, Go Kyung Pyo vì thế mới rời đi.

Go Kyung Pyo của 'Bỗng dưng trúng số' bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, thân thiện chụp ảnh cùng fan trên phố - ảnh 4

Trước khi đi, nam diễn viên vẫn không quên vẫy tay chào fan, hoàn toàn ghi điểm trong lòng người hâm mộ tại Việt Nam bởi tính cách thân thiện. Những người hâm mộ đã may mắn gặp mặt cũng hết lời khen ngợi Go Kyung Pyo điển trai với gương mặt đẹp và chiều cao lý tưởng.

Go Kyung Pyo của 'Bỗng dưng trúng số' bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, thân thiện chụp ảnh cùng fan trên phố - ảnh 5
Go Kyung Pyo của 'Bỗng dưng trúng số' bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, thân thiện chụp ảnh cùng fan trên phố - ảnh 6

Go Kyung Pyo sinh năm 1990. Nam diễn viên được công nhận về diễn xuất khi không đóng khung hình tượng nam thần mà biến hóa đa dạng qua nhiều vai diễn khác nhau, đồng thời không ngại "làm xấu" hình ảnh của mình để phục vụ cho vai diễn. Go Kyung Pyo thể

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục