24h
Yeah1 News

CĐM phản ứng thế nào trước tin Chi Pu sẽ đảm nhận vai chính trong phim ma "Mười" đình đám một thời?

Thứ năm, 04/08/2022 | 17:47 (GMT+7)

Cư dân mạng hiện đang "chia phe" tranh cãi, người vội nghi ngờ thực lực diễn xuất, người mong đợi màn trình diễn của nữ diễn viên trong phần 2 của bộ phim ma đình đám.

Đã 15 năm trôi qua kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2007, "Mười" đến hiện tại vẫn là bộ phim kinh dị nổi bật hàng đầu của điện ảnh Việt. Bộ phim đánh dấu sự hợp tác của điện ảnh Việt Nam và Hàn Quốc đã mang đến câu chuyện ám ảnh về hồn ma của một cô gái trẻ tên Mười ngự trị trong bức chân dung ma mị và mang lời nguyền chết chóc.

CĐM phản ứng thế nào trước tin Chi Pu sẽ đảm nhận vai chính trong phim ma 'Mười' đình đám một thời? - ảnh 1

Thời điểm "Mười" ra mắt, bộ phim đã gặt hái được thành công lớn khi đạt doanh thu 1,3 triệu USD, được xướng tên cho nhiều giải thưởng điện ảnh trong nước lẫn quốc tế gồm Cánh Diều Vàng cho Quay phim và Âm thanh xuất sắc nhất năm 2008, 2 giải Đạo diễn hình ảnh và Ánh sáng xuất sắc nhất tại Grand Bell Awards 2018.

CĐM phản ứng thế nào trước tin Chi Pu sẽ đảm nhận vai chính trong phim ma 'Mười' đình đám một thời? - ảnh 2

Hơn 1 thập kỷ, "Mười" hiện tại vẫn được nhắc đến như một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc nhất của màn ảnh Việt. Câu chuyện có lớp lang, phủ màu liêu trai, ma mị và tạo hình ghê rợn của "ác nữ" Mười trong phim đến giờ vẫn là nỗi ám ảnh của nhiều khán giả từng xem qua bộ phim.

CĐM phản ứng thế nào trước tin Chi Pu sẽ đảm nhận vai chính trong phim ma 'Mười' đình đám một thời? - ảnh 3

Sức hút vẫn còn đó của "Mười" cùng câu chuyện tiềm năng để khai thác thêm và mở rộng đã khiến những nhà làm phim quyết định bắt tay vào làm phần 2 cho "Mười" sau 15 năm. Và trong năm nay, "Mười: Lời nguyền trở lại" sẽ chính thức ra mắt khán giả.

Đáng nói, khác với nhân vật chính là 2 cô gái người Hàn ở phần 1, phần 2 này của "Mười" sẽ do Chi Pu đảm nhận vai chính. Hình ảnh poster được công bố cho thấy Chi Pu trong tạo hình áo dài trắng, bị trói trên ghế và xung quanh là nến cùng những vết máu khiến nhiều người liên tưởng đến các nghi lễ tâm linh rùng rợn.

CĐM phản ứng thế nào trước tin Chi Pu sẽ đảm nhận vai chính trong phim ma 'Mười' đình đám một thời? - ảnh 4

Và chắc chắn, yếu tố quan trọng làm nên câu chuyện phim là hồn ma Mười ám trong bức tranh cũng xuất hiện phía sau Chi Pu. Được biết Anh Thư - người đảm nhận vai Mười và những diễn viên ở phần 1 như Hồng Ánh, Bình Minh cũng sẽ trở lại trong phần 2 này.

CĐM phản ứng thế nào trước tin Chi Pu sẽ đảm nhận vai chính trong phim ma 'Mười' đình đám một thời? - ảnh 5
CĐM phản ứng thế nào trước tin Chi Pu sẽ đảm nhận vai chính trong phim ma 'Mười' đình đám một thời? - ảnh 6

Trước thông tin Chi Pu sẽ tham gia phần 2 của "Mười", cư dân mạng hiện tại đang "chia phe" tranh cãi. Trong khi nhiều người vội bày tỏ sự nghi ngờ về diễn xuất của Chi Pu với bình luận không mấy tích cực thì cũng có netizen cho rằng vẫn có thể mong đợi về diễn xuất lần này của Chi Pu, nhất là sau khi nữ diễn viên nhận về những phản ứng tích cực với vai diễn trong "Chị chị em em".

CĐM phản ứng thế nào trước tin Chi Pu sẽ đảm nhận vai chính trong phim ma 'Mười' đình đám một thời? - ảnh 7
Một số bình luận về vai diễn của Chi Pu trong phần 2 của phim 'Mười'.
Một số bình luận về vai diễn của Chi Pu trong phần 2 của phim "Mười".

Ảnh: chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục