24h
Yeah1 News

Đoạn clip "dọa ma" 121 triệu lượt xem làm lộ toàn bộ thủ thuật quay phim kinh dị

Thứ tư, 12/04/2023 | 15:15 (GMT+7)

Đoạn clip ngắn hé lộ cách quay phân cảnh "dọa ma" kinh điển dưới đây đã thu hút đến hơn 121 triệu lượt xem.

Những bộ phim kinh dị luôn có sức hút với nhiều khán giả. Dù có những phân cảnh rùng rợn, không ai có thể phủ nhận những cảm giác hồi hộp, căng thẳng nhưng cũng kích thích sự tò mò từ những bộ phim mang đề tài tâm linh này là rất khó cưỡng với nhiều người. 

Trong đó, nhiều phân cảnh dọa ma cũng là những đặc trưng không thể thiếu trong các bộ phim kinh dị. Những phân cảnh này dù khiến khán giả toát mồ hôi, thậm chí ám ảnh thế nhưng khi biết sự thật phía sau các cảnh quay cũng như tận mắt chứng kiến thủ thuật mà các nhà làm phim này sử dụng trong cảnh quay trên thì nhiều người có lẽ sẽ cảm thấy không còn sợ nữa.

Đoàn phim đang quay cảnh 'dọa ma' trong lớp học.
Đoàn phim đang quay cảnh "dọa ma" trong lớp học.

Theo đó, mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình ảnh hậu trường trong một bộ phim kinh dị của Indonesia. Trong đó, họ đang quay phân cảnh một nữ sinh bị dọa ma ngay trong lớp học. Khi đang ngó nghiêng xung quanh vì cảm giác khác lạ, nữ chính hoảng hốt khi nhận ra cô bạn ngồi cạnh mình lại biến thành ma nữ.

'Ma nữ' nhanh chóng đổi chỗ với nữ sinh để thực hiện cảnh quay.
"Ma nữ" nhanh chóng đổi chỗ với nữ sinh để thực hiện cảnh quay.

Thực tế tại hiện trường, cô bạn ngồi cạnh nữ chính trong vài giây ngắn ngủi phải đổi chỗ, đi ra một góc mà máy không quay đến, sau đó "ma nữ" phải ngay lập tức thế chỗ vào chỗ cạnh nữ chính để thực hiện phân cảnh "dọa ma".

Đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường này khi được đăng tải đã thu hút đến 121 triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra thích thú với thủ thuật này và còn dành lời khen cho diễn xuất của nữ chính khi có màn "tráo đổi" như thế ngay trước mắt mà nữ diễn viên vẫn rất nhập tâm, thể hiện tốt sự sợ hãi của nhân vật trong phim.

Đoạn clip thu hút đến 121 triệu lượt xem.
Đoạn clip thu hút đến 121 triệu lượt xem.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục